Chương 78

4.7K 413 25
                                    

Chương 78

Edit + Beta: Vịt

Sở Dụ trước kia từng nhìn quá trình xăm.

Phải dùng kim đâm vào da thịt, mới có thể thấm thuốc màu vào, để lại dấu vết.

Sở Dụ sợ đau, chỉ thử tưởng tượng quá trình này, trong lòng đã sợ.

Nhưng nhớ đến vừa nãy nhìn thấy, ở trên làn da trắng lạnh của Lục Thời, có khắc tên của mình, đáy lòng Sở Dụ, bị khơi dậy một cỗ kích động và run rẩy khó có thể ức chế.

Dục độc chiếm và chinh phục của giống đực, vào giờ khắc này nhận được thỏa mãn to lớn.

Cậu thích như vậy.

Thích Lục Thời dính mùi của cậu, bị nhiễm nhiệt độ của cậu, khắc lên tên của cậu.

Nhưng mà, vậy vẫn chưa đủ.

"Em rất thích món quà này."

Sở Dụ chống lại con ngươi đen trầm của Lục Thời, giọng gấp gáp, thậm chí phát run, cậu giữ chặt đầu ngón tay hơi run, nói ra câu kế tiếp, "Em có một nguyện vọng sinh nhật, anh có thể thực hiện giúp em không?"

Lục Thời đứng thoải mái, anh cẩn thận quan sát biểu tình rất nhỏ của Sở Dụ, đã đại khái đoán được Sở Dụ muốn để anh làm cái gì.

Câu lên khóe môi, Lục Thời trả lời không chút do dự, "Đương nhiên."

(Truyện chỉ được đăng tại Wattpad humat3 và Wordpress humat170893.wordpress)

Vẫn chưa tan tự học buổi tối, trong trường yên lặng, Sở Dụ và Lục Thời cùng nhau, lặng lẽ trèo tường ra khỏi trường, lại ngăn một chiếc xe về đường Thanh Xuyên.

Cuối tháng 3 gần đến tháng 4, thời tiết đã bắt đầu trở nên ấm áp. So với nhiệt độ lạnh đông cứng người mùa đông, hiện tại đã có chút mùi vị của đêm xuân, trên đường phố cũng náo nhiệt rất nhiều.

Sở Dụ đi theo phía sau Lục Thời, không nhìn dáo dác mà đi qua một hiện trường đánh nhau, lại lách mấy vòng ngõ hẹp, cuối cùng dừng lại trước một cánh cửa sắt.

Sơn xanh lá cây sẫm trên cửa sắt bong tróc không ít, lộ ra han gỉ bên trong. Cửa bày hai bồn sơn tra, màu đỏ thẫm thường gặp, cánh hoa tươi tốt. Trên cửa treo một bảng gỗ nhỏ, treo dây, bị gió thổi lung lay, bên trên viết mấy chữ, TATTOO.

Lục Thời đưa tay, kéo cửa ra, để Sở Dụ đi vào trước.

Trong sân đỗ chiếc xe đạp cũ kỹ, cửa lóe sáng một chiếc đèn mờ mờ.

Máy thông báo bằng âm thanh khởi động, âm điện tử máy móc "Hoan nghênh quang lâm" đột ngột vang lên, dọa Sở Dụ giật mình.

Một người đàn ông trung niên râu ria lộn xộn mở cửa, thấy rõ mặt người dến, "Lục Thời? Chú sắp đóng cửa rồi, giờ này đến, chuyện gì vậy?"

Tay Lục Thời theo thói quen đút túi, "Muốn mượn phòng làm việc của chú dùng."

Người đàn ông trung niên không hỏi nhiều, trực tiếp ném chìa khóa tới, "Tùy tiện dùng, lúc đi, nhớ khóa kỹ cửa cho chú làđược."

[Hoàn - Đam mỹ] Cắn ngón tay anh - Tô Cảnh NhànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ