Chương 42 : Tán Thành

1.9K 249 56
                                    

Chương 42 : Tán thành

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Cậu ấy sao có thể làm được?

Hôm nay mọi người trong đoàn phim vô cùng khác thường. Bọn họ nhìn Âu Dương Thiên Nhiên đang ngồi nghỉ ngơi một bên, trong lòng vạn phần khiếp sợ.

Không ngờ Âu Dương Thiên Nhiên ngay lúc nhập diễn lại có thể áp chế ảnh đế quốc tế Lăng Ảnh Liệt. Hơn nữa, ở cảnh diễn cuối cùng, cậu cư nhiên còn khiến ảnh đế quốc tế Lăng Ảnh Liệt mắc phải sai lầm, liên tục bị Nghiêm Khoan hô cắt. Quả thực làm bọn họ cảm thấy mình đã gặp được người ngoài hành tinh.

Mà chính bản thân Lăng Ảnh Liệt, dường như cũng vô cùng kinh ngạc. Đã bao nhiêu năm rồi, anh tiến vào giới giải trí đến nay đã mười năm. Ngoại trừ trường hợp lúc nãy, thì từ trước đến nay kỹ thuật diễn của anh vẫn luôn tiến bộ, thẳng cho đến khi lấy được cúp ảnh đế, lấy được danh hiệu ảnh đế quốc tế, cũng không có bất kì diễn viên nào từ trong nước đến ngoài nước vượt qua được kỹ thuật diễn của anh. Đến hôm nay, có một người khiến anh không khỏi kinh ngạc thật sâu.

Âu Dương Thiên Nhiên thực sự làm được. Tuy rằng Lăng Ảnh Liệt không biết vì sao kỹ thuật diễn của Âu Dương Thiên Nhiên ngày hôm nay lại đột ngột tăng lên nhiều đến như vậy, nhưng sự thật vẫn chính là sự thật. Thua chính là thua.

Tại cảnh diễn cuối cùng, ngón tay Âu Dương Thiên Nhiên nhẹ nhàng xoa lên đôi mắt của Lăng Ảnh Liệt hiện đang nằm trong nhà xác, người bác sĩ vẫn luôn mang theo nụ cười ôn nhu, vẫn luôn là người bác sĩ thiên sứ trong nháy mắt thay đổi sắc mặt. Biểu tình thươngtâm của cậu đột nhiên cứng đờ, giây tiếp theo, đường cong bên khoé miệng đột ngột giương lên cao. Khí chất ôn nhu kễ độ ban đầu từ lúc này bắt đầu trở nên tà ác.

Cậu cười, cưới đến vô cùng tà ác, cười đến cả gian phòng lạnh lại càng lạnh. Cậu kề sát vào tai Lăng Ảnh Liệ, thanh âm trầm thấp mang theo chút khàn khàn vang lên quanh quẩn toàn bộ nhà xác âm u.

"Cậu cứ yên tâm mà ra đi. Tôi sẽ giúp cậu báo thù. Yên tâm đi! Bọn họ, một người cũng không thể chạy thoát đâu...."

Ngay tại lúc này, biểu tình của Âu Dương Thiên Nhiên trở nên vặn vẹo, âm thanh của cậu trầm thấp lạnh lẽo. Ở nơi ánh sáng không chiếu tới được này, cậu giống như là ma quỷ giáng thế, chuẩn bị đi săn những tế phẩm của mình.

Ngay cả Lăng Ảnh Liệt đang nhắm mắt vẫn có thể nhận ra được ác ý trong lời nói của Âu Dương Thiên Nhiên, càng không cần phải nói đến những người bên ngoài đã quan sát toàn bộ quá trình vừa rồi. Nghiêm Khoan ở trước màn ảnh kích động đến nỗi cả người run rẩy, đi đến cạnh Âu Dương Thiên Nhiên.

"Chính là như thế! Chính là như thế! Đây chính là Lý Chiếu Dương mà tôi nghĩ, chân chân chính chính là Lý Chiếu Dương."

Trong toàn bộ kịch bản, cảnh diễn này chính là cảnh quan trọng nhất. Bởi vì lúc này cậu Đào qua đời, nên đã khiến Lý Chiếu Dương thoắt cái thay đổi, trở thành một người tồn tại hai tính cách song song trái ngược, một cái là thiên sứ, còn một cái chính là ác quỷ địa ngục.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríOù les histoires vivent. Découvrez maintenant