Chương 324 - Vinh Quang Sau Cuối (1)

8.6K 562 77
                                    

Edit & Beta: Sa - Shadowysady
=========================

【 Thế giới 】Đốm Lửa Đêm Hè: Cái quái gì vậy, ta mới có mấy ngày không online mà sao đại thần Ngọc Vô Ngân đã muốn thành thân cùng Tam Nguyệt Thanh Hoan rồi?

【 Thế giới 】Nguyên Điểm: Lầu trên chưa đọc thông cáo trên website sao?

【 Thế giới 】Đốm Lửa Đêm Hè: Ai phổ cập thông tin lại giúp ta với, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy? Ta nhớ rõ ràng đại thần Ngọc Vô Ngân phối ngẫu là Sơ Hề cơ mà?

【 Thế giới 】Bà Bà Bán Dưa: Ngươi còn không biết cả chuyện Tam Nguyệt Thanh Hoan đã thế chỗ Sơ Hề rồi sao. 

【 Thế giới 】Đốm Lửa Đêm Hè: Ta mới đi có mấy bữa mà thế sự đã xoay vần thế rồi?

【 Thế giới 】Hoa Đào Tháng Ba: Bà Bà Bán Dưa nói bậy bạ cái gì đó? Đại thần vốn đâu có cặp kè với Sơ Hề, Thanh Hoan kết đôi với Đại Thần vốn là chuyện quang minh chính đại, mà cái vị Sơ sơ kia vốn là nam đấy, trước đó còn giả vờ giả vịt lừa gạt đại thần nữa.

【 Thế giới 】Đốm Lửa Đêm Hè: Nam...... Nam sao?

【 Thế giới 】Đốm Lửa Đêm Hè:  Cầu dưa a!

【 Thế giới 】Nguyên Điểm:  Vài ngày trước đột nhiên có người lên tiếng vạch trần Sơ Hề hóa ra chỉ là một đại hán gác chân[1] đang tâm lừa gạt đại thần Ngọc Vô Ngân, người kia còn tung ra rất nhiều bằng chứng này nọ là mấy bản screenshots chụp lại đoạn chat, hóa ra đều là của cái vị Sơ kia đi tán tỉnh chòng ghẹo nam nhân khắp nơi.

【 Thế giới 】Nguyên Điểm: Các ngươi tự xem đi, đường link vẫn còn đấy.

【 Thế giới 】Bà Bà Bán Dưa: Phi, Thanh Hoan nhà các ngươi lại băng thanh ngọc khiết quá nhờ, cứ nhằm lúc Sơ Hề không online là Thanh Hoan của các ngươi lại đi quấn quít lấy đại thần đấy.

【 Thế giới 】Hạnh Hoa Tháng Ba: Bán Dưa đừng có giở giọng đâm chọc nữa đi, hôm nay Thanh Hoan thành hôn, chúng ta không thèm so đo với ngươi.

【 Thế giới 】Hoa Đào Tháng Ba: Nếu Sơ Hề kia không tự dưng chột dạ thì sao giờ lại lẳng lặng lặn mất tăm? Một đồng chí nam nhân lại đi giả dạng nữ ưỡn ẹo trên mạng, có biết xấu hổ không hả! Buồn nôn!

【 Thế giới 】Bà Bà Bán Dưa: Eo ơi đứa nhỏ tinh nghịch, người ta sợ lắm rồi đó.

【 Thế giới 】Đệ Nhất BảngPhong Vân: Phải công nhận Sơ Hề đánh PK (chiến đấu) hay thật, nói người ta là nam có vẻ cũng có lý.

【 Thế giới 】Tí Tách Tí Tách: Mà Sơ Hềnày là ai mới được?

Trên tần số thế giới thảo luận đến là náo nhiệt, thế nhưng cũng chẳng ảnh hưởng đến nhân vật chính ngày hôm nay—— Chính là hai vị Ngọc Vô Ngân và Tam Nguyệt Thanh Hoan sắp thành hôn kia.

 Sơ Tranh cũng chính là đang nhìn cái hôn lễ náo nhiệt này đây.

Cô đang đeo mỗi một cái danh hiệu ngồi bên ngoài tửu quán, lúc này kiệu hoa cũng đang đi qua ngay trước mặt cô.

[Quyển 2][Edit] Xuyên nhanh: Nam thần, bùng cháy lên! | Mặc LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ