❤ Chương 53 ❤

3.1K 99 0
                                    

Chương 53

Lạc Khâu Bạch lấy tai nghe ra, lấy bút viết “WH” lên bản nhạc, đứng lên duỗi thắt lưng.

Trên màn hình máy tính là một blog âm nhạc riêng tư tương đối bí ẩn, bình thường chỉ có một ít người am hiểu âm nhạc mới có thể tụ tập ở trong này, võng hữu thực khó tìm tới nơi này, cho nên Lạc Khâu Bạch yên tâm lớn mật che giấu danh tính, dùng biệt danh “White Hill”, mỗi lần hoàn thành “Bài tập” của trường hắn đều sẽ đăng lên trang chủ, cùng mấy chuyên gia âm nhạc giao lưu tâm đắc, mình cũng hưởng thụ quá trình này.

Một năm ở California, bởi vì Đoàn Đoàn, hắn không thể không gián đoạn việc học, trường học cũng phê chuẩn cho hắn tạm thời nghỉ học, nhưng thời gian không chờ người, hắn không muốn ở Mỹ lãng phí nhiều thời gian, cho nên lúc bụng to lên, chỉ có thể mỗi ngày tránh ở trong nhà, hắn vẫn kiên trì mỗi ngày đọc điệu nhạc, luyện thanh, Diệp Thừa cũng thường xuyên đến dạy hắn, học ở trên mạng, tra các loại tư liệu.

Không có cách nào đi học, hắn cũng không nguyện ý cam chịu, trước kia mặc dù là chụp quảng cáo không thích, hắn đều sẽ nghiêm túc phối hợp, hiện giờ hắn đã có cơ hội học cao đẳng âm nhạc, lại càng không nguyện ý bỏ qua cơ hội.

Có lẽ hắn không có thiên phú, đổi lại hắn càng nhiệt tình biểu diễn, nhưng hắn phát hiện khi hát những ca khúc đó, ghi lại nốt nhạc, sẽ làm tâm tình của hắn trở nên phi thường tốt, trong thế giới âm nhạc, không ai nhìn thấy mặt của hắn, cũng không có ai biết hắn chính là Lạc Khâu Bạch thanh danh bừa bãi kia.

Người khác chỉ nghe được thanh âm của hắn, mỗi một lần tiến bộ cùng cố gắng, đều sẽ được lão sư cùng võng hữu nhiệt tình khen ngợi, điểm này làm hắn một lần nữa có thêm tự tin, nhiệt tình với âm nhạc cũng càng ngày càng cao, tự học cũng thêm động lực, thậm chí 10 tháng sau, hắn trở về lớp học, tất cả mọi người thực kinh ngạc hắn lại tiến bộ như vậy, không một môn nào bị rớt.

Hiện giờ, cuộc thi cuối kì còn có một môn cuối cùng sẽ kết thúc, mà môn cuối này, cũng là nhược điểm của Lạc Khâu Bạch.

Khởi điểm của hắn thấp hơn các học sinh khác rất nhiều, đặc biệt học sinh khi học xong đã được công ty đĩa nhạc ký hợp đồng, luyện tập sau đó ra nước ngoài, viết ca khúc cho ca sĩ, chuẩn bị nâng cao một bước, hắn từ lĩnh vực biểu diễn chuyển sang âm nhạc, toàn bộ lớp học chỉ có một mình hắn, cho nên áp lực cũng đặc biệt lớn.

Hắn học “Biên khúc cùng biểu diễn”, yêu cầu học sinh phải viết và hát, năng lực biên khúc chiếm một nửa điểm trong toàn bộ khóa học, nếu điểm quá thấp, hắn sẽ trực tiếp lưu ban.

Nghĩ đến đây, Lạc Khâu Bạch thầm than một hơi, dùng sức nhu nhu tóc, bất đắc dĩ cầm bút viết bậy trên giấy, trong đầu trống rỗng.

Bình thường lão sư cũng sẽ an bài bọn họ viết ca khúc ở nhà rồi đưa cho ông, Lạc Khâu Bạch cũng chỉ dám đăng trên mạng để ứng phó cuộc thi cuối kỳ, căn bản không muốn lấy chúng ra.

Bây giờ còn có một tuần là thi rồi, ca khúc còn chưa xong, vậy phải làm sao bây giờ?

“Nha a…”

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now