Chương 57 : Tết Âm Lịch

1.7K 198 17
                                    

Chương 57 : Tết Âm lịch

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Đảo mắt liền sắp đến Tết Âm Lịch, làm nghề diễn viên này, có rất nhiều người không thể có thời để trở về nhà cùng người nhà của mình trải qua Tết Âm Lịch. Đây là cái Tết Âm Lịch đầu tiên kể từ khi Âu Dương Thiên Nhiên đi vào thế giới này, hơn nữa còn là có người nhà ở bên tận hưởng Tết Âm Lịch.

Nghiêm Khoan là tổng đạo diễn, ban đầu ông dự định để cho toàn bộ nhân viên công tác và diễn viên của đoàn phim 《 Ám Quang 》 nghỉ ba ngày Tết, nhưng lúc ấy Lăng Ảnh Liệt lại ở hiện trường, trực tiếp đến nói với Nghiêm Khoan vài câu, cuối cùng kỳ nghỉ liền biến thành năm ngày. Mọi người ở đoàn phim đều dùng ánh mắt vô cùng cảm động mà nhìn Lăng Ảnh Liệt, ai cũng không ngờ được rằng, một người lãnh ngạo như Lăng Ảnh Liệt lại sẽ mở lời nói chuyện giúp bọn họ.

Chân tướng kỳ thật rất đơn giản, Âu Dương Thiên Nhiên trong lúc vô tình lải nhải một vài câu, thời gian nghỉ Tết của đoàn phim hình như có chút ngắn, không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Người nói vô tâm, nhưng người nghe lại để trong lòng.

Tết Âm Lịch của Hoa Quốc, có thể nói chính là ngày lễ long trọng nhất trong suốt một năm, bởi vì những người đang dốc sức làm việc ở các thành phố lớn có thể trở về nhà, có thể gặp lại cha mẹ già, con cái, họ hàng, một nhà được đoàn tụ. Đây là ngày lễ mà bọn họ trông chờ suốt một năm.

Âu Dương gia ở kinh đô, mà Âu Dương Thiên Nhiên cũng đang quay phim ở kinh đô, cho nên cũng không có cái gọi là gấp gáp chạy về, lộ trình bất quá cũng chỉ tốn hơn một giờ đồng hồ mà thôi.

Hạ Tuấn Quân là người kinh đô, cho nên hắn cũng không cần phải bắt xe hay đặt vé máy bay gì. Nhưng Tiểu Mai và Lâm Giai Giai lại khác.

"Hai người không định trở về nhà sao?"

Âu Dương Thiên Nhiên quay đầu nhìn thoáng qua hai người Tiểu Mai và Lâm Giai Giai đang ngồi phía sau xe.

"Lúc trước không nghĩ đến Nghiêm đạo sẽ cho tận năm ngày nghỉ, cho nên cũng không định quay về nhà. Nhà tôi rất xa, nếu như ngồi xe lửa, phải mất tận đến mười hai tiếng đồng hồ, đi đến lại đi về tổng cộng cũng đã tốn hai ngày rồi. Tôi đành phải chờ sau khi 《 Ám Quang 》 đóng máy đã, lúc đó sẽ xin Nhị thiếu nghỉ vài ngày quay về nhà. Khi đó, Nhị thiếu nhất định không được không cho tôi xin nghỉ đâu."

Lâm Giai Giai cười nói, nhưng ngữ khí và nụ cười của cô nhìn như thế nào, nghe như thế nào cũng mang theo chút miễn cưỡng.

Âu Dương Thiên Nhiên nhìn cô một cái.

"Không đâu!"

"Nhà chị cách kinh đô cũng rất xa, hiện tại muốn trở về nhà cũng không đặt được vé nữa rồi. Chị và Giai Giai giống nhau, đợi khi Nhị thiếu hoàn thành suất diễn hiện tại, sau đó mới trở về nhà. Thế nào Nhị thiếu? Hai người bọn chị có phải rất tận chức trách hay không? Ngày mai chính là Tết Âm Lịch, Nhị thiếu có phải nên chuẩn bị cho bọn chị một bao lì xì lớn hay không?"

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríDonde viven las historias. Descúbrelo ahora