❤ Chương 35 ❤

3.7K 105 2
                                    

Chương 35

“Này… Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì?”

“Cái gì xảy ra chuyện gì.” Kỳ Phong ghét bỏ liếc hắn một cái, xoay đầu sang một bên, một bộ hoàn toàn không hợp tác, nhưng trên mặt lại đỏ ửng.

Lạc Khâu Bạch nửa ngày mới kịp phản ứng, lần này căn bản không cho Kỳ Phong cơ hội phản bác, cầm bả vai nam nhân vội vàng nói, “Đương nhiên là…”

Hắn thiếu chút nữa đem “Nhanh như vậy ngạnh đứng lên anh làm như thế nào” thốt ra, chính là nói đến bên miệng lại cảm thấy quang minh chính đại hỏi ra lời như thế thật sự rất xấu hổ, lỗ tai nhiễm hồng, thấp khụ một tiếng tiếp tục nói, “Đương nhiên là… Anh vì cái gì chỉ đối với tôi… Kia cái gì.”

Một câu làm Kỳ Phong lâm vào trầm mặc, dưới ánh nắng chói mắt, lỗ tai lại nhiễm hồng một chút.

“Hiện tại em đều thấy được, còn hỏi như vậy làm gì! Em nhất định phải dâm đãng nghe được chính miệng tôi nói, mới hết hy vọng phải không?” Kỳ Phong lớn tiếng mở miệng, cũng không thấy người phía trước còn ngơ ngác, thô lỗ đem chăn kéo sang một bên, cứng ngắc đắp lên, không nói chuyện với Lạc Khâu Bạch.

Lạc Khâu Bạch bị nghẹn một chút, nhìn nam nhân, nghẹn cổ họng, thậm chí không nhớ lúc này đang ở trong bệnh viện, nắm chăn trên thân nam nhân kéo sang bên cạnh.

Nếu trước kia tính tình cổ quái của đại điểu quái hắn còn có thể đoán ra đại khái, ý tứ chân thật cũng có thể nghĩ ra, lần này hắn nhịn không được, con mẹ nó từ khi kết hôn đến bây giờ còn không rõ ràng đối tượng của mình có cứng hay không sao!?

“Kỳ Phong, anh nói rõ ràng cho tôi, đừng trốn tránh vấn đề!”

Hắn cầm bả vai của Kỳ Phong không buông tay, một bộ dáng muốn đạt mục đích thề không bỏ qua.

Kỳ Phong chưa từng thấy qua thê tử của mình cố chấp không nói lý lẽ như vậy, trong lúc nhất thời hai mắt một bế, hừ lạnh một tiếng, mặt than ngậm miệng không nói.

Bộ dáng này của y làm Lạc Khâu Bạch nở nụ cười, nếu không phải cố kỵ hai người đều là “Nhân sĩ thương tàn”, Kỳ Phong còn cứu hắn một mạng, hắn thật muốn tự mình động thủ cạy mở đầu của y nhìn xem bên trong rốt cuộc là cấu tạo cái gì.

Nghĩ đến đây, Lạc Khâu Bạch hít một hơi, trong đầu óc đột nhiên chợt lóe linh quang, hắn gợi lên khóe miệng cười cười, nhẹ nhàng bao trùm sau lưng nam nhân, dùng đầu ngón tay chọc chọc sống lưng bị thương, thấp giọng nói, “Kỳ Phong, anh không nói phải không?”

Kỳ Phong đột nhiên cứng đờ, không mở mắt.

“Được, tôi hiểu, anh không nói tôi cũng không ép anh.” Lạc Khâu Bạch đứng dậy, xốc chăn lên xuống giường, “Tôi vốn cho rằng trải qua sự việc lần này, hai ta sẽ không có ngăn cách, chính là anh nói như vậy một nửa lưu một nửa, căn bản không nói thật với tôi, lúc trước kết hôn, chúng ta ở trước mặt cha sứ thề sẽ thẳng thắn thành thật, nhưng anh đều gạt tôi, vậy thôi đi, ly hôn cho rồi.”

Một câu này làm Kỳ Phong mãnh liệt quay đầu, ánh mắt lạnh thấu xương.

Y nghiến răng, “Em nói một câu ly hôn thử xem.”

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now