❤ Chương 20 ❤

3.6K 143 4
                                    

Chương 20

Ngay lúc tất cả mọi người kinh ngạc Lạc Khâu Bạch diện mạo bình thường, thế nhưng lại có khí thế cùng Mạnh ảnh đế đấu tay đôi.

Chỉ có Mạnh Lương Thần biết, hắn ta không phải bị Lạc Khâu Bạch áp chế, mà là ngay từ đầu đã bị Lạc Khâu Bạch dắt đi, thua thương tích đầy mình…

Đạo diễn Sâm Xuyên ánh mắt khôn khéo nhìn Lạc Khâu Bạch liếc mắt một cái, cười nói, “Lạc Khâu Bạch, cậu diễn rất tốt, ngoài dự liệu của tôi.”

Trong điện ảnh vượt qua bản thân là một sự mạo hiểm, tìm một người có sức đột phá không phải dễ, ông vẫn luôn muốn tìm một người có thể vượt qua vai Nhạc Triêu Ca của Mạnh Lương Thần, nhưng nhiều người đã thử, chỉ có một mình Lạc Khâu Bạch dám phá tan sự kinh điển, diễn xuất hoàn toàn khác với Mạnh Lương Thần, lại càng tăng thêm cuồng vọng không kiềm chế được của Nhạc Triêu Ca.

“Nếu được cho điểm, tôi cho cậu cùng Lý Thiên Kỳ đồng điễm đều là 98 điểm.”

Lạc Khâu Bạch gãi gãi tóc, đột nhiên có chút quẫn bách, hắn vừa rồi chỉ muốn cho Lý Thiên Kỳ và Mạnh Lương Thần biết lễ độ một chút, nhất thời quên mất, hiện giờ bị đại đạo diễn nổi danh quốc tế khen ngợi, có chút xấu hổ.

Mà lúc này Lý Thiên Kỳ đang đứng bên cạnh, sắc mặt lại khó coi đến cực hạn, ánh mắt như muốn giết người dừng ở trên người Lạc Khâu Bạch.

Thân phận mình như vậy, bị đánh đồng với một người tôm tép, quả thực rất sỉ nhục.

“Sâm Xuyên, ông cho điểm hai người cao nhất có ý gì? Nhạc Triêu Ca rốt cuộc cho ai đóng?” Hai nhà đầu tư quen biết với Lý Thiên Kỳ đều đứng ngồi không yên, vốn là đã xác định, hiện tại đột nhiên chạy đến người mới không quyền thế không diện mạo là sao đây.

Sâm Xuyên trầm mặc.

Lý Thiên Kỳ bỏ tay vào túi, tuy rằng sắc mặt khó coi, nhưng vẫn không đem Lạc Khâu Bạch để vào mắt, anh ta không tin bằng trình độ của mình sẽ thua một diễn viên nhỏ bé.

“Tôi cho rằng Lạc Khâu Bạch thích hợp hơn, cái tôi muốn không phải chỉ là một phiên bản của Mạnh Lương Thần, mà là một Nhạc Triêu Ca hoàn toàn mới, hiện tại có người làm được, dù cho hắn có là người mới, cũng đáng giá để mạo hiểm.”

Thái độ của Sâm Xuyên tạo ra tranh chấp, tổ phê bình cãi nhau gay gắt.

Có người vẫn cứ kiên trì chọn Lý Thiên Kỳ, có người cảm thấy đáng để người mới thử một lần, tổ phê bình chia làm hai phái, ba đối ba, chỉ còn lại Mạnh Lương Thần chưa nêu ý kiến.

“Lương Thần, anh lần này là nhà đầu tư, lại là Nhạc Triêu Ca nguyên bản, rốt cuộc chọn ai, anh có quyền lên tiếng.”

Một câu nói của Sâm Xuyên, làm Lạc Khâu Bạch ngẩng đầu lên, hắn nghiền ngẫm nhìn Mạnh Lương Thần, một bộ dáng mình không liên quan.

Đây là cái bẫy hắn tỉ mỉ thiết kế, sẽ chờ Mạnh Lương Thần lựa chọn ra sao.

Nếu hắn ta lựa chọn Lý Thiên Kỳ, chẳng khác nào phủ định lời thề son sắt lúc trước hắn ta hứa hẹn vô luận mình chọn nhân vật vào, hắn ta cũng sẽ đồng ý, cũng là cho mình một cái bạt tai.

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now