❤ Chương 72 ❤

2.7K 69 0
                                    

Chương 72

Sắc mặt Lạc Khâu Bạch khẽ biến đổi, theo bản năng chế trụ cổ tay anh ta “Hàn đạo diễn, anh làm cái gì vậy?”

“Hư…” Hàn Chiêu dựng thẳng lên ngón trỏ đặt ở trên môi Lạc Khâu Bạch, nhẹ giọng mở miệng, “Bởi vì thanh âm của em, tôi muốn.”

Ánh mắt của anh ta rất lợi hại, mang theo ý tứ tìm tòi nghiên cứu, Lạc Khâu Bạch nhíu mày, tay nắm chặt cổ tay anh ta không có một tia lơi lỏng, “Hàn đạo diễn, tôi nghe không hiểu anh có ý gì, chỉ biết anh như bây giờ là không lễ phép.”

“Em có nghe.” Hàn Chiêu nhắm mắt lại, nghiêng lỗ tai, lộ ra khuôn mặt góc cạnh phân minh, “Chính là thanh âm như vậy.”

Anh ta như đang lắng nghe, trầm mặc một khắc đột nhiên mở to mắt, cả người lại ghé sát vào vài phần, cơ hồ muốn dán đến khuôn mặt Lạc Khâu Bạch.

Động tác như vậy rất khác người, Lạc Khâu Bạch biến sắc, lúc này bỏ ra cánh tay của anh ta muốn trốn.

“Là em muốn truy hỏi kỹ càng sự việc, hiện tại tôi cũng không nói gì, em tại sao lại không nghe?” Hàn Chiêu nở nụ cười một chút, thuận thế đem Lạc Khâu Bạch bức đến khắp ngõ ngách, một bàn tay chống lên tường, ngăn chặn đường đi của hắn.

“Tôi chỉ là có điểm tò mò…” Hàn Chiêu không để ý đến Lạc Khâu Bạch, bán híp mắt, ánh mắt càng phát ra nghiền ngẫm, lập tức vươn tay nắm cổ áo hắn.

Đồng tử Lạc Khâu Bạch co rụt lại, hoàn toàn không nghĩ tới sự tình sẽ biến thành như vậy, lúc này đưa tay chắn, từ hàm răng bài trừ vài chữ, “Hàn tiên sinh, thỉnh tự trọng.”

Hai người giằng co, không khí nháy mắt ngưng trệ khẩn trương tới cực điểm.

Ngay lúc Lạc Khâu Bạch đang cân nhắc làm sao giáo huấn người này, tay của Hàn Chiêu lập tức đặt trên đỉnh đầu Lạc Khâu Bạch, tháo xuống một mảnh vụn, tiếp cả người đều thối lui, ngồi xuống một bên.

“Trên đầu em có dính cái gì đó.” Hàn Chiêu nhẹ nhàng ném mảnh vụn đi, hai tay giao nhau, cười như không cười, “Được, hiện tại có thể tiếp tục lời mới nói rồi.”

Anh ta nhìn dây thanh Lạc Khâu Bạch, nghiêm mặt nói, “Tôi có nghe qua ca khúc của em, cũng xem《Tà Dương Ca》mấy lần, tôi chỉ là tò mò dây thanh của em vì sao lại phát ra thanh âm không giống người khác thôi.”

Một loạt động tác của anh ta làm Lạc Khâu Bạch bối rối, qua nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại.

Anh ta… Anh ta chỉ là lấy mảnh vụn ra cho mình? Trên đầu rớt xuống mảnh vụn, đại khái là khi yến hội khai mạc, đỉnh đầu dính hoa giấy, nhưng người xa lạ lần đầu gặp mặt sẽ dùng phương thức như thế giao lưu?

Lạc Khâu Bạch nhịn không được ở trong lòng trợn trắng, đầu năm nay có phải đạo diễn quốc tế được khen, đều cằn nhằn, tính cách cổ quái vặn vẹo như vậy?

Hắn thấp khụ một tiếng, cảm thấy có chút xấu hổ, tuy rằng đại điểu quái nói với hắn cái kia gọi là gì… Đúng, phù dung câu, nhưng hắn cho tới bây giờ không cảm thấy thanh âm của mình với người khác có cái gì khác nhau.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now