Chương 33 : Hạ Màn Và Bắt Đầu

2.4K 286 22
                                    

Chương 33 : Hạ màn và bắt đầu

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

"Được. Không tồi."

Âu Dương Thiên Nhiên buông tờ báo giải trí trong tay xuống. Sau đó, cầm tach trà nhợt nhạt trên bàn uống một ngụm. Âu Dương Dịch ngồi đối diện với Âu Dương Thiên Nhiên cười hì hì, giơ ngón tay cái lên.

"Cậu nhỏ! Chiêu này của cậu quá thật rất tuyệt. Ai cũng không thể đoán được người đứng phía sau là cậu. Hơn nữa, còn thuận tiện đem đường lui của Vương Văn Đào đều cắt đứt."

"Diệt cỏ phải diệt tận gốc."

Âu Dương Thiên Nhiên làm việc, đương nhiên không hy vọng bản thân sẽ lưu lại một vài tai họa ngầm. Ngoài ra, chủ tịch của công ty giải trí Thiên Cảnh cũng không phải là người tốt lành gì. Ba năm trước đây, hắn đã cưỡng gian một diễn viên nữ. Để cho một cô gái thanh thuần mới xuất đạo không được bao lâu, nhảy lầu tự sát. Chuyện này cuối cùng không hề được giải quyết. Nếu không phải Vương Văn Đào để lại video cưỡng gian năm đó, Âu Dương Thiên Nhiên cũng không biết được chuyện này. Nếu đã biết, còn không bằng trực tiếp đem khối u ác tính của giới giải trí này cắt đi, đỡ phải lưu lại để gây tai họa cho những nghệ sĩ khác một lần nữa.

"Cảnh sát chắc là đã đến rồi. Cậu tin tưởng pháp luật của quốc gia chúng ta, sẽ cho người chết một công đạo. Có đúng không, Tiểu Dịch?"

Âu Dương Thiên Nhiên buông tách trà xuống, có thâm ý khác mà nhìn Âu Dương Dịch.

Âu Dương Dịch nhếch miệng.

"Đương nhiên! Hoa Quốc của chúng ta, vô luận là ai đã phạm tội, đều phải nhận trừng trị của pháp luật. Ngay cả đồng loã cũng như vậy."

"Vậy là tốt rồi. Cậu có chút mệt, cậu lên phòng nghỉ ngơi đây."

Âu Dương Thiên Nhiên nói xong, liền trực tiếp đứng dậy, đi lên lầu, để lại Âu Dương Dịch một mình lẳng lặng nhìn tờ báo.

"Thực sự không thể tin được, một người như cậu nhỏ, lại có thể nghĩ ra loại tâm kế này. Thật đúng là bội phục. Quả nhiên, không uổng công ông nội đã dạy dỗ. Đúng là cực kỳ giống với ông nội. Quả nhiên, chỉ có cậu nhỏ mới là người thích hợp nhất để kế thừa tập đoàn Âu Dương. Như vậy cũng tốt, cậu nhỏ càng xuất sắc, mình lại càng dễ được giải thoát."

"Đúng! Vẫn là làm diễn viên thích hợp nhất với mình. Cái gì mà tính toán ăn nói, cái gì mà công ty tập đoàn, mấy cái đó cứ để cho cậu nhỏ phiền não đi thôi."

Âu Dương Dịch cười tủm tỉm lầm bầm lầu bầu. Có đôi khi, một người thoạt nhìn rất vô hại, lại chính là người thâm tàn bất lộ nhất. Nếu lúc này, Âu Dương Thiên Nhiên không tự mình bại lộ Âu Dương Dịch quả thật hoàn toàn không thể nhìn ra được.

Mũi của Vương Văn Đào đã từng chỉnh sửa, cho nên tấm ảnh được đăng lên, không hề có nghi ngờ. Đầu tiên là bị vợ của Đỗ tổng đánh một trận, khiến mũi của hắn lệch hẳn qua một bên. Vương Văn Đào đang chuẩn bị đi H quốc để chỉnh mũi của mình trở lại, sau đó thuận tiện rời Hoa Quốc tránh đầu sóng ngọn gió. Nào ngờ, hắn vừa mới xuất hiện ở sân bay, đã bị bắt.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ