Chương 4

6.4K 655 112
                                    

Chương 4

Edit + Beta: Vịt

Hồi Sở Dụ còn bé, anh chị cậu giới thiệu cậu với người ngoài, phía sau "Đây là em trai tôi", tất nhiên sẽ phải thêm một câu, "Xinh lắm đúng không?"

Dì Lan dẫn cậu đi dạo, gặp được người quen, sẽ nói, "Đây là tiểu thiếu gia của chúng tôi, có phải xinh đẹp đáng yêu lắm không?"

Người hợp tác trên thương mại, khen anh cậu làm việc quyết đoán có phong thái của cha, khen chị cậu ở trên thương giới di truyền thiên phú và tài hoa của mẹ. Lúc khen cậu, đều sẽ khen cậu rất đẹp, hoàn toàn di truyền tất cả ưu điểm của cha mẹ, không một ai ngoại lệ.

Cho nên Sở Dụ từ nhỏ đã biết ngoại hình mình rất đẹp.

Hồi dậy thì, Sở Dụ còn từng rất buồn, tại sao mình lớn lên lại đẹp vậy?

Sau khi nói phiền não của thời kỳ trưởng thành với anh chị, anh chị của Sở Dụ cũng rất lo.

Quãng nhập học lớp 10, Sở Dụ vẫn lâm vào điểm cuối của thời kỳ dậy thì.

Làm một học tra tiêu chuẩn, làm đề được hay không thật ra cũng không khác nhau lắm, nhưng thái độ của Sở Dụ rất nghiêm túc, luôn sẽ cố gắng hết khả năng của mình, bổ sung tất cả những gì còn thiếu.

Hồi khai giảng thi văn, cậu ngồi xuống trước tiên ngủ một giấc, sau khi tỉnh ngủ, đọc nhanh như gió, rất nhanh là nhìn thấy, ế, câu này mình biết!
Nước chảy mây trôi, điền xong câu.

Tiếp sau đó, nội dung phim một đường giống như ngựa hoang thoát cương, chờ lúc cậu kịp phản ứng, cậu đã được chọn làm hoa khôi trường tư Gia Ninh với số phiếu cao.

Không, tui không phải, tui không muốn làm, ai muốn làm thì làm.

Ngụy Quang Lỗi và Chúc Tri Phi vẫn đang thảo luận.

Ngụy Quang Lỗi sờ cằm, "Mày từng thấy khoa khôi trường trông thế nào chưa? Cũng không tò mò chút nào? Không đến bản bộ xem sao?"

Chúc Tri Phi: "Tao đi đâu gặp? Bản bộ phân bộ cách xa nhau vạn dặm, mày cho là tao mọc thiên lý nhãn hay là chân đạp phong hỏa luân? Có công phu này, không bằng làm bài!"

Ngụy Quang Lỗi biết, Chúc Tri Phi thật sự là kiểu học sinh toàn tâm toàn ý nghiêm túc học bài, không giống mình, từ nhỏ thành tích đã tốt. Mặc dù không theo kịp Lục Thời nghịch thiên, nhưng cũng là một học bá đứng đắn.

Dư quang quét qua Sở Dụ đang cầm đũa chọt cơm, khuỷu tay Ngụy Quang Lỗi huých Chúc Tri Phi một cái, "Nè, Tiểu Phi, nói tới, tiểu thiếu gia với hoa khôi trường, ai đẹp hơn?"

Trợn tròn mắt, Sở Dụ siết chặt đũa, sặc suýt nữa không thở được!
"Tiểu Phi Tiểu Phi, tiên sư bố mày mới nhỏ!" Chúc Tri Phi thuận tay rót chén nước đưa tới trong tay Sở Dụ, suy nghĩ sâu xa, "Cơ mà, hoa khôi trường tao chưa gặp, tao vote tiểu thiếu gia một phiếu!"

Ngụy Quang Lỗi đồng ý, "Tao cũng vote tiểu thiếu gia một phiếu! Câu kia nói thế nào nhỉ? À đúng rồi, tiểu thiếu gia thịnh thế mĩ nhan!"

Tay Sở Dụ che ngực, ho khan càng lợi hại — Mọe, bổn thiếu gia không thèm phiếu của các người! Không thèm!

Trời nóng nực, ăn ăn, Ngụy Quang Lỗi kéo giọng gọi, "Chú Dương, cho hai chai bia lạnh, loại vừa lấy ra trong tủ lạnh ấy!"

[Hoàn - Đam mỹ] Cắn ngón tay anh - Tô Cảnh NhànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ