❤ Chương 82 ❤

1.8K 56 3
                                    

Chương 82

“Câm miệng của cô lại!” Trầm Xuyên mãnh liệt quay đầu lại, âm lệ mở miệng.

“Trầm Xuyên, anh sợ hãi cái gì? Anh kháng cự tôi tiếp cận như vậy, chẳng lẽ là sợ bị tôi vạch trần, tôi trong mắt anh là một người khác?” Nữ nhân đi lên, vuốt ve mặt nghiêng của hắn.

Đồng tử Trầm Xuyên kịch liệt co rút lại, thần sắc chớp lên, chứng bệnh nhân cách phân liệt của hắn càng ngày càng nghiêm trọng, đã vô pháp khống chế, nhắm mắt lại lần thứ hai, hắn biết nữ nhân nói đúng, bởi vì giờ phút này đứng ở trước mặt hắn không phải là bạn gái, mà là một nam nhân.

“Nói cho tôi biết, hiện tại tôi trong mắt anh, rốt cuộc là bộ dạng thế nào?” Nam nhân dùng tư thế ái muội dựa vào.

Trầm Xuyên hận thấu người khác uy hiếp hắn, cường ngạnh quặc trụ cằm nam nhân, dựa theo kịch bản phát triển, lúc này hắn hẳn là không chút do dự hôn lên, hận không thể đem tình nhân trước mắt xé lạn, nhưng hắn lại dừng lại, như thế nào cũng diễn không nổi nữa…

“Khâu Bạch, em rất cứng ngắc.”

Hàn Chiêu hô cắt, máy móc chung quanh đều ngừng lại, Lạc Khâu Bạch đứng tại chỗ lấy xuống kính mắt gọng vàng, bất đắc dĩ giải thích.

“Xin lỗi các vị, là tôi sơ xuất.”

Lúc này đã tối, tất cả mọi người cùng Lạc Khâu Bạch phải diễn xong, nếu không ai cũng đừng nghĩ kết thúc công việc, nhưng Lạc Khâu Bạch đã NG không biết bao nhiêu lần, chưa từng có chuyện như vậy.

Thái độ của hắn rất tốt, làm người cũng khiêm tốn hữu lễ, cho nên nhân viên công tác cũng biết hắn phi thường chuyên nghiệp nghiêm túc, lúc này cũng không có oán giận, mà là phi thường nhiệt tâm đi lên vỗ bờ vai của hắn, giúp hắn thoải mái. Nhưng người khác không trách cứ hắn, không có nghĩa là trong lòng sẽ không nghi ngờ: Đoạt giải tại Cách Lâm, cảnh hôn lại diễn không tốt?

Kỳ thật kịch bản nguyên bản cũng không có màn cường hôn này, là hôm nay sửa chữa kịch bản mới đột nhiên thay đổi, nếu chỉ như vậy thì thôi, vấn đề là bạn gái của Trầm Xuyên lúc hắn phân liệt nhân cách kỳ thật là hai giới tính, nói cách khác muốn diễn xong, hắn không chỉ cường hôn một nữ nhân, thậm chí cả nam nhân cũng phải hôn, hắn có chút chịu không nổi.

Hắn có tính khiết phích nghiêm trọng, tuyệt không muốn hôn nam nhân nào ngoài Kỳ Phong, dù biết đây là giả, trong lòng cũng không thể chịu được.

“Đừng nói em không thể hôn.” Hàn Chiêu không biết tới đây khi nào, cười như không cười hỏi hắn, “Em hôn nữ nhân thì được, cùng nam nhân lại không được? Em bài xích đồng tính luyến ái?”

Lạc Khâu Bạch dừng lại, tiếp uống mấy ngụm nước, “Có vấn đề gì sao?”

Hai người đối thoại đưa tới người chung quanh nghiêng tai, Hàn Chiêu nhún vai, “Không, không có vấn đề, tôi chỉ là cảm thấy em là diễn viên chuyên nghiệp lại có giải thưởng, không nên vì một chút sự tình mà làm phức tạp, biểu hiện hôm nay của em quả thực kém hơn trước nhiều lắm, tôi thậm chí hiện tại đã bắt đầu hoài nghi lúc trước tìm tới em có phải quyết định chính xác không.”

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now