Chương 30 : Xoay Ngược Tình Thế (1)

2.4K 354 29
                                    

Chương 30 : Xoay ngược tình thế

Tác giả : Đình Băng

Edit : YuTuyTien

Không ngờ Âu Dương Thiên Nhiên lại là cậu của Âu Dương Dịch!? Tin tức này giống như là một oanh tạc lớn, suýt chút nữa đã đem mọi người toàn diệt.

Sao có thể như thế được? Tin tức mà bọn họ thấy nhất định là giả!

Tất cả mọi người đều không tin được là bởi vì sao?

Bởi vì Âu Dương Dịch xuất đạo sớm hơn Âu Dương Thiên Nhiên mấy năm, mọi người đối với Âu Dương Dịch cũng coi như có vài phần hiểu biết. Chỉ trong mấy năm ngắn ngủi, y đã có thể leo lên được hàng ngũ diễn viên hạng một, hơn nữa còn là một diễn viên hạng một đỉnh cấp. Chỉ bằng kỹ thuật diễn vô cùng cao kia của Âu Dương Dịch thôi sao? Đương nhiên bao nhiêu đó không đủ.

Kỹ thuật diễn chỉ là một trong những nguyên nhân cần thiết. Quan trọng hơn hết, chính là sau lưng y có công ty giải trí Thiên Tinh. Có thể nói, công ty giải trí Thiên Tinh đem những tài nguyên vô cùng tốt cấp cho Âu Dương Dịch, thậm chí không tiếc hết thảy nâng đỡ cho Âu Dương Dịch. Bằng không, hiện tại Âu Dương Dịch cũng không có được địa vị như ngày hôm nay.

Tất cả mọi người đều biết, công ty giải trí Sao Trời thuộc về danh nghĩa của tập đoàn Âu Dương ở Hoa Quốc. Âu Dương Dịch có thể được công ty giải trí Thiên Tinh nâng đỡ cho nhiều tài nguyên như vậy, còn được làm người đại diện cho các hãng trang phục và trang sức của tập đoàn Âu Dương, nói Âu Dương Dịch không có bối cảnh, ai sẽ tin?

Hơn nữa, nghe nói Chủ tịch tập đoàn Âu Dương Chỉ có duy nhất một người con trai. Mà người con trai này, lại không muốn tiếp nhận công ty của cha mình, lại muốn đến một công ty khác làm việc. Cho nên, những người có bối cảnh trong giới giải trí, kỳ thuật đều đã đoán được thân phận của Âu Dương Dịch.

Còn về Âu Dương Thiên Nhiên. Tại sao lúc trước mọi người vẫn luôn cho rằng, Âu Dương Thiên Nhiên không phải là người của gia tộc Âu Dương. Đó là bởi vì, thời điểm Âu Dương Thiên Nhiên được sinh ra, gia tộc Âu Dương vừa vặn đang xảy ra rung chuyển, thế cục gia tộc rất không ổn định. Âu Dương lão gia tử vì bảo vệ Âu Dương Thiên Nhiên, cho nên không hề công khai thân phận đứa cháu trai Âu Dương Thiên Nhiên này ra bên ngoài. Chờ đến khi thế cục của gia tộc Âu Dương đều đã ổn định, Âu Dương Thiên Hùng lại bị bắt cóc, hơn nữa sau đó còn hữu kinh vô hiểm được cứu trở về.

Có vết xe đổ này của đứa cháu lớn, Âu Dương lão gia tử vốn dĩ rất yêu thương Âu Dương Thiên Nhiên, càng đem Âu Dương Thiên Nhiên bảo hộ đến nỗi không ai biết được sue tồn tại của cậu. Để tránh cho Âu Dương Thiên Nhiên chịu thương tổn, cũng tránh cho những những người lung tung rối loạn có ý định cố ý tiếp cận Âu Dương Thiên Nhiên, cho nên Âu Dương lão gia tử không hề công bố thân phận của Âu Dương Thiên Nhiên ra bên ngoài. Ông vẫn luôn mang Âu Dương Thiên Nhiên theo bên người, tự mình chăm sóc Âu Dương Thiên Nhiên lớn lên. Chỉ có một số ít nhân tài của vài đại gia tộc ở Hoa Quốc, mới biết được sự tồn tại của Nhị thiếu gia Âu Dương, Âu Dương Thiên Nhiên.

[Edit-ĐM] Hệ Thống Nam Thần Giới Giải TríNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ