Chương 5 : Người đại diện

3.1K 308 36
                                    

Chương 5 : Người đại diện

Tác giả : Đình Băng

Trans : Rin_026

Edit : YuTuyTien

Đoàn phim [Tường Vi Hoa Khai] đã sớm bắt đầu quay từ ba ngày trước. Chỉ là trong quá trình quay chụp, xuất hiện một vài sự cố ngoài ý muốn. Chuyện là diễn viên phụ Vương Văn Đào trong ngày bắt đầu quay phim, xảy ra tranh chấp với đạo diễn, liền trực tiếp bị đạo diễn đá ra khỏi đoàn phim. Đương nhiên đây chỉ là giải thích đối với bên ngoài, bên trong thực ra còn chưa chắc.

Thân là một diễn viên hạng hai, Vương Văn Đào cũng có không ít fans. Hơn nữa bề ngoài hắn lạnh lùng, lại có kỹ thuật diễn không tồi, xác thực thích hợp đóng vai nam phụ cấp bậc nam thần Âu Dương Vũ. Trước kia đạo diễn của [Tường Vi Hoa Khai] đúng là nhìn trúng hắn ở điểm này mới để hắn đảm đương vai nam phụ.

Chỉ là không nghĩ tới, Vương Văn Đào cư nhiên ở ngày đầu tiên khai máy hình cự tuyệt không muốn quay. Nguyên nhân là Vương Văn Đào được đề cử vào một vai nam phụ trong bộ phim điện ảnh [Võ công]. [Tường Vi Hoa Khai] dù sao cũng chỉ là một bộ phim thần tượng thanh xuân vườn trường, cho dù nhìn ở phương diện nào cũng không thể so sánh được với diễn vai trong [Võ công].

Lại nói, [Tường Vi Hoa Khai] chỉ được chiếu trên một kênh truyền hình ở Hoa Quốc, cũng không biết ratings về sau sẽ như thế nào. Ngược lại bộ phim điện ảnh [Võ công] lại được trình chiếu trên toàn cầu. Nghe nói đầu tư vượt qua 1 tỷ, mời không ít minh tinh nổi tiếng. Hơn nữa, đạo diễn của bộ phim là Trương Quốc Huy được coi là một đạo diễn trứ danh. Vương Văn Đào chỉ là một diễn viên hạng hai, có thể diễn một vai nam phụ trong bộ phim [Võ công], cho dù là vai nam phụ thứ ba đi nữa, cũng là một vinh hạnh lớn lao. Mà hai bộ phim này lại vừa vặn có xung đột, cho nên Vương Văn Đào giữa hai bên đương nhiên chọn phim điện ảnh [Võ công].

Ngoài ra, Vương Văn Đào kì thật không hề ký kết hợp đồng với đoàn phim [Tường Vi Hoa khai], cho nên cũng không được xem là vi phạm điều khoản.

Không ngờ, đạo diễn Nghiêm Khoan ở đoàn phim [Tường Vi Hoa khai] đã biết được ý định của Vương Văn Đào, vì vậy không đợi đến khi hắn mở miệng, Nghiêm Khoan đã trực tiếp đem Vương Văn Đào Đá ra khỏi đoàn.

Dựa vào lời nói của Nghiêm Khoan thì hắn tình nguyện lựa chọn một diễn viên không thích hợp, cũng không muốn dùng một diễn viên không có trách nhiệm.

Có thể nói Nghiêm Khoan ở giới đạo diễn cũng coi như có chút danh tiếng. Lúc trước hắn vẫn luôn làm đạo diễn cho phim điện ảnh. Sở dĩ hiện tại hắn nhận bộ phim thanh xuân vườn trường này, hoàn toàn bởi vì bộ tiểu thuyết được chuyển thể trong phim là do con gái hắn viết ra.

Nếu đặt ở tình cảnh bình thường, một diễn viên hạng hai như Vương Văn Đào, thật đúng là không dám đắc tội với Nghiêm Khoan. Nhưng nếu so sánh với đạo diễn trứ danh Hoa Quốc Trương Quốc Huy, Nghiêm Khoan vẫn không đáng kể. Cho nên Vương Văn Đào đương nhiên sẽ lựa chọn việc đem lợi ích lại cho mình. Ngoài ra, việc này cũng đã được công ty bên Vương Văn Đào đồng ý.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríWhere stories live. Discover now