Chương 47 : Cẩu Huyết

2K 274 36
                                    

Chương 47 : Cẩu huyết

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Theo tầm nhìn của Lăng Ảnh Liệt, hai mắt của Âu Dương Thiên Nhiên bắt đầu mất đi tiêu điểm, hoàn toàn chính là dấu hiệu đang ngẩn người. Mà sự thật thì Âu Dương Thiên Nhiên đang quan sát hình ảnh hệ thống chiếu lại. Nhìn thấy bản thân sau khi tắm rửa, liền chạy đến phòng Lăng Ảnh Liệt, ra lệnh kêu người ta rót nước cho mình uống, sau đó hai người không cẩn thận té ngã, mà một màn không cẩn thận kia còn bị Phạm Hợp tận mắt chứng kiến. Không thể không nói, một từ 'Cút' của Lăng Ảnh Liệt lúc đó xác thật rất khí thế.

Khi nhìn thấy một màn trọng điểm kia (aka hôn), Âu Dương Thiên Nhiên dường như cảm giác được trên môi xúc cảm mềm mại, bậy bậy bậy, cậu đang suy nghĩ cái gì vậy chứ!

Thấy được Lăng Ảnh Liệt cư nhiên choáng váng, một Lăng Ảnh Liệt luôn luôn lãnh ngạo lại bị cậu hôn đến choáng váng, được rồi, trong lúc này đây Âu Dương Thiên Nhiên cảm thấy rất chi là tự hào. Âu Dương Thiên Nhiên tự nhận mình có chút may mắn bởi vì sau khi Lăng Ảnh Liệt ngây người ra nửa phút, liền đem cậu ôm lên, đúng vậy, chính là ôm lên đoá, đặt lên sô pha, mà không phải là đá cậu lăn ra ngoài đâu. Dù sao thì, Lăng Ảnh Liệt vốn có bệnh sạch sẽ, đây cũng không phải là nói giỡn.

Sau đó, Lăng Ảnh Liệt làm ra một việc vô cùng kinh thiên động địa.

Chỉ thấy Lăng Ảnh Liệt sau khi đem cậu đặt lên sô pha, liền bắt đầu phát ngốc, không sai, chính là phát ngốc. Lăng Ảnh Liệt nhìn nhìn hai tay mình xong, liền chăm chăm nhìn vào cậu phát ngốc. Ánh mắt vô cùng chuyên chú, cũng không hề dời đi, động tác nửa ngồi xổm kia, ngay cả Âu Dương Thiên Nhiên cũng cảm thấy mệt dùm Lăng Ảnh Liệt.

Sau năm phút đồng hồ, Lăng Ảnh Liệt đứng dậy, anh lấy một cái máy sấy tóc từ trong tủ ra, cắm điện vào hoàn tất, dưới ánh mắt kinh khủng của Âu Dương Thiên Nhiên bắt đầu giúp cậu sấy tóc, sấy tóc, là sấy tóc đó, chuyện quan trọng phải nói ba lần.

Từ động tác cho đến biểu tình, đều hết sức chăm chú. Cho dù chỉ là hành động sấy tóc vô cùng bình thường, dưới bàn tay của Lăng Ảnh Liệt lại trở nên khí phách mười phần. Anh giống như là đang đối đãi với một kiệt tác nghệ thuật, muốn làm khô từng cọng tóc một trên đó.

Cuối cùng, Lăng Ảnh Liệt không chút do dự đem cậu từ sô pha bế lên, không sai, chính là kiểu ôm công chúa á, ừ thì, kỳ thật Âu Dương Thiên Nhiên đối với động tác này không có bài xích gì. So với việc giống một con vi khuẩn cấp mười bị xa lánh, thì cái ôm công chúa này hoàn toàn khác biệt, đương nhiên hai cái trên, hành động này là lựa chọn duy nhất của Âu Dương Thiên Nhiên.

Không biết vì cái gì, Âu Dương Thiên Nhiên cảm thấy động tác ôm cậu lên của Lăng Ảnh Liệt, tựa hồ ôn nhu không ít, ít nhất thì toàn thân anh không hề toả ra khí lạnh, biểu tình lãnh ngạnh trên gương mặt anh cũng trở nên nhu hoà đi. Đương nhiên, đây cũng có thể chỉ là do Âu Dương Thiên Nhiên tự mình an ủi.

Ngay sau đó, Âu Dương Thiên Nhiên cảm thấy cằm của mình sắp rơi xuống đất rồi. Bởi vì, trong lúc Lăng Ảnh Liệt bế cậu đi về hướng phòng ngủ, cậu cư nhiên lại vươn móng vuốt, sờ soạng khuôn ngực rắn chắc của Lăng Ảnh Liệt. Nhìn thấy cảnh này, Âu Dương Thiên Nhiên có cảm giác rất muốn cắt rớt ma trảo xấu xa của mình. Cái này cũng chưa tính là gì, sau khi cậu sờ đã rồi, lập tức liền dùng mặt cọ cọ.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now