❤ Chương 59 ❤

3.9K 95 0
                                    

Chương 59

Lạc Khâu Bạch sửng sốt hơn nửa ngày mới hồi phục tinh thần lại, tiếp cười ha hả, một bên cười một bên còn nắm ván giường.

“Anh đừng lấy cớ, còn chuyên môn câu dẫn nam nhân? Em là thẳng nam, còn phiền toái rồi đó. Lại nói, em diện mạo này, trừ anh mắt tàn ra, còn có ai sẽ phản ứng với em?”

Hắn quả thực bị Kỳ Phong đả bại, từ lúc hai người mới vừa nhận thức, vô luận hắn làm thế nào, người này đều cho rằng đó là câu dẫn y, đầu óc mình không khỏe mạnh, còn đổ lên trên người hắn, thật sự là dâm tà mà.

Kỳ Phong sắc mặt tối sầm, thê tử của y cũng dám mắng y mắt tàn, biết cái gì gọi là phu thê vi cương sao?

Y đem Lạc Khâu Bạch đặt ở trên giường, vươn tay che miệng, “Đúng, anh mắt tàn, em xấu như vậy, nếu không bởi vì em là lô đỉnh của anh, anh cũng sẽ không coi trọng em.”

Lời này nếu đặt ở trên người vợ chồng bình thường, tuyệt đối sẽ tức điên lên, không một người bạn đời nào có thể chịu đựng đối phương nói ra những lời đả thương như vậy.

Nhưng Lạc Khâu Bạch hiểu rất rõ Kỳ Phong khẩu thị tâm phi, hơn nữa cũng phi thường tự mình hiểu lấy, không chỉ không sinh khí, ngược lại vẻ mặt thản nhiên nhún vai phản bác trở về, “Em đích xác bộ dạng không đẹp bằng anh, em thừa nhận a. Lúc trước nếu không bởi vì bộ dạng anh vừa suất lại có tiền, tính tình anh thối như vậy, sao em có thể chịu được anh?”

Kỳ Phong nửa ngày cũng không nói gì, thê tử của y chỉ bởi vì ham tài sản của y mới cùng y kết hôn, nếu y là một con quỷ nghèo, sống không đến 30 tuổi, Lạc Khâu Bạch cũng sẽ không chút do dự ném y, vỗ mông chạy lấy người sao?

Y nghẹn nửa ngày hừ lạnh một tiếng, “Nông cạn! Không thể nói lý.”

Lược hạ lời này, tim y bị đè nén, xoay người xuống giường.

Giờ phút này sắc mặt của y rất xanh, đồng tử thâm sắc cực lực che dấu thần sắc mất mát, Lạc Khâu Bạch nhíu lông mày, một cái bắt được cánh tay của y.

Kỳ Phong không kiên nhẫn muốn đẩy khai hắn, Lạc Khâu Bạch lại cười ở sau lưng ôm lấy y, “Anh xem, anh cũng biết những này nói ra thực nông cạn, kia mới vừa nói em xấu, còn nói chỉ là bởi vì em là lô đỉnh mới tìm em không phải nông cạn sao? Mình có mắt sẽ biết thôi, anh đối với em thế nào em rất rõ ràng, cho nên anh có cái gì ngại ngùng không thể nói với em a?”

Thanh âm của hắn rất thấp, khàn khàn cùng biếng nhác.

Kỳ Phong toàn thân cứng đờ, tiếp ánh mắt nhanh chóng dịch sang một bên, trái tim cũng nháy mắt nhanh hơn một nhịp.

Lạc Khâu Bạch nhìn y không nói lời nào, trêu ghẹo nhíu lông mày, tiếp tiến đến bên tai y không nhẹ không nặng cắn một hơi, nhỏ giọng nói, “Kỳ Phong… Nói cho em biết đi, rốt cuộc danh khí là cái gì a?”

Phù dung câu lọt vào tai lập tức nháy mắt chui qua màng tai đến toàn thân, lỗ tai của Kỳ Phong nhanh chóng sung huyết, nam căn phía dưới kia hung hăng trướng lên một chút.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now