❤ Chương 11 ❤

4.1K 162 2
                                    

Chương 11

Đêm khuya yên tĩnh, bóng đêm ngoài cửa sổ chiếu vào phòng, mông mông lung lung bao phủ hai người trên giường.

Kỳ Phong sau khi uống thuốc liền nhắm mắt lại, đưa lưng về phía Lạc Khâu Bạch không nói một lời, sắc mặt thoạt nhìn vẫn cứ có chút tái nhợt.

Lạc Khâu Bạch không thấy động tĩnh gì, thấp giọng hỏi y, “Kỳ thiếu gia, anh đã ngủ chưa?”

Kỳ Phong không nói lời nào, nhưng là lông mi rung động nhìn ra được y cũng chưa ngủ.

Lạc Khâu Bạch trong lòng thực áy náy, tuy rằng hắn cũng không muốn bồi Kỳ Phong trên giường, nhưng không muốn y sinh khí, hiện giờ nhìn bộ dáng lãnh đạm của y, cũng nghĩ không ra biện pháp gì, đầu nóng lên tiến đến bên tai y nói, “Kia, Kỳ thiếu gia… Nếu không tôi hát ru cho anh được không? Khi còn bé hàng xóm của tôi có một đứa nhóc ba tuổi, giữa trưa không ngủ được, tôi hát một chút lập tức ngủ.”

Lời này vừa nói ra, Lạc Khâu Bạch nháy mắt muốn cắn rụng đầu lưỡi của mình, đem đại kim chủ so sánh với đứa nhóc, chẳng khác nào nói Kỳ Phong là tiểu hài tử ba tuổi?

Quả nhiên Kỳ Phong sắc mặt lại âm trầm vài phần, phút chốc quay đầu nói, “Em hát tôi còn có thể ngủ không? Hiện tại hai bên tai tôi đều lùng bùng, muốn tôi tha thứ em hãy ngậm miệng, không cần nói gì với tôi cả."

Lạc Khâu Bạch câm miệng, đối với Kỳ Phong phía sau lưng nhịn không được làm cái mặt quỷ.

Tính tình đã thối còn bất lực, anh còn không bằng đứa trẻ hàng xóm, không muốn nghe tôi hát ru thì thôi đi, hung dữ như vậy làm gì?

Nhìn Kỳ Phong cứng ngắc phía sau lưng, Lạc Khâu Bạch bĩu môi, ở trong lòng hít một hơi, lần này không nói cái gì, trực tiếp vươn tay đặt ở ngực y, không tiếng động giúp y mát xa.

Kỳ Phong vốn muốn đẩy hắn ra, kết quả Lạc Khâu Bạch đè lại tay y, rũ xuống khóe mắt nhỏ giọng nói, “Vừa rồi là anh bảo tôi giúp anh xoa ngực, tôi làm theo, anh cũng nóng giận?”

“…” Kỳ Phong không nói, bắt được tay hắn đặt tại ngực mình, nhắm mắt lại lạnh như băng nói, “Muốn xoa thì xoa, tôi không cho ngừng thì không được ngừng.”

Lạc Khâu Bạch bị y đặt vào trong ngực thập phần không được tự nhiên, trong óc không kìm lòng nhớ tới cảm giác vừa rồi bị y giở trò, nhưng nhìn Kỳ Phong, hắn bất đắc dĩ cười cười, tiếp tục mát xa.

Bóng đêm thâm trầm, hai người không nói lời nào, chỉ có âm thanh ma sát vải dệt phát ra.

Trong chốc lát, hô hấp Kỳ Phong dần dần vững vàng, cả người cũng thả lỏng, khuôn mặt ngủ say, hoàn mỹ không một chút tỳ vết nào, bình thường lãnh đạm một khi nhu hòa, có vẻ người nam nhân này dị thường ôn nhu tuấn lãng.

Lạc Khâu Bạch cẩn thận mà nhìn, nhịn không được cười trộm, đại khái ông trời cũng hiểu được việc tạo ra người nam nhân này gia thất cùng diện mạo quá mức bức người, cho nên liền an bài y cả đời bất lực để cho công bằng.

Cho nên mình hiện tại xui xẻo như vậy, một ngày nào đó sẽ khổ tận cam lai (vận khổ sẽ qua), đạo lý kia hắn hiểu được.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt