Chương 10 : Bị mắng

2.7K 299 17
                                    

Chương 10 : Bị mắng

Tác giả: Đình Băng

Trans : Rin_026

Edit : YuTuyTien

Ha, hệ thống quả thật vô cùng đúng lúc nha, không ngờ vào ngay lúc này lại giao cho cậu nhiệm vụ. Như vậy cũng tốt, có phần thưởng mà không lấy mới là kẻ ngốc, cho dù phần thưởng chỉ là Rương Thần Bí, mà không phải giá trị sinh mệnh, thì với tính keo kiệt của Âu Dương Thiên Nhiên, cũng nhất định phải đem phần thưởng bắt được vào tay.

Huống chi, cho dù không có nhiệm vụ đi nữa, cậu cũng muốn để cho Chu Tử Bân nếm được một chút giáo huấn, nhiệm vụ của hệ thống, chẳng qua chỉ là dệt hoa trên gấm mà thôi. Chu Tử Bân thật cho rằng cậu không biết là hắn đang cố ý hay sao.

Vừa rồi trong lúc diễn, Chu Tử Bân đợi đến khi cậu thể hiện được cảm xúc và ánh mắt thích hợp, hắn liền cố ý tăng lên từng chút khí thế trong ánh mắt, rõ ràng chính là muốn cùng với Âu Dương Thiên Nhiên tạo nên sự đối lập. Mỗi khi Âu Dương Thiên Nhiên tăng lên chút khí thế, hắn liền tăng lên gấp đôi, nhưng nhân vật mà  Âu Dương Thiên Nhiên đang sắm vai chính là Âu Dương Vũ, nam phụ này không phải loại người có bề ngoài cường thế áp đảo người khác. Cho nên cậu chẳng những phải biểu hiện ra tình cảnh đang phân tranh với Chu Tử Bân, làm ra được cảm giác sặc mùi thuốc súng, đồng thời cũng không làm mất đi vẻ cao lãnh vốn có của nam phụ. Cảnh diễn này đòi hỏi người diễn phải có được kỹ thuật cao mới thể hiện ra được. 

Mặt khác, Âu Dương Thiên Nhiên cũng có chút khinh địch, cậu ban đầu đã coi thường Chu Tử Bân. Kỹ thuật diễn của hắn quả thực không tồi, ít nhất đối với Âu Dương Thiên Nhiên mà nói, kỹ thuật diễn của Chu Tử Bân tốt hơn so với Trần Vi Vi rất nhiều. Lúc trước vẫn luôn không có cảnh cùng Chu Tử Bân đối diễn, cho nên hiện tại khi vừa mới bắt đầu đối diễn, Chu Tử Bân liền ra oai phủ đầu với cậu. Từ lúc bắt đầu hắn có ý kiến với cậu, có điều cậu cũng lười để ý, hiện tại lại chèn ép cậu, bất quá Âu Dương Thiên Nhiên cậu là người dễ dàng bị khi dễ như vậy sao?

Ở một bên khác, sau khi chứng kiến cảnh Âu Dương Thiên Nhiên bị Nghiêm Khoan mắng cả buổi sáng, trong lòng Chu Tử Bân liền kêu một cái sảng khoái, ngoài ra bản thân hắn cũng càng thêm khinh thường Âu Dương Thiên Nhiên. Nhìn đi, kỹ thuật diễn của cậu ta bất quá cũng chỉ có như thế, tuy rằng quả thực không tồi, nhưng một khi hắn dùng hết toàn lực, cậu ta vẫn là thua kém hắn. Nhớ tới mấy ngày hôm trước, Nghiêm Khoan còn khen ngợi Âu Dương Thiên Nhiên rất có thiên phú biểu diễn, là thiên tài gì gì đó, Chu Tử Bân liền nhịn không được lộ ra một nụ cười trào phúng. Thiên tài cái gì chứ? Bất quá cũng chỉ được nhiêu đó.

Buổi sáng hôm nay không có suất diễn của Trần Vi Vi, cho nên Trần Vi Vi ngồi ở ngoài quan sát Âu Dương Thiên Nhiên và Chu Tử Bân đóng phim. Bởi vì cô ta và Âu Dương Thiên Nhiên đã từng đối diễn qua, cho nên đối với kỹ thuật diễn của Âu Dương Thiên Nhiên có vài phần hiểu biết. Sở dĩ buổi sáng hôm nay bị NG nhiều lần như vậy, kỳ thật cũng không phải hoàn toàn đều là lỗi ở Âu Dương Thiên Nhiên, Chu Tử Bân cũng có rất nhiều vấn đề. Trần Vi Vi nhìn ra được, Chu Tử Bân chính là đang dùng kỹ thuật diễn của mình để chèn ép Âu Dương Thiên Nhiên. Cô ta nhận ra được, đương nhiên tổng đạo diễn là Nghiêm Khoan không có khả năng không nhận ra, chỉ là không biết Nghiêm Khoan vì cái gì lại không chỉ ra mà thôi.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríDove le storie prendono vita. Scoprilo ora