❤ Vĩ Thanh ❤

3.5K 82 9
                                    

Vĩ Thanh

Đêm nay, Lạc Khâu Bạch cùng Kỳ Phong xuất quỹ, quả thực so với giải thưởng Kim Ngưu ảnh đế ảnh hậu đến tột cùng của ai còn oanh động hơn.

Truyền thông, internet, diễn đàn đều nổ tung, ai đều không nghĩ tới Lạc Khâu Bạch lúc sự nghiệp điên phong sẽ lựa chọn dùng phương thức oanh động như vậy xuất quỹ, càng không nghĩ đến hai người tung tin vịt nhiều năm quan hệ ái muội thế nhưng tất cả đều là thật .

Đầu năm nay nghệ sĩ xuất quỹ cũng không phải không có, nhưng nếu không bị paparazzi chụp đến tử chứng, lui không thể lui, không có vài người nguyện ý công khai nói ra. Trước Mạnh Lương Thần xuất quỹ cũng là bởi vì “Tam giác luyến” ác liệt ảnh hưởng, hắn ta không thể không đứng ra thừa nhận, nhưng hiện tại Lạc Khâu Bạch vừa mới từ bóng ma đi ra, sự nghiệp cũng đạt tới độ cao rất nhiều người cả đời tha thiết ước mơ đều đến không được, hắn lại đột nhiên bày tỏ tình yêu, này trong mắt một số người cơ hồ là tự chịu diệt vong.

Chính là lúc này đây công chúng đối với quan hệ hai người lại dị thường khoan dung, tuy rằng trên mạng vẫn cứ có tranh luận với Lạc Khâu Bạch cùng Kỳ Phong, trong đó cũng không thiếu một ít nhân sĩ “Phản đồng” mắng cùng lo lắng, nhưng càng nhiều người chọn chúc phúc cùng ủng hộ, thậm chí đại bộ phân người điên cuồng phát một màn kia tại trao giải điển lễ Lạc Khâu Bạch thổ lộ với Kỳ Phong.

Ngắn ngủn vài giờ, video được phát hơn 100 vạn, tỉ lệ xem kinh người, “Kỳ Phong Lạc Khâu Bạch, chúc hai anh hạnh phúc” những lời này trở thành đề tài đứng đầu, tại Weibo, một đêm này không chỉ là lễ thịnh yến điện ảnh, càng là đêm cuồng hoan của nhiều fan của toàn bộ giới giải trí cùng Lạc Khâu Bạch.

Chật chội bất kham, chính là đủ loại bài post còn rất nhanh đăng lên, cái lâu, trước kia những thứ liên quan tới hai người, đều bị fan một chút đào móc đi ra.

Ba năm trước đây, cái giá trên sân khấu sập, ảnh chụp Kỳ Phong không để ý an nguy, đánh bạc tính mạng cứu Lạc Khâu Bạch; có “Tam giác luyến” gièm pha bùng nổ, Kỳ Phong hướng truyền thông hạ “Ngậm miệng lệnh” tiểu đạo tin tức; còn có năm đó Kỳ Phong đột nhiên đổi nghề mở công ty giải trí, đặt tên là “Lưu bạch” đây là bằng chứng;

Nhạc động toàn cầu trận tổng chung kết, Lạc Khâu Bạch buông tha dễ như trở bàn tay cơ hội ra album, dùng một ca khúc vô từ ngâm nga hướng mọi người ám chỉ mình đã có người yêu, hiện giờ lại quang minh chính đại tại Kim Ngưu nói ra người yêu này chính là Kỳ Phong.

Phần dũng khí này có thể nói là điên cuồng, nhưng đầu năm nay cho dù là có pháp luật bảo hộ tình yêu khác phái đều thực khó bảo toàn thủy chung như một, nhưng Lạc Khâu Bạch cùng Kỳ Phong đã làm được, nhiều năm kiên trì cũng đầy đủ làm hàng vạn hàng nghìn võng hữu cảm động.

“A a a a a a a! Tôi chịu không nổi ! Đem ảnh chụp của Kỳ Phong cùng Khâu Bạch một lần nữa phiên một lần, khóc thành ngốc bức.”

“Khóc thành ngốc bức +1, vẫn luôn tưởng chính mình YY, không nghĩ tới hết thảy đều là thật sự, phe Kỳ Lạc tu thành chính quả, bây giờ còn kê huyết dừng không được!”

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now