❤ Chương 36 ❤

4.4K 120 5
                                    

Chương 36

Đảo mắt, Lạc Khâu Bạch đã nằm trong bệnh viện nhiều tuần.

Hắn bị thương không nặng, chỉ có trên mặt bị thương ngoài da một chút, trải qua vài ngày trị liệu đã hoàn toàn kết vảy, tuy rằng thoạt nhìn hồng toàn bộ có chút dọa người, nhưng chỉ cần không đụng sẽ không đau.

Huống chi, hắn thật sự chán ghét mùi trong bệnh viện, chỉ muốn sớm về nhà, chính là Kỳ Phong chết sống không đồng ý, còn lãnh mặt một bộ không thương lượng nói, “Vốn bộ dạng không dễ nhìn, còn không hảo hảo dưỡng thương, em đi ra ngoài, người ta không biết còn tưởng rằng tôi đánh bà xã, em cố ý hại tôi.”

Một câu này làm Lạc Khâu Bạch dở khóc dở cười, nghĩ thầm rằng, nhân gia đâu có rảnh quan tâm loại chuyện này.

Bất quá hắn không dám nói ra cho Kỳ Phong, đành phải ngoan ngoãn tiếp tục ở lại bệnh viện, giống sâu mọt, mỗi ngày ăn ngủ, ngủ ăn, ngược lại so với khi hai người chiến tranh lạnh nửa tháng béo lên ba bốn cân.

Bởi vì trên mặt có thương tích, Lạc Khâu Bạch không thể không tạm dừng công tác trong công ty, 《Tà Dương Ca》 bên kia cũng chậm tiến độ, vì thế hắn phi thường áy náy, cố ý gọi cho Sâm Xuyên, kết quả không biết như thế nào lộ ra hết, kế tiếp vài ngày đoàn phim người người đều tới thăm hắn, Diệp Thừa càng khoa trương, mua hết hoa trong cửa hàng, khiến cho phòng bệnh hắn giống triển lãm hoa.

Đương nhiên, trong lúc này, Mạnh Lương Thần cũng tới thăm hắn, nhưng Lạc Khâu Bạch làm bộ như đang ngủ để ứng phó qua loa, không nguyện ý cùng hắn ta nói chuyện.

Mỗi ngày trong phòng bệnh đều phi thường bận rộn, không phải người này đến tặng hoa, thì người kia đến đưa cơm, khiến cho Lạc Khâu Bạch đáp ứng không xuể, thậm chí không có thời gian đi tìm Kỳ Phong.

Liên tục hai ngày không gặp mặt, trong lòng hắn có chút nhớ, chờ đến khi người make-up đi rồi, nhịn không được lấy điện thoại ra gọi điện thoại.

Kết quả điện thoại lập tức bị bên kia cúp, liên tục ba bốn lần đều là như vậy.

Lạc Khâu Bạch còn tưởng rằng Kỳ Phong giống mình, phải ứng phó khách nhân, dù sao thân phận của đại điểu quái so với hắn cao hơn nhiều, bị thương một lần không biết bao nhiêu nhân vật nổi tiếng quan tâm, người trước ngã xuống, người sau tiến lên nịnh bợ, không có thời gian nghe cũng bình thường, chính là năm sáu lần đều là như thế, Lạc Khâu Bạch liền nhắn tin cho Kỳ Phong.

【Anh hiện tại có rảnh không? Tôi đi tìm anh được không?】

Tin ngắn như chìm xuống biển, không có hồi âm, Lạc Khâu Bạch gãi gãi tóc, thử gọi điện thoại lại, kết quả lần này gọi được.

Kỳ Phong cũng không nói lời nào, chỉ có tiếng hít thở, Lạc Khâu Bạch cười tủm tỉm hỏi y, “Anh làm gì mà không nghe điện thoại a? Hôm nay thân thể có tốt lên một chút nào không, đầu còn đau hay không?”

Kỳ Phong trầm mặc thật lâu, mới không mặn không nhạt hừ một tiếng, “Không biết.”

“Không biết a? Tôi liền qua phòng bệnh thăm anh.” Lạc Khâu Bạch cười đùa y.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now