❤ Chương 68 ❤

2.6K 75 0
                                    

Chương 68

Toàn bộ trong phòng tối như mực, không cò một tia ánh sáng, ngoài cửa sổ bóng đêm dày đặc, phòng to như vậy một thân ảnh cũng không có.

Ông chậm rãi ngồi xuống, chống thân mình, nhưng không có một người trả lời, ông khó hiểu cảm thấy thê lương cùng cô độc, lớn tiếng hô, “Quản gia, cho tôi một chén nước.”

Thanh âm của ông không có một bóng người trong phòng nghe thấy, ông kịch liệt ho khan vài tiếng, rốt cục không chịu nổi tư vị như vậy, chống gậy đi xuống lầu, trong phòng khách dĩ nhiên đèn đuốc vẫn sáng trưng, ngọn đèn ấm áp quất sắc như muốn chiếu một tầng sa mỏng nhu hòa xuống, bên cạnh lò sưởi bùm bùm đốt cháy, mang theo hương vị gia đình.

TV sàn sạt vang, trên màn ảnh dĩ nhiên là Kỳ Phong công khai xuất quỹ, mà trên ghế sô pha là hai người, một người là y, một người khác là Lạc Khâu Bạch, hai người cũng không biết nói cái gì đó, hi hi ha ha ai cũng không chú ý tới tiếng bước chân phía sau, bên kia trên ghế sô pha, còn có một một tiểu hài tử mập mạp, miệng bé ngậm núm vú cao su, đang đứng trên ghế sô pha cố gắng đi về phía trước, nhưng bé quá nhỏ, đi một bước lại té ngã, nhưng cũng không sợ đau, khanh khách ngây ngô cười.

Hết thảy đều an nhàn ấm áp, nhưng trong lòng ông tất cả đều là hỏa khí, nhìn hai người trên ghế sô pha, lớn tiếng quát lớn một câu, nhưng không người nào để ý, chỉ có tiểu tử trên ghế sa lông ngạc nhiên nhìn ông, lộ ra khuôn mặt giống Kỳ Phong khi còn bé.

Trong lòng ông vừa động, nhịn không được vươn tay đi ôm bé, tiểu hài tử tròn vo hoảng sợ liếc ông một cái, tiếp nha nha khóc lớn, dùng tiểu móng vuốt chụp mặt của ông, hiển nhiên là bị dọa sợ.

“Bé ngoan, đừng sợ, cho ông ôm một cái.”

Ông nhẹ giọng dỗ, nhưng đứa bé kia khóc càng ngày càng lợi hại, ủy khuất mặt đều nghẹn đỏ, nói cái gì đều không cho ông đụng một chút.

Vừa lúc đó đèn trong phòng đột nhiên toàn bộ dập tắt, hết thảy toàn bộ biến mất, toàn bộ phòng khách lâm vào hắc ám, Kỳ Phong còn có tiểu nam hài mập mạp đồng thời tiêu thất, lò sưởi một tia nhiệt khí cuối cùng cũng bị dập tắt, toàn bộ phòng nhất thời lạnh như hầm băng.

Ông mãnh liệt sợ run cả người, tiếp mở mắt, sau lưng bị mồ hôi lạnh sũng nước.

Nguyên lai chỉ là một giấc mộng…

“Lão gia, ngài có khỏe không?” Tôn đạo trưởng cúi đầu vẻ mặt lo lắng nhìn ông.

Kỳ lão gia chống thân mình ngồi xuống, nhớ tới một giấc mộng kia, sắc mặt phi thường không xong, lắc lắc đầu nói, “Không có việc gì, nằm mơ thôi.”

Ông nhắm mắt lại, cẩn thận hồi tưởng tiểu hài tử mập mạp kia, không phải là nam hài lúc ông ở trên đường ngẫu nhiên thoáng nhìn qua sao.

Ông càng nghĩ càng cảm thấy không thích hợp, trước tìm được chuyện Lạc Khâu Bạch bên người có hài tử, càng thêm cảm thấy bất khả tư nghị, nếu ngày đó ở trên đường thấy nam nhân thật là Lạc Khâu Bạch, trong tay của hắn như thế nào sẽ có một hài tử giống Tiểu Phong như vậy?

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now