❤ Chương 73 ❤

3K 69 3
                                    

Chương 73

Sáng sớm hôm sau, trên báo đều là một nội dung.

“Thần tượng tân duệ Lạc Khâu Bạch cùng CEO công ty giải trí Lưu Bạch Kỳ Phong đêm khuya thân mật, cùng tham dự lễ mừng 15 năm thành lập của Tinh Huy, cử chỉ thân mật, giống người yêu?!”

Tiêu đề đỏ thẫm, hấp dẫn ánh mắt, các đầu đề lớn cũng đăng ảnh chụp hai người.

Trên ảnh chụp là Lạc Khâu Bạch một thân bạch y, cùng Kỳ Phong một thân hắc y dắt tay nhau từ trong xe màu đen đi xuống, lại bởi vì không cẩn thận té ngã, mà được Kỳ Phong ôm thắt lưng, màn ảnh vừa lúc bắt giữ ánh mắt hai người đối diện trong nháy mắt, nhìn qua thật đúng giống nhìn trộm, còn hữu ý.

“… Kỳ Phong tiên sinh công khai tỏ vẻ, chỉ mang một mình Lạc Khâu Bạch tham gia tuyên truyền trận tổng chung kết 《Nhạc Động Toàn Cầu》, là bởi vì có vài phần kính trọng với hắn, cũng ám chỉ Lạc Khâu Bạch chính là quán quân trong cảm nhận của y, tình hình cụ thể và tỉ mỉ thỉnh xem báo hôm nay…”

“Ngàn vạn đại ngôn, dùng số tiền lớn nâng lên, trận chung kết đệ nhất 《Nhạc Động Toàn Cầu》, Kỳ Phong từng vì Lạc Khâu Bạch mà liều mạng, kéo phiếu trên hiện trường, video xem trên:  http://www.xxoo.com”;

Bài post cùng yêu sách trên mạng ùn ùn, ảnh Lạc Khâu Bạch cùng Kỳ Phong tại tiệc tối trên thảm, tất cả đều bị chế tác thành ảnh Gif, quay chậm, hai người thì thầm thân mật, hoặc sóng mắt lưu chuyển, dựa theo một ít thuyết pháp trên mạng của vài tiểu cô nương, cái này gọi là “Tràn đầy JQ (gian tình)”, tuy rằng Lạc Khâu Bạch cũng không rõ JQ rốt cuộc là ngoạn ý gì.

Từ khi Lạc Khâu Bạch rửa đi một thân ô thủy, theo 《Tà Dương Ca》 lần thứ hai được truyền phát tin cùng hừng hực khí thế mời họp báo, thậm chí còn có một loạt quảng cáo đại ngôn, nhân khí của Lạc Khâu Bạch nước lên thì thuyền lên, cũng nhanh chóng được nhiều fan hâm mộ yêu thích, thậm chí còn đem “Lạc thủy chi tân, khâu sơn sương bạch” trước kia vắng vắng vẻ vẻ đăng lên khiến cho hồng náo nhiệt hỏa, hiện giờ trên mạng bộc xuất tin tức như vậy, tự nhiên cũng ồn ào huyên náo.

Trong đó có hai bài post nóng nhất, bị quản lý viên trực tiếp thêm mắm thêm muối. Lạc Khâu Bạch tùy tay nhấn một cái, có ảnh Gif, đúng là Lạc Khâu Bạch tùy tay hái được một đóa hoa hồng đưa cho Kỳ Phong. Trong hình ảnh động tác hai người phi thường chậm, cho nên mỗi biểu tình đều bị màn ảnh ghi chép rành mạch, Kỳ Phong lúc nhận hoa hồng trong nháy mắt, đầu tiên là sửng sốt, tiếp lỗ tai đỏ ửng, khóe miệng nhếch lên, giờ này khắc này nhìn qua cơ hồ là thẹn thùng.

Dưới đó là mấy ngàn bình luận, đại bộ phận đều thét chói tai: Ngao ngao! Kỳ thiếu gia manh chết!!

Trước kia xem báo cho rằng y mặt than, không nghĩ tới y lại xấu hổ! Ngọa tào, này là chân ái giữa vách đá cùng tiểu bạch!

Chẳng lẽ đây là bản sao hiện thực ôn nhu yếu khí minh tinh công X mặt lạnh thẹn thùng cường thụ?!

LS tự trọng! Đừng vội nghịch điệu tây bì (CP)! Tiểu Bạch vạn năm nằm dưới, ngạo kiều ngượng ngùng công mới thật tuyệt sắc!!!!

Cự Tinh Chi Danh Khí Lô Đỉnh (Hoàn)Where stories live. Discover now