❤ Chương 49 ❤

3.1K 98 2
                                    

Chương 49

《Tà Dương Ca》 nổi như cồn, nổi đến nỗi nhà đầu tư và Tinh Huy cũng không ngờ tới, ngày đầu công chiếu thành công như vậy đối với toàn bộ đoàn phim mà nói đã một tin tức tốt, ai cũng không nghĩ tới sau ngày thứ hai công chiếu, thành tích hầu như tăng thêm gấp bội, áp lực cũng giảm bớt, trong thời gian ba ngày doanh thu cũng đã thoải mái tăng lên 100 triệu.

Thành tích như vậy đã phá vỡ kỷ lục ba ngày năm đó của bản cũ, thậm chí tốc độ còn nhanh hơn, mặc dù có một số tin cho rằng đoàn phim cố ý xào nấu đề tài, gia tăng tình tiết nam phẫn nữ trang (nam mặc đồ nữ) thật sự là gấm chắp vải thô, nhưng đại bộ phận người xem vẫn đánh giá cao 《Tà Dương Ca》.

“Đã lâu lắm rồi không được xem bộ phim xúc động như vậy.”

“Người diễn Nhạc Triêu Ca, gọi là gì, Lạc Khâu Bạch đúng không? Thanh âm của anh ấy làm tôi xúc động hai lần.”

“Tiểu bạch nữ manh chết! Cùng hoàng đế và sư phụ đều hảo xứng hảo xứng! Phe Diệp x Lạc hay Mạnh x Lạc cái gì, thật khó chọn a a! P/S: Rõ ràng là họ đều trưởng thành nhưng vì sao tôi cảm thấy có mùi gian tình.”

“Muốn huynh đệ hay là muốn quốc gia, tân bản này tăng cường xung đột, tân nhân biểu hiện không tầm thường, không thua ảnh đế, khen một cái.”

Diễn đàn trên Internet thảo luận khí thế ngất trời, tin tức truyền thông đưa tin cũng kinh thiên động địa.

Thanh danh của Mạnh Lương Thần và Diệp Thừa đã chứng minh sức hút phòng vé, truyền thông tranh nhau đưa tin, tiêu điểm đều đặt vào Lạc Khâu Bạch tân nhân gần đây được tranh luận sôi nổi.

Hắn vốn có tư chất thường thường, lại có scandal quấn thân, rất nhiều người lấy đủ loại mục đích đi xem nhưng cũng có vài người đi xem là vì hắn.

Chờ đến khi ra khỏi rạp chiếu phim mới phát hiện, Nhạc Triêu Ca nhân vật được xem như linh hồn của điện ảnh đã được hắn biến tấu linh hoạt, thậm chí không ai quan tâm hắn là ai, lại ít nhiều dính vào scandal, một khắc kia hắn chính là Nhạc Triêu Ca, mặc kệ là nam nhân khi lãnh ngạnh chém giết, hay là nữ nhân khi quyến rũ phong tình, hay khi thanh âm khiến cho da đầu run lên…

Không thể nghi ngờ làm người khắc sâu ấn tượng, đáng giá nhớ lại.

Trong lúc nhất thời, điện thoại của Trịnh Hoài Giang gặp bão, những đạo diễn và nhà sản xuất trước kia căn bản khinh thường tiểu minh tinh, giờ lại sôi nổi dồn dập chờ mong được hẹn gặp Lạc Khâu Bạch.

Trước hắn quay quảng cáo cho tập đoàn tài chính Côn Luân, cũng trong thời gian được các đài phát, trên màn ảnh, hắn mặc bộ đồ thể thao màu trắng cùng một đám tiểu hài tử chơi đùa, chạy trốn trên cỏ, cười vô tư, giống đại nam hài ngốc nghếch, vô hình chung cũng đưa tới một số fan hâm mộ là các dì lớn tuổi.

Điện ảnh gây bão, nhân khí đại nhiệt, Lạc Khâu Bạch cũng có một nơi cổ động mình, nơi đó thường trú một đám sinh vật cổ quái (hủ nữ), chuyên môn viết cái gì 《 Giản Đồng x Nhạc Triêu Ca cao H》《(Diệp x Lạc hiện đại thiên) cả đời này duy vọng quân an 》《 Bệ hạ, sư phụ chúng ta đi làm giảo cơ (làm gay) (Mạnh Diệp Lạc 3P thận nhập)》 những thứ linh tinh làm người ta không hiểu, tùy tay click vào, hiện lên hình ảnh hai người đàn ông lộ da thịt làm người đỏ mặt tim đập.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz