Chương 14 : Thử Kính

2.6K 301 46
                                    

Chương 14 : Thử Kính

Tác giả : Đình Băng

Trans : Rin_026

Edit : YuTuyTien

Ngô Quốc Đống là một vị đạo diễn rất có danh khí ở Hoa Quốc. Tuy rằng ông ấy không thể so sánh với đạo diễn trứ danh đứng đầu Trương Quốc Huy, nhưng danh khí và địa vị của ông ấy xác thật không kém bao nhiêu so với Nghiêm Khoan, thậm chí có thể nói là tốt hơn một ít.

Hai người là bạn tốt nhiều năm, đã từng cùng nhau đạo diễn nên một bộ điện ảnh phá vỡ kỷ lục của không ít phòng bán vé, cho nên mối quan hệ của hai người còn thân hơn cả anh em kết nghĩa.

Hai người có thể trở thành bạn tốt, dù sao cũng phải có được một vài điểm tương tự. Tuy rằng Ngô Quốc Đống không có đòi hỏi diễn viên phim điện ảnh hay phim truyền hình hà khắc như Nghiêm Khoan, nhưng yêu cầu của ông cũng hoàn toàn không thấp.

Đối với ông mà nói, đi cửa sau thì vẫn có thể, nhưng điều cần thiết là phải được ông tán thành thực lực. Nếu không, đối với một diễn viên không thích hợp, cho dù là bệ đỡ có lớn đến đâu, nhan sắc đẹp đến đâu, thì ông vẫn không chấp nhận vào đoàn phim. Điểm này ông vẫn có chút tương tự với Nghiêm Khoan. Chẳng qua ông so với Nghiêm Khoan thì còn hiểu được thái độ sắc mặt tốt hơn, nên cũng dễ dàng móc nối hơn Nghiêm Khoan một ít.

Đối với bạn tốt của mình, Ngô Quốc Đống đương nhiên vô cùng hiểu biết. Nghiêm Khoan luôn luôn chán ghét những người đi bằng cửa sau, thế nhưng lần này, Nghiêm Khoan không ngờ lại phá lệ, chủ động mở cửa sau cho người khác. Đây là lần đầu tiên Ngô Quốc Đống thấy Nghiêm Khoan làm như vậy, cho nên trong lòng không khỏi có chút tò mò. Tuy rằng Nghiêm Khoan chỉ nói, hy vọng ông cho người nọ một cơ hội thử kính, mà không phải là Ngô Quốc Đống nhất định phải tiếp nhận người nọ, nhưng người có thể khiến Nghiêm Khoan chủ động phá lệ, nhất định không đơn giản.

Từ chỗ Nghiêm Khoan, Ngô Quốc Đống biết được, người được đề cử không ngờ lại là một tân nhân. Điều này lại càng khiến ông càng thêm tò mò, vô cùng tò mò, rốt cuộc một người như thế nào lại có thể khiến Nghiêm Khoan để tâm đến như vậy. Vì vậy, lúc Âu Dương Thiên Nhiên còn chưa đến đoàn phim, Ngô Quốc Đống đã bắt đầu chú ý đến cậu.

Nhưng Ngô Quốc Đống là một người đạo diễn lớn, không có khả năng thời thời khắc khắc đều chú ý canh chừng Âu Dương Thiên Nhiên đến thử kính, dù sao đi nữa thì cậu ta vẫn chưa nhất định có thể thông qua. 

Bởi vì gần đây, những bộ phim võ hiệp đang phất lên ở Hoa quốc, cho nên hiện tại có rất nhiều đoàn phim đều lựa chỉ đề võ hiệp mà quay, không phải mấy tháng trước, đạo diễn hàng đầu Trương Quốc Huy cũng quay một bộ mang tên 《Võ công》hay sao. Bộ phim nghe nói đã đóng máy, có lẽ không lâu nữa, bộ điện ảnh võ hiệp được mong chờ này sẽ được công chiếu.

Mặt khác, đoàn phim 《 Giang Hồ 》 cũng đã được Ngô Quốc Đống lên kế hoạch quay chụp từ sớm, nhưng bởi vì bên phía nhà đầu tư xuất hiện một ít vấn đề, khiến tài chính đột nhiên thiếu hụt. Nên bộ phim phải kéo dài đến hiện tại mới bắt đầu quay.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now