❤ Chương 90 ❤

2.2K 60 1
                                    

Chương 90

Kỳ Phong mang theo tiền tới nơi, chung quanh rộn ràng nhốn nháo, hàng rong san sát, thời gian này vừa lúc là cơm chiều, màn đêm buông xuống, hẻm nhỏ san sát nối tiếp nhau, tại loại địa phương này hơi không chú ý đều sẽ lạc đường, huống chi là bắt một người sống.

Nơi này vừa tiện che dấu lại tiện xuống tay, quả thực là nơi phạm tội tốt nhất.

Kỳ Phong ở trong lòng cười lạnh một tiếng, Hàn Chiêu thật sự là cẩn thận giảo hoạt.

Ngay từ đầu y hoài nghi anh ta có hiềm nghi, thậm chí còn phái người theo dõi, kết quả ngày Lạc Khâu Bạch bị bắt cóc, Hàn Chiêu cũng mất tích, kết hợp lại, Kỳ Phong căn bản không cần đoán cũng biết phía sau độc thủ chính là đệ đệ cùng cha khác mẹ tốt của mình.

Dựa theo ước định, y ngồi ở quán ăn vặt ven đường, mặt không đổi sắc uống một ly trà, thần sắc bình tĩnh hoàn toàn không giống như đang chờ đợi cướp, ngược lại giống người phổ thông tan tầm ăn cơm.

Chờ đến gần tới 9 giờ, vẫn không có người xuất hiện, Kỳ Phong không động thanh sắc đánh giá bốn phía, không biết đối phương còn tính toán quan sát bao lâu, trong lòng nhớ thương Lạc Khâu Bạch, y có chút phiền chán, đem hộp đen trực tiếp bỏ vào trên bàn.

Quả nhiên không bao lâu, một người đột nhiên đi tới, một phen chủy thủ lặng lẽ để sau thắt lưng.

“Mày là Kỳ Phong? Một mình mày?”

Kỳ Phong gật gật đầu, trầm giọng nói, “Tiền ở chỗ này, tao muốn nhìn thấy người.”

Tới là tráng hán đầu bóng lưỡng, tuy rằng vừa rồi đã quan sát bên người Kỳ Phong không có vệ sĩ cùng cảnh sát bảo hộ, còn cảnh giác nhìn nhìn bốn phía, xác định không có vấn đề, mới đem dao nhỏ đưa về phía trước, “Đi theo tao, đừng nghĩ cầu cứu, nếu không tao lập tức thống chết mày.”

Với thân thủ của Kỳ Phong đối phó người này dễ như lòng bàn tay, trong lòng căn bản không đem chủy thủ để vào mắt, trầm mặc đi theo người nọ.

Tại tiểu lộ di chuyển không bao lâu, đi ngang qua một cửa hàng, một bàn tay đột nhiên vươn ra kéo y vào trong cửa hàng, đột nhiên tối đèn làm y có chút không thích ứng, lúc này hai tên cướp đi lên kéo lấy cổ áo y, không nói hai lời bắt đầu soát người.

Kỳ Phong đã sớm biết Hàn Chiêu sẽ không xuất hiện, Lạc Khâu Bạch cùng lão gia cũng không ở chỗ này, nhưng vẫn ra vẻ phẫn nộ nói, “Người của tao đâu? Không phải nói trả thù lao để lại người sao, tụi mày đùa giỡn tao?”

“Con mẹ nó mày thành thật một chút cho tao! Đừng tưởng rằng có tiền dơ bẩn liền rất giỏi!” Vài người vừa thấy Kỳ Phong kích động, cho rằng y sợ hãi, càng thêm không đem y để vào mắt, hung tợn đánh y vài cái.

“Nhìn tiểu tử mặc quần áo này, thao mẹ nó, không hổ là kẻ có tiền!”

Vài người kiểm tra áo khoác, áo sơ mi, đồng hồ… Hết thảy đều kiểm tra một lần, lúc cởi giày Kỳ Phong, có người dùng tay sờ lấy ra thứ gì như pin trên cúc áo, vài người sửng sốt một chút, tiếp vươn tay hướng về phía Kỳ Phong đánh một quyền, mắng to, “Con mẹ nó mày cũng dám mang máy theo dõi!?”

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now