❤ Phiên Ngoại 6 ❤

3.4K 54 8
                                    

Phiên ngoại 6: Hàn Chiêu x Diệp Thừa 3

Ngày cứ như vậy gà bay chó sủa qua, đảo mắt mùa hè đến, Hàn Chiêu đã ở trong nhà Diệp Thừa ba tháng.

Trong lúc này, anh ta chủ động gánh vác việc nhà trừ nấu cơm, hiện giờ anh ta không cần đóng phim, cũng không cần bị quái bệnh của Kỳ gia tra tấn thống khổ, cho nên thời gian nhàn rỗi nhiều hơn.

Mỗi ngày buổi sáng còn không chưa có lên, anh ta đã từ bên ngoài chạy bộ về, lau bàn ghế, tưới cây, vì Diệp Thừa chuẩn bị sữa và bánh mì không cần nổ sung cũng có thể ăn.

Diệp Thừa làm việc và nghỉ ngơi thực không quy luật, thường xuyên quay đến đêm khuya, tiếp nhức đầu ngủ thẳng đến giữa trưa ngày ôm sau, thời gian này tổng là sẽ nhìn thấy Hàn Chiêu cầm một quyển sách ngồi ở bàn ăn, nhìn thấy hắn đến, liền nhướng mày nói một tiếng “Buổi sáng tốt lành”, tiếp đem bữa sáng bưng ra.

Nam nhân này diện mạo thật sự không nổi trội, thuộc loại không nhìn kỹ liền sẽ quên, nhưng là anh ta có một dáng người tốt, cao đại tinh tráng, xứng thượng kiểu tóc đầu đinh, từ phía sau lưng nhìn qua, thập phần có vị nam nhân, bả vai cao ngất rộng lớn, cũng cho người ta một loại cảm giác an toàn.

Nhìn anh ta vì mình chuẩn bị đồ ăn, Diệp Thừa tổng sẽ sinh ra một loại cảm giác lão phu lão thê nương tựa lẫn nhau, kỳ thật… Liền tính tìm vợ, cùng hiện tại cũng không có khác biệt đi?

Khi ý tưởng này nhảy ra, Diệp Thừa sợ hãi nhảy lên, thiếu chút nữa đổ sữa.

Hàn Chiêu lúc này quay đầu lại nhướng mày liếc hắn một cái, “Như thế nào, nóng? Để tôi xem.”

Nói xong anh ta xoay người, Diệp Thừa nhanh chóng xua tay, xấu hổ ho khan một tiếng, “Không cần không cần, tôi chỉ là tay run lên.”

Một bên đang nói, lúc Hàn Chiêu không hề chớp mắt, vội vàng đem tầm mắt dịch sang một bên, cảm thấy trên mặt độ ấm tiêu thăng đều có điểm không bình thường.

Như vậy không khí cổ quái từ lúc nào bắt đầu? Diệp Thừa nhịn không được hỏi mình.

Đại khái chính là từ ngày nào đó, người này xen vào việc của người khác giúp hắn bôi thuốc, còn buồn nôn thổi tới thổi đi, hắn đã cảm thấy mình có gì khác.

Gần đây một đoạn thời gian, hắn sẽ theo bản năng bắt giữ thân ảnh nam nhân, giống cuồng rình coi, âm thầm quan sát nhất cử nhất động, chờ đến khi anh ta có sở cảm, lập tức trở về tiếp tục tập thể hình mồ hôi như mưa, nhưng lại sẽ vừa ăn cướp vừa la làng hỏi một câu: “Lão Triệu, anh nhìn chằm chằm tôi xem cái gì?”

Mỗi lần đến lúc này, Hàn Chiêu đều sẽ lộ ra một tia ý vị sâu sa ý cười, “Không có gì, chỉ nhìn cậu dáng người không tồi.”

Diệp Thừa cảm thấy mình bị xem thấu, cặp mắt hẹp dài mang theo quang mang sâu thẳm, như là hồ sâu làm người khác dịch không khai ánh mắt, sau đó Diệp Thừa tim mà bắt đầu loạn thất bát tao kinh hoàng, trăm thử trăm linh, chưa bao giờ ngoại lệ.

Thiết, không phải cao hơn tôi một chút, tôi mạc danh kỳ diệu nhìn anh ta làm gì? Chiều cao cái P, luận dáng người so với tôi kém xa, Diệp Thừa ở trong lòng oán thầm một câu, ánh mắt lại còn nhịn không được lần lượt hướng trên người Hàn Chiêu phiêu.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now