❤ Phiên Ngoại 5 ❤

2.2K 42 0
                                    

Phiên ngoại 5: Hàn Chiêu X Diệp Thừa 2

Đại hỏa phô thiên cái địa đánh úp lại, sương khói dày đặc bốn phía, phòng lương thượng không ngừng hạ xuống hoả tinh nổ mạnh, toàn bộ đại địa tựa hồ cũng chấn động.

Trước mắt một mảnh đen kịt, cái gì đều thấy không rõ, tiếng chuông chói tai liên tiếp, anh ta đẩy ra, cửa thang máy “Phanh” một tiếng đóng lại, anh ta nghe được hắn thất thanh kêu lên tên của mình.

Đây là lần đầu tiên trong đời này, trong mắt của hắn không còn có người khác, chỉ có mình, anh ta không tiếng động nở nụ cười, cười nước mắt rớt xuống dưới.

Chung quanh độ ấm càng ngày càng cao, anh ta không rảnh bận tâm, tha thân thể bị thương, từng bước một đi vào trong biển lửa, tiếng nổ mạnh càng ngày càng gần, anh ta nằm trên sàn nhà đã nóng lên, chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Cứ như vậy đi, cứ như vậy không còn một mảnh kỳ thật cũng không tồi.

Đại hỏa thổi quét, anh ta cảm giác làn da bị bỏng đau đớn, toàn thân huyết nhục bộc phát ra đau nhức gào thét, thậm chí anh ta đều nghe thấy được hương vị đốt trọi trên người mình.

Anh ta cho là mình đã sớm làm tốt công tác chuẩn bị chết, từ khi anh ta biết được thân thế mình, chấp mê bất ngộ bước trên đường về ngày nào đó, anh a sẽ không nghĩ sẽ sống sót. Trước kia dạ thâm nhân tĩnh, bệnh cũ tái phát, anh ta thường thường hỏi mình, biết mình sớm muộn gì có một ngày sẽ chết, vì cái gì còn muốn liều lĩnh hết thảy để sống như vậy?

Đại để là bởi vì, có rất nhiều quyến luyến, gia đình, người yêu, bạn bè… Ngũ thải ban lan nơi phồn hoa có lực hấp dẫn quá lớn, dù cho biết rõ là đau khổ giãy dụa cũng muốn liều lĩnh sống sót.

Chính là này đó anh ta đều không có, anh ta cứ như vậy cô đơn kiết lập, cũng sẽ cô đơn chiếc bóng đi, nhưng khi sinh mệnh thật sự đi đến một khắc cuối cùng, tâm lý của anh ta vẫn là trào ra sợ hãi.

Rõ ràng mình lựa chọn chịu chết, lại đến thời khắc mấu chốt rút lui, loại tâm lý này làm anh ta cảm thấy chê cười, sống cũng sống không an lòng, chết cũng chết không thoải mái…

“Con mẹ nó mày là người nhu nhược!”

Anh ta trong đại hỏa nở nụ cười, một cánh tay đã bị bỏng, anh ta cường bách mình ở trong đau nhức vẫn không nhúc nhích, cho dù chết, anh ta cũng muốn chết giống nam nhân.

Đại hỏa tàn sát bừa bãi, triệt để đem anh ta cắn nuốt, tê tâm liệt phế đau đớn, anh ta hận không thể lập tức chết đi, nhưng ý thức anh ta lại chết tiệt thanh tỉnh, lúc này một hỏa cầu từ đỉnh rơi xuống, anh ta mắt mở trừng trừng nhìn thân thể của chính mình bị tạc chia năm xẻ bảy…

“!”

Xé rách đau đớn phô thiên cái địa vọt tới, ngay sau đó anh ta mãnh liệt mở mắt.

Bốn phía một mảnh tối như mực, trên cửa sổ treo bức màn trắng sữa, lúc này bị gió đêm xuy phất sàn sạt rung động, trong phòng an tĩnh cực kỳ, trên vách tường màu lam nhạt có hoa văn đại dương mát mẻ, tựa hồ trong nháy mắt liền bình phục lửa cháy biển lửa đau đớn vừa rồi.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now