Chương 1 : Trọng Sinh

8K 424 109
                                    

Chương 1 : Trọng sinh

Tác giả: Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Âu Dương Thiên Nhiên vẫn luôn cảm thấy, kì thật cái chết cũng không có gì đáng sợ. Đáng sợ nhất, là vào lúc cậu sắp đạt được mộng tưởng của chính mình thì lại chết, khiến bao nhiêu nổ lực của cậu đều uổng phí.

Âu Dương Thiên Nhiên là một cô nhi, từ nhỏ đã giống như một đoá cỏ dại kiên cường mà sống. Cậu không có bề ngoài đẹp đẽ, không có đầu óc thông minh, nhưng cậu vẫn luôn nổ lực. Đơn giản chỉ vì muốn có được một thứ thuộc về mình, để có thể thoả mãn mộng tưởng của cậu.

Năm mười lăm tuổi, Âu Dương Thiên Nhiên một bên đọc sách, một bên chạy vặt làm công, liền nhanh chóng hiểu được xã hội hiểm ác như thế nào. Cũng từ đó cậu ẩn giấu đi cái gọi là thiện lương, bắt đầu học được cách nguỵ trang, xem sắc mặt người khác, để đạt được điều mình muốn. Thật vất vả mới hoàn thành đại học trong khi vừa làm vừa học, sau đó tìm được một công việc nhẹ nhàng an ổn, tiền lương và đãi ngộ khi công tác cũng không tệ. Khó khăn lắm mới để dành được chút tiền, dự định sẽ kết hôn, lập một gia đình nhỏ ấm áp, thì tin dữ đột ngột giáng xuống.

Cậu thế nhưng lại bị ung thư dạ dày thời kì cuối!

Chờ đến khi cậu biết được tin này, thì sinh mệnh cũng chỉ còn lại ba tháng.

Tin tức này đến quá mức đột ngột, cậu chỉ mới hai mươi sáu tuổi, cũng chính là thời kì hoàng kim của một người đàn ông. Đáng ra hiện tại cậu vẫn đang cố gắng kiếm tiền, có một mối quan hệ, hưởng thụ cuộc sống. Thế nhưng, vận mệnh lại cho cậu một đả kích nghiêm trọng, khiến cậu rơi từ thiên đường xuống địa ngục.

Hai mươi sáu tuổi, cậu còn trẻ như vậy, cuộc sống chỉ vừa mới bắt đầu, liền phải kết thúc như vậy sao? Nghĩ lại thật đúng là không cam lòng a. Có điều, cho dù không chấp nhận thì thế nào? Dù sao đây cũng là do chính bản thân cậu gây ra.

Nếu mấy năm gần đây, cậu chú ý sức khoẻ thì đã khác. Một ngày chỉ ăn hai bữa, đôi khi chỉ ăn một bữa vì để dành tiền, thì cũng sẽ không bị ung thư dạ dày. Kỳ thật, mấy năm trước cậu đã bắt đầu đau dạ dày, nếu lúc đó cậu chịu dành ra chút tiền để đến bệnh viện kiểm tra, có lẽ cũng không đến nỗi bị ung thư giai đoạn cuối, cũng không đến nỗi không còn chữa trị được nữa, để bây giờ nhận lấy hậu quả này.

Hiện tại có nói cái gì thì cũng đã muộn.

Ở bệnh viện được một tuần, bác sĩ kê thuốc cho cậu cũng chỉ có thể giảm bớt đau đớn trên cơ thể, căn bản không trị khỏi bệnh. Đến hôm nay, Âu Dương Thiên Nhiên quyết định không nằm trong bệnh viện ngốc ngốc nữa, cậu muốn tận dụng khoảng thời gian còn lại để ra ngoài nhìn ngắm thế giới. Trước khi chết phải hảo hảo hưởng thụ một phen, như vậy cũng không uổng một đời này. Vì vậy, trong ngày xuất viện, Âu Dương Thiên Nhiên liền nộp đơn từ chức cho công ty, rút hết số tiền cậu dành dụm, lên đường đi chu du a~~

Chẳng qua, cậu chỉ vừa mới lên taxi đến sân bay, liền có chuyện xảy ra. Một chiếc xe tải ở phía sau, đột ngột đụng vào xe Âu Dương Thiên Nhiên đang ngồi. Cả cậu và tài xế đều trực tiếp tử vong.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríDonde viven las historias. Descúbrelo ahora