Chương 55

5K 472 62
                                    

Chương 55

Edit + Beta: Vịt

Sở Dụ thầm nghĩ, biểu hiện của tớ rõ vậy sao?

Cậu mấy hôm nay quả thực có chút không dám nhìn vào mắt Lục Thời, luôn cảm thấy đáy mắt Lục Thời giống như ẩn giấu xoáy nước, nhìn một cái, liền sẽ dẫn tới cậu thần chí không rõ, hoàn toàn đánh mất năng lực suy nghĩ lý trí.

Ví dụ hiện tại.

Nhịp tim Sở Dụ tăng nhanh chút, tần số thở cũng rối loạn, trong miệng theo bản năng nói, "Có sao? Sao tớ không phát hiện? Ha ha ha —"

Đúng lúc này, ánh đèn chung quanh đột nhiên lại sáng lên. Không khí ái muội đột nhiên mất đi, Sở Dụ lui về sau một bước.

"Bọn mình . . . . . . bọn mình ngồi vòng đu quay đi! Nghe nói trên vòng đu quay ở đây có thể nhìn thấy cảnh đêm, hẳn không tệ, cũng không biết người xếp hàng có nhiều không . . . . . ."

Lục Thời cầm bóng bay, hơi rũ mắt nhìn Sở Dụ, không nói chuyện.

Trong bụng Sở Dụ nổi trống, không nghĩ nhiều giơ tay lên, kéo tay áo cổ tay Lục Thời, "Bọn mình, bọn mình đi nhá?"

Không biết chọt trúng điểm nào của Lục Thời, Sở Dụ thấy Lục Thời bỗng nhiên cười một cái.

"Được thôi."

Người xếp hàng phía dưới vòng đu quay rất nhiều, hàng rất dài, không nhúc nhích. Tay Sở Dụ đút trong túi, nhảy tại chỗ, liếc một cái, đoán còn phải đợi 2-3 lượt mới đến bọn họ.

Đứng một lát, luôn cảm thấy xung quanh có người đang nhìn bọn họ. Dùng cùi chỏ chọt chọt Lục Thời, thấy Lục Thời cúi đầu, Sở Dụ ghé sát vào lặng lẽ nói, "Cậu có cảm thấy có người đang nhìn bọn mình không?"

"Có."

Sở Dụ nhìn quanh trái phải, chợt phát hiện, cậu và Lục Thời quả thật thấy được.

Từ đầu đến vị trí bọn họ đứng, đếm khoảng 10 vị trí, thế nhưng toàn là tình nhân! Từng đôi một, ngay ngắn, khiến Sở Dụ bỗng dưng có loại ảo giác hôm nay là lễ tình nhân!

Sở Dụ có chút không được tự nhiên, cậu tới gần Lục Thời, nhỏ giọng hỏi, "Bọn mình vẫn xếp hàng chứ?" Cậu khua tay múa chân, "Tớ dường như thấy xung quanh bọn mình, tràn ngập vô số bong bóng hồng phấn, còn có mùi ngọt dính của yêu đương!"

Lục Thời nhìn dáng vẻ cậu con ngươi xoay trái xoay phải, "Muốn ngồi đu quay không?"

"Muốn!"

"Ừa, tiếp tục xếp hàng."

Hai người xếp hàng nửa tiếng, rốt cục ngồi vào trong ghế có mái che. Theo âm nhạc du dương, ghế chậm chạp bay lên. Sở Dụ giống như chưa từng thấy cảnh đời, tay víu thủy tinh nhìn ra bên ngoài, cực kỳ mới lạ.

"Lục Thời, cậu trước đây từng ngồi vòng đu quay chưa?"

"Chưa."

"Ố?" Sở Dụ xoay đầu, "Hôm nay cậu cũng là lần đầu?"

Kinh ngạc xong, cảm thấy hình như không phải tật xấu gì.

Hoàn cảnh tồi tệ trong nhà Lục Thời, chắc là bà mẹ kế kia cũng sẽ không có lòng tốt dẫn Lục Thời đến công viên trò chơi ngồi vòng đu quay chơi.

[Hoàn - Đam mỹ] Cắn ngón tay anh - Tô Cảnh NhànWhere stories live. Discover now