❤ Chương 19 ❤

3.4K 141 6
                                    

Chương 19  ❤

Nhìn Trịnh Hoài Giang đi tới, diễn viên ở đây khe khẽ nói nhỏ, có hưng phấn có nghi hoặc, nhưng không ai nghĩ tới người đại diện kim bài đại danh đỉnh lại mang nghệ sĩ mới tới casting, cho nên căn bản không ai chú ý tới Lạc Khâu Bạch, cứ nghĩ hắn là trợ lý.

Mạnh Lương Thần đứng xa xa nhìn Lạc Khâu Bạch, trên mặt hiện lên một tia kinh ngạc, ánh mắt ôn nhu ánh mắt dừng ở trên người hắn, bao hàm thâm ý cùng vui sướng.

Khóe miệng gợi lên một ý cười dung túng, rơi vào trong mắt Lạc Khâu Bạch như có ý nói, “Nếu đã sớm tính toán đến, tại sao còn nổi nóng với anh?”

Lạc Khâu Bạch phiền lòng một trận, không thèm để ý đến hắn ta.

Nếu biết phim casting chính là 《Tà Dương Ca》, hắn tuyệt đối sẽ không tới, nhưng cơ hội lần này là Trịnh Hoài Giang giúp hắn tranh thủ, hắn lại không thể tùy tiện từ chối.

Đây là khảo nghiệm thứ hai Trịnh Hoài Giang đưa ra để quyết định có tiếp nhận mình hay không, hắn đã từ chối hai kịch bản truyền hình, nếu ngay cả《Tà Dương Ca》 phim được đầu tư hàng triệu mà hắn cũng từ chối, thì thật không biết suy xét. Chỉ là hắn lại không thể nói ra mình cùng Mạnh Lương Thần đang có khúc mắc, chỉ có thể mắt nhắm mắt mở, đứng trong góc nhỏ làm không khí.

“Muốn thử vai nào?” Trịnh Hoài Giang đột nhiên quay đầu lại trầm giọng hỏi hắn.

Lạc Khâu Bạch sửng sốt một chút, rất muốn nói vai nào cũng không thử, nhưng không thể trực tiếp mở miệng, suy nghĩ một chút, giống như nói giỡn, “Trước kia tôi đều diễn vai người qua đường giáp, sĩ binh, chưa từng diễn qua vai nào đứng đắn, lần này nếu anh đã hỏi, tự nhiên phải thử vai nam chính rồi, ngô… Tôi xem vai Nhạc Triêu Ca cũng không tồi.”

Nhạc Triêu Ca là một trong hai vai nam chính chủ chốt trong 《Tà Dương Ca》, cầm kiếm lưu lạc giang hồ, là một nhân vật lãnh ngạnh quỷ quái lại tiêu sái ngang ngược, năm đó Mạnh Lương Thần đứng giữa gió lạnh, máu tươi đầy người cuồng tiếu, “Ta đem thiên hạ này dâng cho ngươi thì thế nào? Cho ngươi, ta nhất định phải hủy diệt toàn bộ!”

Một màn, làm vô số người kính phục, vì thế không có bao nhiêu người có gan khiêu chiến.

Nhưng hiện tại Lạc Khâu Bạch là một nghệ sĩ mới, phải thử một chút những vai diễn như thế này.

Kinh ngạc của Trịnh Hoài Giang ngắn ngủi qua đi, híp mắt có chút nghiền ngẫm nói, “A? Không nghĩ tới cậu có hứng thú với Nhạc Triêu Ca, tôi nghĩ không nhân vật nào thích hợp với ngoại hình của cậu như Giản Đồng.”

Giản Đồng, cũng là nam chính thứ hai trong phim, là mộ người nham hiểm không hơn không kém, trên màn ảnh hắn nhã nhặn tốt đẹp, công tử khuôn mặt tươi cười, cùng so sánh với Nhạc Triêu Ca hình tượng rắn rỏi, nhân vật kia càng nho nhã yếu đuối, một thân long bào rực rỡ, năm đó không biết mê mẩn bao nhiêu tiểu cô nương rồi.

Đáng tiếc, nhân vật kia lại thích hợp với hắn hơn, Lạc Khâu Bạch cũng sẽ không thử vai đó.

Bởi vì nó đã từng thuộc về Tô Thanh Lưu, tựa như Mạnh Lương Thần cũng thuộc về anh ta, mình đời này cũng không thể tránh.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now