❤ Chương 40 ❤

3.8K 130 2
                                    

Chương 40

Bóng đêm bao phủ, ngoài cửa sổ rực rỡ hoa cỏ.

Chuyện Lý Thiên Kỳ bị cảnh sát hỏi thăm giống như một quả bom nguyên tử, bùng nổ trong giới giải trí, vốn tưởng rằng chuyện gièm pha Lạc Khâu Bạch được phú thương bao dưỡng, kiêu ngạo ương ngạnh ức hiếp tiền bối đã là ván đã đóng thuyền, lúc trời đã tối đột nhiên đến biến chuyển một cái, điều này làm cho tất cả mọi người trợn mắt há hốc mồm, nhịn không được cầm di động, máy tính, lên trên mạng đăng thêm chuyện mới, tất cả đều chờ mong tình tiết phát triển.

Tin tức của Lý Thiên Kỳ được đưa ra ánh sáng.

Đùa giỡn đại bài, ghen tị tâm cường, xa lánh tân nhân… Ngôn luận xôn xao, chẳng sợ “Fan của Kỳ” cắn không tha, phủ định hoàn toàn thần tượng của mình không phải là người như thế, cũng chống cự không nổi tan đàn xẻ nghé.

“Kỳ Kỳ nhất định là bị người hãm hại, anh ấy bình thường căn bản là không ra vào mấy quán bar, làm sao có thể giúp câu lạc bộ buôn bán thuốc cấm, anh ấy nhất định là vô tội, sẽ an toàn trở về!”

Cảnh sát tuyên bố sẽ mở cuộc điều tra, Fan của Kỳ như cũ giả vờ nhìn không thấy nghe không được, có người nhịn không được phỉ nhổ, “Cậu là cha Lý Thiên Kỳ hay mẹ anh ta, anh ta làm gì cậu cũng biết? Vẫn là nói, fan cuồng cho rằng cảnh sát cũng bị mua chuộc sao, không có bằng chứng tùy tiện bắt người sao, ngu ngốc a!”

Song phương cãi lộn, sự tình phát triển đến cục diện bế tắc.

Mặc dù là nhân phẩm của Lý Thiên Kỳ thật sự có vấn đề, còn bị cảnh sát bắt, nhiều nhất cũng chứng minh lời nói của anh ta có hơi nước, lại không thể hoàn toàn rửa sạch chuyện Lạc Khâu Bạch đánh người, dù sao cổ chân của Lý Thiên Kỳ bị thương cũng không phải là giả, hơn nữa nếu như không có núi dựa, hắn đột nhiên được vai “Nam chính”, cũng đích xác giải thích không thông.

Kỳ Phong đại khái lật lật bài đăng trên mạng, nhìn thấy nghi ngờ như vậy, nhịn không được cười lạnh một tiếng, đồng tử thâm thúy đông lạnh, bấm một dãy số.

Điện thoại truyền đến, y mặt không đổi sắc mở miệng, “Vừa rồi những thứ chuẩn bị xong có thể truyền đi, gọi Trịnh Hoài Giang chuẩn bị, đây là lúc lên sân khấu.”

Cúp điện thoại, y đi vào phòng họp.

Lúc này Lạc Khâu Bạch đang nằm trên sô pha, cùng Phong Phong chơi đùa, bên cạnh TV vẫn luôn mở, kênh giải trí vẫn chiếu qua chiếu lại mấy tin tức cũ, mà hắn lại không có tâm tư xem, ngược lại cầm di động lăn qua lộn lại.

Ngón tay vẫn luôn đặt trên hai chữ “Kỳ Phong”, suy xét có nên gọi hay không.

Đại điểu quái đi từ trưa đến tối, cũng không thấy bóng người, hôm nay là ngày quan trọng, vụ việc hắn làm “Nam chính trong Scandal ” đột nhiên biến mất, làm Lạc Khâu Bạch nhịn không được hoài nghi, chuyện Lý Thiên Kỳ bị cảnh sát bắt kỳ thật chính là Kỳ Phong một tay khống chế.

Nghĩ đến khuôn mặt lạnh lùng của y, Lạc Khâu Bạch gãi gãi tóc, càng nghĩ càng có khả năng, nhịn không được đè xuống dãy số chuẩn bị gọi, trong TV lại đột nhiên truyền ra thanh âm quen thuộc.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now