❤ Chương 32 ❤

3.3K 123 1
                                    

Chương 32  ❤

“Khi tôi lái xe đi ngang qua thấy hoa đẹp.”

Kỳ Phong mặt không đổi sắc mở miệng, Lạc Khâu Bạch bị nghẹn một chút, hắn cho rằng Kỳ Phong có chuyện quan trọng muốn nói, kết quả trầm mặc lâu như vậy chỉ nói câu này?

Không khí trong lúc nhất thời có chút ngượng ngùng, Lạc Khâu Bạch xấu hổ, đưa tay gãi tóc, tiểu miêu trong ngực cũng học bộ dáng của hắn, giơ lên tiểu móng vuốt múa may trên mặt.

“Ách… Rất đẹp, cái kia, sao hôm nay anh lại đột nhiên như vậy… Kỳ quái như vậy?”

Kỳ Phong mím môi, đưa cánh tay lên, nhìn kỹ đều phát hiện động tác của hắn có chút cứng ngắc.

“Sao vậy, em không thích?”

“Không phải, những thứ xinh đẹp ai cũng thích a, ha hả a.” Lạc Khâu Bạch cười gượng vài tiếng, cố gắng muốn giảm bớt xấu hổ.

Hắn vốn cho rằng lúc Kỳ Phong gọi điện thoại cho hắn, đã triệt để phẫn nộ, mình trở về y đã rất tức giận rồi, dù sao tính tình cổ quái và kiêu ngạo của Kỳ Phong, căn bản sẽ không cho phép bất luận kẻ nào xem nhẹ y.

Chính là tất cả chuyện đó đều không có phát sinh, Kỳ Phong không chỉ không giận dữ vì chuyện vừa rồi, thậm chí còn vô duyên cớ vô cớ tặng quà cho hắn, thật sự quá cổ quái, làm hắn nhịn không được miên man suy nghĩ.

Kỳ Phong hừ một tiếng, từ trên cao nhìn xuống liếc hắn một cái, lỗ tai lại có điểm đỏ lên, “Thích còn hỏi nhiều như vậy làm gì?”

Nói xong y cầm tay Lạc Khâu Bạch đi vào nhà bếp, lúc này trong nhà bếp tỏa ra hương thơm, đẩy cửa ra là một bàn thức ăn ngon, trên bàn còn mấy cây nến và Sâm panh, ánh nến lóe ra, hương thơm kiều diễm.

Tiểu bạch miêu từ trong ngực Lạc Khâu Bạch, Miêu Miêu đi về phía ngọn nến, thân thể béo lùn chắc nịch lăn qua lăn lại trên khăn trải bàn, thiếu chút nữa đem mấy cái đĩa trên bàn ném xuống đất.

Kỳ Phong lúc này tức đến khó thở tiến lên một bước, đem tiểu miêu xách lên, quát lớn một tiếng, “Việc chính của tao còn chưa làm xong, mày đừng phiền nữa!”

Tiểu miêu không rõ cho nên chóp mũi hướng về phía y không hài lòng kêu lên, móng vuốt hồng nhạt múa may trên không trung.

Lạc Khâu Bạch nhịn không được cười lên tiếng, hắn cảm thấy một màn trước mắt này thật sự rất buồn cười, rất giống đại miêu và tiểu miêu.

Ngọn đèn mờ ám, Kỳ Phong ngẩng đầu trừng mắt nhìn Lạc Khâu Bạch, đi đến bên cạnh ấn mở nhạc.

Tiếng đàn du dương phát ra, là River Flows In You, Lạc Khâu Bạch cười đến lợi hại hơn.

Nếu vừa rồi hắn còn không hiểu ra sao, lúc này đã rõ, quả thực đúng là ngốc tử.

Hắn đứng ở cửa, đứng xa ánh nến, ánh sáng chiếu không tới hắn, chỉ có thể nhìn thấy khuôn mặt mờ mờ, nhưng ánh mắt của hắn rất sáng ngời, tiếng cười thực đạm, thanh âm của phù dung câu phiêu tán trong tiếng đàn dương cầm, làm cả phòng nhiễm không khí ái muội.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now