❤ Chương 62 ❤

3.1K 89 0
                                    

Chương 62

Cuộc thi thanh thế to lớn, còn tiến hành hừng hực khí thế, mắt thấy vòng loại trên internet đã qua hơn một nửa, mỗi số phiếu của tuyển thủ dự thi cũng tăng, toàn bộ số phiếu vượt qua 10 vạn, mà Lạc Khâu Bạch mới chỉ có thể đạt đến mấy ngàn phiếu, thậm chí còn rớt xuống mấy phiếu, đứng thứ hai từ dưới lên.

Dựa theo quy định, mỗi khu vực chỉ có 5 người đứng đầu mới có tư cách vào trận chung kết, thực hiển nhiên, thành tích hiện tại của Lạc Khâu Bạch đã cơ bản xác định bị knockout, không đứng cuối cùng đã là vạn hạnh.

Vì thế, Kỳ Phong ngoài miệng châm chọc hắn, không biết phân biệt, không biết tự lượng sức mình, có rất nhiều cơ hội không biết nắm chắc, không muốn đi đường vòng, hiện tại thua thê thảm.

Mỗi lần nghe xong lời này, Lạc Khâu Bạch liền vươn tay cào y, hai người trên ghế sô pha đánh thành một đoàn, đến cuối cùng Kỳ Phong rõ ràng buông tha câu thông trực tiếp đem người áp đảo, không quan tâm ngăn chặn cái miệng của hắn, Lạc Khâu Bạch nức nở mắng y lưu manh, đối với cái này Kỳ Phong không thèm để ý chút nào, liếm bờ môi của hắn ở trong lòng hừ lạnh một tiếng, làm chồng chỉ lưu manh với một mình thê tử, cái này gọi là tình so kim kiên!

Lúc hai người hồ nháo, Đoàn Đoàn thường xuyên vây xem, bé thực kinh ngạc vì cái gì mà ba ba đánh quái thúc thúc, cũng rất ngạc nhiên quái thúc thúc vì cái gì thích đè nặng ba ba, chẳng lẽ là bởi vì nằm trên đệm thịt thực mềm mại sao?

Ngô… Vậy bé cũng muốn nằm.

Vì thế, tiểu tử kia vừa nhìn thấy hai người áp đến đồng thời, liền kích động mà hoa chân múa tay vui sướng, miệng phát ra thanh âm y y nha nha, vừa nhìn thấy quái thúc thúc lại nằm trên “Đệm thịt”, càng thêm nóng lòng muốn thử.

Lạc Khâu Bạch mỗi lần nhìn thấy nhi tử nằm ở một bên, mở mắt tròn to, vẻ mặt ngốc nhìn bọn họ, liền xấu hổ và giận dữ đỏ mặt tía tai, nhấc chân đá Kỳ Phong, “Anh không thể ở trước mặt nhi tử làm chuyện không biết xấu hổ như vậy!?”

“Nó lại không hiểu.”

“Vậy nó cũng là hài tử! Không thể nhìn chuyện loạn thất bát tao!”

Kỳ Phong nhìn thê tử kiên quyết phản kháng, đặc biệt không tình nguyện đứng dậy, vẻ mặt ghét bỏ tiêu sái đến bên Đoàn Đoàn, ôm bé xoay người.

Tiểu tử kia mắt thấy ba ba cùng quái thúc thúc đồng thời biến mất, trước mắt biến thành tường, kinh ngạc “Nha…” Một tiếng, xoay xoay tiểu mông, cực lực muốn xoay người về, kết quả bé còn quá nhỏ, ngay cả xoay người cũng không được, chỉ có thể duỗi móng vuốt dùng sức, giống con rùa nhỏ cực lực giãy dụa.

“Lần này nó nhìn không tới.” Kỳ Phong tổng kết một câu, vừa lòng tiêu sái tiếp tục hôn môi thê tử.

Lạc Khâu Bạch suýt nữa bị tức chết, giãy dụa muốn đem nhi tử xoay lại, lại bị vũ lực trấn áp, nhịn không được ở trong lòng mắng to: Đây rốt cuộc là cha ruột sao?!

Cuộc tranh tài sắp kết thúc, vô lực xoay chuyển trời đất, không có áp lực, Lạc Khâu Bạch ngược lại mừng rỡ tự tại, một nhà ba người “Hài hòa ở chung” nhiều tuần, rốt cục cũng đến ngày ước định với Tô Lệ Mân.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now