Chương 15 : Quá Độ

2.5K 267 38
                                    

 Chương 15: Quá độ

Tác giả: Đình Băng

Trans : Rin_026

Edit : YuTuyTien

"Bốp bốp bốp..."

"Tốt! Quả thực rất tốt!"

Tiếng vỗ tay của Ngô Quốc Đống làm dịu đi không khí căng thẳng ban nãy. Ông đứng lên, vỗ vỗ đôi vai của Âu Dương Thiên Nhiên, cười cười nhìn cậu.

"Không tệ. Không tệ chút nào. Khó trách lão già Nghiêm Khoan kia lại chủ động đề cử cậu với tôi. Mà tôi lại có một vấn đề muốn hỏi cậu."

Âu Dương Thiên Nhiên nhanh chóng khôi phục lại bộ dáng của chính mình, thu liễm đi khí thế và ánh mắt trên người vừa rồi, nhàn nhạt hỏi Ngô Quốc Đống.

"Ngô đạo cứ hỏi."

"Cậu nghĩ, nhân vật Phong Lăng này là một người như thế nào?"

Trước Âu Dương Thiên Nhiên, có hơn hai mươi mốt người cũng đều diễn vai nhân vật này, có điều, Ngô Quốc Đống vẫn cảm thấy có gì đó không đúng. Dù gì thì nhân vật Phong Lăng này xác thực rất hút nhân khí, nếu có được kĩ thuật diễn tốt, sẽ không hề kém cạnh với nam phụ hay nam chính. Nhưng, so với những người trước, Âu Dương Thiên Nhiên là người có khả năng diễn tốt nhất.

Phong Lăng là một người như thế nào sao? Âu Dương Thiên Nhiên đột nhiên nghĩ đến, đêm qua khi cậu đi vào không gian Hư Nghĩ, đã quan sát rất kĩ  hình tượng Phong Lăng do chính hệ thống giả định ra. Đó là một người kiêu ngạo như thế nào? Cao lãnh như thế nào? Trừ bỏ đồ đệ của chính hắn, thì trong mắt hắn, những người khác chỉ nhỏ bé như một con kiến. Trong nguyên tác, Phong Lăng rất để mắt đến đồ đệ của mình, thế nhưng, đến cuối cùng đồ đệ của hắn lại vì một cô gái mà có ý định xuất sư. Vì thế, hắn không nương tay, phá huỷ đi những gì hắn đã trao cho đồ đệ, cũng chính là một thân võ công của nam chính. Nếu nói Phong Lăng là người máu lạnh, cũng không đúng, bởi vì khi nam chính còn là đồ đệ của hắn, hắn đối với nam chính vô cùng tốt. Còn nếu nói Phong Lăng không máu lạnh, lại nghĩ đến việc khi nam chính muốn xuất sư để ở bên nữ chính, hắn lại một tay phế đi võ công của nam chính. Tuy rằng sau đó, không giết chết nam chính, nhưng hắn lại nhẫn tâm tự tay biến nam chính thành một phế nhân, ngay cả người thường cũng không bằng. Cuối cùng, bởi vì nam chính ngoan cường, may mắn tìm được một viên đan dược quý và một cuốn bí tịch võ công trong hang động, mới có thể khôi phục lại như cũ.

Phong Lăng đối với đồ đệ của mình là nam chính quả thực vô cùng tốt, nhưng đến cuối cùng vẫn tự tay phế đi võ công của nam chính. Cho nên, có thể nói, kỳ thực Phong Lăng là một người rất phức tạp. Nếu chỉ là trong kịch bản, thì nhân vật Phong Lăng được xây dựng là một người vừa phức tạp vừa cao lãnh. Nhưng đối với Âu Dương Thiên Nhiên lại không phải vậy.

"Phong Lăng là một người rất đơn thuần."

Âu Dương Thiên Nhiên chậm rãi đưa ra đáp án.

"Ồ?"

Ngô Quốc Đống cười to, dường như đã tìm ra được đáp án mình mong muốn.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now