Chương 9 : Quát Mắng

2.8K 290 34
                                    

Chương 9 : Quát mắng

Tác giả : Đình Băng

Trans : Rin_026

Editor : YuTuyTien

"Sao lại thế này? Thay người khác ư? Tuy rằng lúc trước cảm thấy Vương Văn Đào không phải là người thích hợp nhất với vai nam thần Âu Dương Vũ, nhưng coi như cũng không khó chấp nhận. Hiện tại thay đổi người khác, trong lòng cảm thấy có chút bất an nha."

"Đúng vậy! Đúng vậy! Đổi người khác nhưng cũng không công bố là ai. Thần thần bí bí như vậy đúng là làm người ta tò mò chết."

"Tôi cảm thấy, nếu xét khắp giới giải trí những người có thể đóng vai Âu Dương Vũ chỉ có hai trường hợp. Một là không mời được, hai là không thích hợp. Hiện tại đoàn phim lại thần bí không công bố người này ra ngoài, chỉ có thể là người này không hề thích hợp đóng vai Âu Dương Vũ, hoặc là người này vô cùng thích hợp. Nhưng chung quy tôi vẫn cảm thấy trường hợp đầu tiên là cao hơn."

"Dâng hai đầu gối* với phân tích của lầu trên a. Có cảm giác nam thần của mình sắp bị huỷ hoại."

(* kiểu đồng ý đồng tình ấy)

"Lúc trước vẫn luôn chờ mong [Tường Vi Hoa Khai] công chiếu cũng là vì nam thần. Nhưng hiện tại nhìn đến tin tức khởi quay và poster của đoàn phim, tui hổng biết có còn dũng khí để theo kịp hay không nữa. Bởi vì tui sợ hình tượng nam thần sẽ bị huỷ a a a, như vậy nhất định sẽ nhịn không được muốn tẩy chay diễn viên đóng vai nam thần mất."

"Theo tui á thì lầu trên không nên kích động như vậy. Ai cũng đều biết đạo diễn Nghiêm Khoan của đoàn phim [Tường Vi Hoa Khai] là cha của tác giả. Lại nói, tuy Nghiêm Khoan cũng chưa được xem là đạo diễn trứ danh gì đó, nhưng trong giới không phải vẫn rất có danh tiếng sao? Với lại Nghiêm Khoan nổi tiếng là yêu cầu khắt khe với diễn viên, tui tin rằng nhất định Nghiêm Khoan đạo diễn sẽ không để [Tường Vi Hoa Khai] bị huỷ đâu. Chúng ta vẫn nên có chút chờ mong không phải sao?"

"Quả thực ban đầu còn có chút chờ mong, nhưng vừa thấy lầu trên cmt như vậy lại bay đi hết rồi. Lầu trên xin nhắc nhở một chút, Nghiêm Khoan là đạo diễn nổi tiếng trong lĩnh vực phim điện ảnh, không phải là phim truyền hình a!"

"Đã khóc đến hôn mê trong WC."

"+10087"
......

Ngón tay thon dài nhẹ nhàng ấn vào nút nguồn bên phải điện thoại, lập tức màn hình đang phát sáng liền an tĩnh tối lại. Âu Dương Thiên Nhiên ngẩng đầu, nhìn chiếc gương đang phản chiếu hình ảnh bản thân trước mặt, âm thầm cười. Không ngờ rằng chưa được bao lâu, trên mạng đã rầm rộ bàn luận về cậu nhiều như vậy. Tuy rằng hiện tại cậu vẫn chưa được công bố ra ngoài, cho nên thanh Vọng Trị không tăng thêm. Nhưng xét theo tình hình hiện tại, đợi đến khi bộ phim này được chính thức ra mắt, nhất định thanh Vọng Trị của cậu sẽ một phen bùng nổ.

Chuyên viên trang điểm Tiểu Mai nhìn thấy Âu Dương Thiên Nhiên sau khi xem xong bình luận trên mạng liền trầm mặc không nói. Tuy rằng ngày thường Âu Dương Thiên nhiên cũng rất kiệm lời, nhưng không biết vì sao Tiểu Mai lại cho rằng hiện tại Âu Dương Thiên Nhiên đang không vui vì thấy được những bình luận phiến diện về mình trên mạng.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now