❤ Chương 92 ❤

2.5K 58 1
                                    

Chương 92

Diệp Thừa lớn giọng thiếu chút nữa đem Lạc Khâu Bạch cấp dọa, lại càng không nói Kỳ Phong vốn là toàn thân lửa nóng.

“Lăn.” Kỳ Phong chỉ nói một chữ, sắc mặt dùng mắt thường có thể thấy được tốc độ nhanh chóng đen một tầng, đè nặng Lạc Khâu Bạch tiếp tục chuyện mới vừa rồi chưa làm xong, lạnh như băng lầu bầu một tiếng, “Đừng động.”

Y cúi đầu ngậm môi Lạc Khâu Bạch, tiếp tục thoát quần của hắn. Lạc Khâu Bạch xấu hổ mặt đều nhanh tạc, gắt gao mà ngăn trở, “Con mẹ nó anh đừng làm rộn, nhanh chóng ngừng, Diệp Thừa đều nhìn thấy!”

Kỳ Phong ngoảnh mặt làm ngơ, động tác không ngừng, lập tức nắm nam căn phía dưới của Lạc Khâu Bạch, hừ lạnh một tiếng, “Nhìn thấy mới hảo, tốt nhất cái lỗ kim để anh ra nhớ kỹ không cần loạn phòng bà xã người khác.”

“Ách a…” Bộ vị trọng điểm bị bắt lấy, Lạc Khâu Bạch kêu lên một tiếng đau đớn, phía sau lưng thoát ra một cỗ điện lưu, dở khóc dở cười đá y, “Anh không biết xấu hổ. Anh đứng lên, em kêu Diệp Thừa chờ một lát… Bộ dạng này không cách nào gặp người… A!”

Câu nói kế tiếp bị liếm sau thắt lưng đột nhiên cất cao thay đổi, Lạc Khâu Bạch xấu hổ và giận dữ không thôi, đúng lúc này ngoài cửa lại truyền đến thanh âm những người khác:

“Vừa rồi thanh âm kia xảy ra chuyện gì, có phải hay không Khâu Bạch?”

“Đúng vậy Diệp Thừa, xảy ra chuyện gì, cậu đi vào kết quả đem chúng ta đều ngăn ở bên ngoài xảy ra chuyện gì, có phải hay không Khâu Bạch không thoải mái?”

Mồm năm miệng mười vang lên, Diệp Thừa ngăn chặn cửa đều nhanh khóc, mình tạo nghiệt gì, thế nhưng cấp cho bên trong cẩu nam nam trông cửa, rõ như ban ngày liền như vậy ân ái, quả thực… Tôi đều thay các người đỏ mặt!

Diệp Thừa ở trong lòng phun tào, nhưng trên mặt còn phải làm bộ cái gì cũng không biết ha ha cười, hướng về phía bên trong nói, “Khâu Bạch a, cậu kéo xong chưa? Chúng tôi mọi người đều không kịp đợi, cậu nhanh kéo quần lên đi!”

Trong phòng Lạc Khâu Bạch khóe miệng run run, thiếu chút nữa sặc máu, mẹ nó, Diệp Thừa vương bát đản, không cần bại hoại hình tượng tôi!

Lạc Khâu Bạch mặt tái rồi lại hồng, vốn đang nghĩ dù sao Diệp Thừa là người duy nhất biết quan hệ của hắn cùng Kỳ Phong, bị anh ta bắt gặp được cũng không phải cái gì quan trọng, nhưng hiện tại bên ngoài tất cả đều là người, hắn cùng Kỳ Phong bị người thấy, cái này nói cái gì cũng không thể không mở cửa.

Hắn luống cuống tay chân đẩy ra Kỳ Phong, một bên chỉnh lý quần áo, một bên đem Kỳ Phong hướng trong phòng rửa tay, “Anh… Cái kia đi trước trong WC giải quyết một chút, em, em đi mở cửa.”

Kỳ Phong giờ phút này sắc mặt đã không thể dùng không xong để hình dung, Lạc Khâu Bạch tự động hiến thân hôn y vài cái, mới đem đại điểu quái nhét vào toilet.

Cửa phòng mở ra, Diệp Thừa vẻ mặt cổ quái tiêu sái tiến vào, trong lòng run sợ nơi nơi nhìn, mặt sau đi theo Sâm Xuyên, Lý Khác vài bạn tốt, cầm trong tay hoa quả cùng hoa tươi.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now