Chương 55 : Quá Độ

2.1K 218 11
                                    

Chương 55 : Quá độ

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Ăn tối xong, Lăng Ảnh Liệt đưa Âu Dương Thiên Nhiên trở về khách sạn, sau đó rời đi. Trước khi quay về còn dặn dò Âu Dương Thiên Nhiên nghỉ ngơi sớm một chút, bởi vì ngày mai còn phải thức sớm để quay phim.

Vừa tắm xong, Âu Dương Thiên Nhiên liền nằm trên giường ngẫm lại những việc đã phát sinh ngày hôm nay.

Quá nhanh rồi! Chỉ trong nửa ngày, cậu và Lăng Ảnh Liệt từ hai người xa lạ đột nhiên lại trở thành người yêu của nhau. Cũng được đi, tuy rằng mối quan hệ người yêu này không có cái gọi là tình yêu gì đó, nhưng ngày hôm nay bọn họ cũng đã làm những việc mà chỉ có người yêu với nhau mới làm, chẳng hạn như hẹn hò. Lúc trước Âu Dương Thiên Nhiên chỉ đại khái tìm hiểu về Lăng Ảnh Liệt mà thôi, không giống như ngày hôm nay, tìm hiểu thật sâu. Gia hỏa này tuy rằng có chút lãnh ngạo, lại mắc bệnh sạch sẽ, cộng thêm chứng cưỡng chế, nhưng lại là người vô cùng cẩn thận. Bữa ăn ngày hôm nay, trên bàn toàn bộ đều là món mà cậu thích, cũng không biết anh ta làm sao lại biết được cậu thích gì. Kỳ thật mà nói, con người của Lăng Ảnh Liệt rất tốt, gương mặt đẹp, lại có tiền, thậm chí còn là ảnh đế quốc tế,  ngoài ra Âu Dương Thiên Nhiên đã phát hiện một điều quan trọng nhất, chính là bệnh sạch sẽ của anh ta còn có ngoại lệ. Lăng Ảnh Liệt ngoại trừ lúc đóng phim thì những thời gian khác đều không muốn người khác chạm vào mình. Nhưng anh ta lại chủ động tiếp xúc với Âu Dương Thiên Nhiên, chẳng những là chạm vào cậu, mà còn nắm tay và ôm eo cậu. Nhìn qua có lẽ là, chứng bệnh sạch sẽ của gia hỏa này không có tác dụng đối với cậu. Thậm chí anh ta còn dùng đôi đũa của mình để gắp đồ ăn cho cậu, điều này quả thật là khó có được. Đương nhiên lấy tính cách của tên đó, đôi đũa hôm nay có lẽ chính là đũa mới mua và còn chỉ dùng một lần.

Dù sao cũng phải nói, Lăng Ảnh Liệt xác thực có không ít ưu điểm, hơn nữa còn là một người rất dễ khiến cho người khác có cảm giác an toàn. Đây hẳn là người đàn ông hoàng kim mà rất nhiều cô gái mơ ước đến. Đáng tiếc, cậu không phải là nữ, mà Lăng Ảnh Liệt cũng không phải là nữ. Nếu không có hệ thống, bọn họ nhất định sẽ không có bất luận tiếp xúc gì cả, càng không thể có mối quan hệ người yêu gì đó.

Tối hôm nay Lăng Ảnh Liệt cũng có nói, chỉ còn nửa tháng nữa là đã đến Tết Âm Lịch, cho nên anh ta sẽ không xuất ngoại nữa mà ở lại quốc nội. Nói hoa mỹ chính là để bồi dưỡng tình cảm.

Sang ngày hôm sau, lúc Âu Dương Thiên Nhiên đến đoàn phim, lập tức liền thấy Lăng Ảnh Liệt ngồi sừng sững như núi ở một chỗ, ngoài ra cũng không thể thiếu người đại diện của anh ta, Phạm Hợp.

"Tại sao Lăng Ảnh Liệt lại ở đây?"

Âu Dương Thiên Nhiên nhỏ giọng hỏi Hạ Tuấn Quân đi đằng sau.

"Sáng nay nghe Nghiêm đạo nói, nửa tháng trước Tết Âm Lịch, Lăng ảnh đế sẽ ở lại đoàn phim. Hình như là muốn học hỏi Nghiêm đạo một chút làm sao để đảm nhận vai trò đạo diễn và cả cách nắm giữ màn ảnh."

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now