❤ Chương 87 ❤

2K 52 0
                                    

Chương 87

Tháng năm tại S thị, sắp tiến vào mùa mưa, trước khi công chiếu chấm dứt vẫn quang đãng, màn đêm buông xuống, ngoài cửa sổ liền hạ khởi mưa to.

Đại sảnh yến hội phi thường náo nhiệt, thân sĩ nổi tiếng, y hương tấn ảnh, không ít đều là người quen, Kỳ Phong ngại thân phận mẫn cảm, lưu tại hậu trường, không đi tới tiền thính với Lạc Khâu Bạch.

Lúc này nhân viên chủ chế cùng khách quý đang cuồng hoan, uống rượu, đùa đến khí thế ngất trời, Lạc Khâu Bạch hướng ngoài cửa sổ nhìn nhìn, một mảnh mưa to, hắn nhớ thương Kỳ Phong, quy tâm tự tiến, không hưng trí gia nhập cuồng hoan, lại uống mấy ly nước chanh, chuẩn bị tùy tiện tìm lý do đi ra ngoài.

Lúc này, đạo diễn Hàn Chiêu đang bị mọi người vây công chơi thật tâm hay mạo hiểm, khuôn mặt tái nhợt mang theo chút vẻ say rượu.

“Hàn đạo lần này cụng rượu anh lại thua rồi, trừng phạt trừng phạt!”

Vài tiểu cô nương ồn ào, “Chính là, Hàn đạo ngài mỗi lần đều chọn chân tâm rất không có ý nghĩa, lần này phải chọn mạo hiểm!”

Hàn Chiêu hỏi bọn họ phạt như thế nào, lúc này có người đột nhiên nhanh trí, cười ha ha nói, “Tôi có, Hàn đạo, liền trừng phạt anh tìm được Lạc Khâu Bạch, sau đó cùng cậu ấy nói ‘Kỳ thật tôi đã thầm mến em đã lâu rồi’ sau đó hôn cậu ấy một chút!”

Tất cả mọi người chơi high, vừa nghe chơi lớn như vậy, tất cả đều ồn ào trầm trồ khen ngợi, “Cái này bổng! Lập tức phạt hai cái, Khâu Bạch là nam chính, hiện tại lại không lộ diện, phải để Hàn đạo trảo trở về trừng phạt!”

Đứng ở xa xa Lạc Khâu Bạch, cũng không biết nơi này xảy ra chuyện gì, hắn chỉ nhìn thấy nơi đây thực náo nhiệt, vừa lúc tiện trốn, thừa dịp đám người kia ồn ào, hắn buông xuống ly trong tay xoay người đi ra ngoài.

Hàn Chiêu thấy được hắn, ho khan một tiếng, đột nhiên dội bát nước lạnh, “Hôm nay tới đây thôi, thân thể tôi có chút không thoải mái, thật sự không thể uống nhiều, mọi người hảo hảo chơi đi.”

Nói xong anh ta xoay người, lưu lại quần chúng, chờ bọn họ kịp phản ứng anh ta đã chạy trốn, người cũng đã tiêu thất.

Lạc Khâu Bạch đi đến hành lang, gặp phải một cậu bồi bàn bưng sâm panh, đang chuẩn bị viết tờ giấy nhờ cậu ta chuyển giao, phía sau đột nhiên truyền đến tiếng bước chân, vừa quay đầu lại là Hàn Chiêu đang cầm rượu.

“Vừa rồi vẫn luôn không thấy em, nguyên lai trốn ở chỗ này.”

Lạc Khâu Bạch vốn tính toán nhiễu khai anh ta, nhưng hiện giờ đụng phải, chỉ có thể thản nhiên nói, “Hàn đạo là nhân vật chính hôm nay, không tiếp khách, tới nơi này làm gì?”

“Tới tìm em, yến hội đều la hét nam chính đi đâu.” Hàn Chiêu đi tới, thực trực tiếp mở miệng, Lạc Khâu Bạch nghe thấy được mùi rượu trên người anh ta.

Lạc Khâu Bạch rớt ra một chút khoảng cách, xin lỗi mỉm cười, “Tôi hôm nay có việc, không thể cùng mọi người uống rượu.”

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz