❤ Chương 31 ❤

3.4K 122 1
                                    

Chương 31

Vừa lúc đó, y tùy ý lên mạng, tài khoản Weibo trong công ty đột nhiên nhảy ra, y tùy tay mở lên, đột nhiên thấy tin tức giải trí có tên của Lạc Khâu Bạch.

Theo bản năng mở ra, nhìn thấy nội dung, mặt của Kỳ Phong trong nháy mắt lại đen một tầng.

Tiêu đề chỉ là một dòng chữ màu vàng rất nhỏ, thoạt nhìn cũng không thu hút, nhưng đặt ở vị trí cao nhất trong trang, người ta muốn không chú ý cũng khó.

【Tân bản 《Tà Dương Ca 》 hôm nay chính thức khởi quay, tạo hình Nhạc Triêu Ca nổi bật, tân nhân Lạc Khâu Bạch lấy được khen ngợi của ảnh đế Mạnh Lương Thần】

Một câu ngắn gọn, tin tức lớn.

Kỳ Phong cũng không quan tâm công việc của Lạc Khâu Bạch, y biết gần đây hắn có đóng một bộ phim, nhưng lúc này nhìn thấy ba chữ “Mạnh Lương Thần”, Lạc Khâu Bạch cả ngày nay đều có khả năng cùng người nam nhân này cùng một chỗ.

Nghĩ đến di động cả ngày nay không có động tĩnh, Kỳ Phong sắc mặt âm trầm.

Nhìn thấy rõ ràng là hình đoàn phim chụp ảnh chung với nhau, Lạc Khâu Bạch đứng ở giữa, đội tóc giả, hoá trang anh tuấn tiêu sái, mà đứng bên cạnh hắn là Mạnh Lương Thần, cũng mặc phục trang giống hắn, một tay ôm bả vai của hắn, ôn nhu cười.

Hai người đứng sóng vai, cử chỉ thân mật, Lạc Khâu Bạch thấp hơn Mạnh Lương Thần một cái đầu, hai người cao thấp đứng cạnh nhau cùng mặc quần áo giống nhau, trong mắt Kỳ Phong tựa như “Quần áo tình nhân”.

Y không thể không thừa nhận, Lạc Khâu Bạch khi ăn diện rất đẹp, đôi mắt xếch nhíu lên, phong lưu như vậy, động tác của hai người như vậy, nhưng hiện tại y hoàn toàn không có tâm tư nào để thưởng thức, toàn bộ ánh mắt đều đặt vào status mới nhất Mạnh Lương Thần viết trên Weibo.

Mạnh Lương Thần V: Tìm đã lâu chờ đã lâu, rốt cục chờ đến Nhạc Triêu Ca của tôi, hắn chính là người trong lòng tôi đã chọn, @Lạc Khâu Bạch cố lên.

Phía dưới Weibo là ảnh chụp của Lạc Khâu Bạch, hắn một tay cầm kiếm, nghiêng đầu nhìn chỗ khác, tóc bị gió thổi bay, ánh mắt tựa hồ mang theo ý cười.

Ảnh chụp này là hắn ta cầm di động chụp được, nhưng bởi vì góc độ rất chuẩn, nhìn qua giống như Lạc Khâu Bạch bởi vì hắn ta chụp mà thẹn thùng.

Bình luận phía dưới Weibo nổ tung, một đám cô nương ồn ào cái gì “Tân bản Nhạc Triêu Ca hảo manh” “Giống như phát hiện một cặp đôi mới!”, cũng có người nghi ngờ Lạc Khâu Bạch bộ dạng không suất, diễn Nhạc Triêu Ca là đạp hư nhân vật linh tinh khó nghe gì đó, tóm lại phi thường náo nhiệt.

Kỳ Phong nắm chặt con chuột máy tính, mặt không đổi sắc nhìn màn hình, ánh mắt thâm sâu, làm vẻ mặt của y thoạt nhìn phi thường lãnh ngạnh.

Lúc y không thể nhịn được nữa chuẩn bị gọi điện thoại cho Lạc Khâu Bạch, con chuột trên tay trượt xuống màn hình phía dưới, một tài khoản Weibo khác hiện lên.

Diệp Thừa V: Hôm nay đoàn phim tụ hội, nắm lấy cơ hội một lần [trái tim][trái tim][trái tim], @Lạc Khâu Bạch mau đến nhìn xem có phải tôi đẹp trai hơn cậu hay không? ╮(╯▽╰)╭

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now