Chương 46 : Hợp Đồng

2K 255 73
                                    

Chương 46 : Hợp đồng

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Chuyện uống say đi nhầm phòng vừa rồi, ngoại trừ mới bắt đầu lúc gặp Lăng Ảnh Liệt liền cảm thấy xấu hổ, thì về sau Âu Dương Thiên Nhiên cũng không còn để trong lòng. 

Trên mạng lại bởi vì bữa tiệc sinh nhật của Âu Dương Thiên Nhiên tối hôm qua mà trở nên náo nhiệt.

<Một gốc cây nho nhỏ> : "Tối hôm qua tui được gặp phiên bản thật của Nhị thiếu! Thậm chí còn được nói chuyện với Nhị thiếu! Cho nên cả buổi tối đều hưng phấn đến nỗi mất ngủ. Sáng sớm hôm nay hai mắt đã đen thui cả rồi, nhưng mà tui vẫn vô cùng nguyện ý nha. Chỉ cầu có một lần như thế nữa."

<Đột nhiên quay đầu liền yêu> : "Có nhìn thấy không? Có nhìn thấy không? Nhị thiếu cư nhiên lại hôn môi bình hạt giấy mà chúng ta gấp. Hơn nữa, đôi môi đầy mê hoặc kia kề gần nhất chính là con hạt giấy có tên của tui!!!!!! Cảm giác giống như được chính Nhị thiếu hôn môi vậy! Quá hưng phấn! Quá kích động!"

<Chia tay phải đòi quà> : "Lầu trên nhất định hoa mắt rồi! Rõ ràng môi của Nhị thiếu đặt gần hạt giấy do chính tui gấp nhất mới phải. Tui đã chụp ảnh lưu lại rồi, tui muốn mỗi ngày ngắm nó trước khi ngủ."

<Tiểu thiên sứ của nam thần> : "Mọi người không cần phải tranh giành nữa đâu. Cái mà nam thần hôn chính là hạt giấy của tui nha. Không vì cái gì hết, bởi vì hạt giấy của tui là lớn nhất."

<Yêu nhất chính là Nam thần> : "Mọi người không cần nói gì hết! Bình thuỷ tinh kia là của tui!"

<Fans nhỏ của Nhị thiếu> : "Hai vị phó hội trưởng lầu trên, các người có cần phải ấu trĩ như vậy không? Tui sẽ không nói bất kì câu gì, chỉ yên lặng đăng ảnh thôi. Bổn cung được chụp ảnh chung với Nhị thiếu nè, hâm mộ chưa?"

<Một gốc cây nho nhỏ> : "@<Fans nhỏ của Nhị thiếu> Hội trưởng à! Chị kéo cừu hận như vậy thật sự có tốt không? Còn nữa, chữ ký do chính tay Nhị thiếu viết đâu rồi?"

<Đột nhiên quay đầu liền yêu> : "Không nói chuyện khác nữa.. Hội trưởng! Mau giao chữ ký của Nhị thiếu ra đây mau! Đừng hòng đánh trống lảng nha."

<Tiểu thiên sứ của Nam thần> : "Tui cũng muốn! Tui cũng muốn! Còn bánh kem nữa. Hội trưởng! Chị đã nói chúng ta sẽ được ăn bánh kem sinh nhật của Nhị thiếu, chị không thể quên được nha."

<Yêu nhất chính là nam thần> : "Đúng vậy đúng vậy! Sáng ngày hôm nay tui không ăn sáng, chính là vì chờ ăn bánh kem đó. Không ngờ lại có thể tự mình nếm bánh kem của Nhị thiếu, hạnh phúc quá đi mất. Cái này có được coi là hôn môi gián tiếp với Nhị thiếu không?"

<Tiểu thiên sứ của Nam thần> : "Đừng nói nữa! Nước miếng tui chảy đầy rồi này."

<Fans nhỏ của Nhị thiếu> : "Mọi người bình tĩnh! Bánh kem đã được đóng gói cẩn thận. Nhị thiếu cố ý dặn dò tui sáng hôm nay giao bánh kem đến chỗ của mọi người rồi."

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now