❤ Chương 57 ❤

3.9K 110 10
                                    

Chương 57

Trầm mặc, toàn bộ phòng một mảnh tĩnh mịch.

Kỳ Phong nhìn Lạc Khâu Bạch nửa ngày cũng không nói một lời nào, ánh mắt thâm sắc nổi lên sóng to gió lớn, bắt đầu cảm thấy phức tạp, đồng tử vẫn không nhúc nhích đặt ở trên người hắn, tựa hồ cả chớp mắt cũng đều quên.

Lạc Khâu Bạch bị y nhìn chằm chằm da đầu run lên, vừa nghĩ tới đề tài làm hắn xấu hổ, nhiều ít có chút không được tự nhiên.

Có một số việc, không phải dễ dàng nói ra, cho dù là với người mình quan tâm cũng vậy.

Mặc dù là đã hơn một năm, hắn vẫn không cách nào tiếp thu biến hóa quỷ dị của thân thể mình, hắn từ đầu đến đuôi là nam nhân, không có gì nữ tính, cũng không phải cái gì chó má nhân yêu (gay), nếu không liên quan đến người miệng không sạch sẽ hắn cũng lười so đo, nhưng người trước mắt chính là Kỳ Phong, người yêu của hắn, đề tài này ngược lại biến thành cấm kỵ.

Hắn phải như thế nào nhẹ nhàng bâng quơ nói: Em giống nữ nhân sinh con trai?

Cái này khác bạn đời khác phái, kết quả kết hôn xong mới phát hiện thê tử dĩ nhiên là nam nhân đáng sợ, hắn thật sự không thể cam đoan Kỳ Phong tính tình cổ quái có thể tiếp thu được.

Nhưng hắn lại không thể không nói, bởi vì từ đầu đến cuối hắn đều không muốn giấu diếm Kỳ Phong.

Nhu nhu thái dương, hắn hít một hơi, trên mặt còn mang theo đỏ mặt nói, “Em một năm qua sống không tốt lắm, tựa như đột nhiên không biết mình còn có thể làm gì, thực cô độc, bất quá tái cô độc em cũng không muốn bỏ anh đi.”

Nói xong hắn nở nụ cười một chút.

Hắn sở dĩ vẫn luôn cười, cũng không phải cố ý làm Kỳ Phong tức giận, cố ý giấu diếm vấn đề, mà là hắn cười vì hắn không tự tin.

Chân chính hẳn là hắn phải lo lắng mới đúng, đại điểu quái người này trước kia rất đào hoa, so với hắn chói mắt nhiều như vậy, lại vẫn không tin tưởng tình cảm của hai người bọn họ, nhất định phải nói cái gì xuất quỹ, gặp ở ngoài, thậm chí tam tòng tứ đức đều nói ra.

Hắn đã nói, sau khi về nhà sẽ cùng y hảo hảo nói rõ ràng, hắn vẫn không muốn y lại phát giận, quả thực giống tiểu hài tử.

Kỳ Phong bởi vì hắn nói thân thể cứng đờ, sắc mặt vẫn như cũ đen mặt.

Lạc Khâu Bạch vươn tay ôm y, lại bị y phi thường phiền chán đẩy ra, Lạc Khâu Bạch cũng mặc kệ tính tình thối của y, nhưng không buông tay, vuốt khuôn mặt nghiêng kiên nghị của nam nhân, lông mày giãn ra, “Từ đầu đến cuối không có nữ nhân, cũng không có gì với Diệp Thừa, một năm này em không có quan hệ với ai, đều do anh làm hại, hiện tại anh chẳng lẽ còn muốn em đi tìm người khác?”

Một câu làm lỗ tai Kỳ Phong bạo hồng, lại một lần đẩy ra hắn, quát lớn, “Em sao dâm đãng như vậy!”

Loại chuyện này y về sau sẽ đi nghiệm chứng, vì cái gì muốn hiện tại nói ra?

“Thật sự, không lừa anh.” Lạc Khâu Bạch lại để sát vào một chút, “Em một năm 10 tháng không thể đi ra ngoài, ghê tởm choáng váng nào có tâm tư, em ngay cả DIY đều không có, trước mặt tiểu hài tử, như vậy không tốt.”

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin