❤ Chương 56 ❤

3.3K 116 4
                                    

Chương 56

Hắn mở miệng, Kỳ Phong liền xác định mình tuyệt đối không hoa mắt, người trước mắt này là thê tử mình một năm không gặp.

Thanh âm dâm đãng như vậy trên thế giới này không có người thứ hai!

Y chậm rãi tới gần, ánh mắt sắc bén gắt gao khóa lại Lạc Khâu Bạch, nhiệt độ này như là hận không thể đốt cháy hắn.

“Chào gì mà chào, cả anh cũng không nhớ rõ, ân?”

Thanh âm của y lạnh như băng, mới vừa nói liền đem toàn bộ nhà vệ sinh đông lạnh thành khối băng.

Lạc Khâu Bạch còn khiếp sợ, đến hiện tại cũng không rõ hai người như thế nào sẽ dưới tình huống như vậy gặp nhau, nhất định là có vấn đề.

“Không phải, em chỉ là nhất thời không kịp phản ứng…” Lạc Khâu Bạch nuốt một ngụm nước bọt, đem nam nhân từ đầu tới đuôi quét một lần, dở khóc dở cười tươi cười, “Cái kia… Kỳ Phong, anh rốt cuộc vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này?”

“Em đây là khẩu khí gì, em thực không muốn gặp lại anh? Nói cho em biết, anh cũng lười thấy em, hôm nay chỉ ngoài ý muốn, đừng tự mình đa tình cho rằng anh cố ý bay đến nước Mỹ thăm em.”

Kỳ Phong không đợi Lạc Khâu Bạch kịp phản ứng liền lớn tiếng mở miệng, giống như nói chậm một chút liền sẽ bị người khác vạch trần, mặt băng lãnh, hai tay còn đặt trong túi quần, vẻ mặt khinh thường nhưng lỗ tai vẫn cứ nóng bừng.

Tôi cũng chưa nói anh cố ý bay tới nước Mỹ tìm tôi, anh vội vã như vậy thừa nhận làm gì…

Lạc Khâu Bạch không kìm lòng nổi gợi lên khóe miệng, ánh mắt đều cong lên.

Hắn đã lâu lắm chưa cùng Kỳ Phong đấu võ mồm, nam nhân khẩu thị tâm phi này chỉ tồn tại trong trí nhớ hắn, hiện giờ ký ức rốt cục sống lại, Kỳ Phong đứng ở trước mặt hắn, tính cách cổ quái lại biệt nữu một chút cũng không thay đổi, trên đời này phỏng chừng rốt cuộc không có một người nào có thể thối như vậy, còn làm hắn thích như thế.

Hắn cười thấp khụ một tiếng, đem Đoàn Đoàn hướng lên trên đà đà, gật đầu “A” một tiếng, “Kia… Bay mười mấy giờ, vất vả anh.”

Kỳ Phong sắc mặt cổ quái, cau mày nhìn Lạc Khâu Bạch thật lâu mới không tình nguyện từ trong xoang mũi phát ra đơn âm.

Y kỳ thật rất muốn nói, tựa như người khác vậy, hỏi một chút Lạc Khâu Bạch một năm này làm gì, như thế nào sẽ đột nhiên học âm nhạc, sinh hoạt được không, có hay không… Nghĩ tới y.

Bất quá những lời này, nhớ tới liền ghê tởm chết, y không thể ở trước mặt thê tử nói những lời buồn nôn như vậy.

Lạc Khâu Bạch nhìn y đổi tới đổi lui sắc mặt, cũng có rất nhiều lời muốn nói, hắn cũng không tin Kỳ Phong một năm này không liên hệ với hắn, lại trùng hợp đột nhiên xuất hiện ở trong phòng vệ sinh trong học viện âm nhạc như vậy, nhưng lâu như vậy không gặp, mới vừa vừa thấy mặt liền hỏi “Anh vừa rồi ở trong nhà vệ sinh làm gì?” Thật sự mất mặt.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now