Chương 51: Gặp chuyện cùng thổ lộ

10.5K 580 9
                                    

Edit: Arisassan


Võ công của đám hắc y nhân đều không tồi, hơn nữa từng chiêu phóng ra cũng vô cùng thâm độc, có thể thấy đây là sát thủ chuyên nghiệp.

Võ công của Trì Tu mặc dù hơn hẳn những người này, nhưng vừa phải bảo vệ Hàn Liệt, vừa phải cùng một lúc đối phó với bảy người, dần dần bắt đầu có chút lực bất tòng tâm, cánh tay cũng bị cắt ra vài vết máu. Hàn Liệt tuy không có võ công, nhưng đã từng học một ít phòng lang thuật từ Trì Tu, cậu dựa vào thân thể linh hoạt của mình mà né tránh mũi kiếm hướng tới, cố gắng không làm Trì Tu phân tâm.

Vết thương trên người Trì Tu càng ngày càng nhiều, nhưng y vẫn như cũ bảo vệ Hàn Liệt không để hắc y nhân thương tổn đến cậu, trong lòng Hàn Liệt lúc này vô cùng khó chịu, trông thấy ba thi thể hắc y nhân nằm trên mặt đất, cậu vội vàng nhặt một thanh kiếm lên, chỉ cần có hắc y nhân muốn tiếp cận liền vung loạn một vòng.

Bốn gã hắc y nhân còn lại thấy ba đồng bạn của mình lần lượt bị Trì Tu giết chết, càng điên cuồng công kích hơn, sau khi đối chiến một phen, liền có ý đồ ngăn cách hai người ra, còn chuyên xuống tay với Hàn Liệt, đột nhiên một người bất ngờ nắm lấy cơ hội tránh khỏi Trì Tu mà đâm về hướng Hàn Liệt.

"Hàn Liệt!" Trì Tu hô một tiếng, lập tức xoay người muốn cứu viện, nhưng lại bị ba người khác chặn mất, thanh kiếm Hàn Liệt vung loạn bị đánh văng xuống đất, cậu không thể tránh khỏi mũi kiếm kia, chỉ có thể trợn mắt há mồm nhìn người nọ đâm kiếm hướng vào lồng ngực mình.

Trì Tu trông thấy mũi kiếm càng ngày tiến gần tới ái nhân, trái tim co rút mãnh liệt, đồng thời cảm thấy khó thở, y không thể tưởng tượng được nếu mất đi Hàn tiểu miêu thì đời y sẽ trở nên như thế nào, y dùng lực vung kiếm trong tay giết chết một trong ba người đang quây xung quanh, sau đó định tiến lên giải vây, lại bị hai người còn lại liều chết cuốn lấy.

Hàn Liệt cảm thấy mũi kiếm sượt qua tay mình, cậu không nhìn tên hắc y nhân đang đâm về phía mình nữa, mà lại quay đầu nhìn sang Trì Tu đang bị cầm chân. Trông thấy tuyệt vọng cùng thống khổ trong mắt Trì Tu, lòng cậu đột nhiên cực kỳ đau đớn, cậu đã cố gắng lắm rồi, nhưng một người không có võ công như cậu thật sự không thể tránh khỏi mũi kiếm này, chỉ mong bản thân lúc bị đâm sẽ không chết quá nhanh, cậu vô cùng luyến tiếc Trì Tu, ánh mắt lập tức lộ ra cảm xúc quyến luyến đau lòng, cậu biết mình đã thật sự yêu nam nhân này.

"Hưu!" Nhìn mũi kiếm đâm vào thân thể Hàn Liệt, Trì Tu không quan tâm đến an nguy của bản thân, dùng sức vung trường kiếm trong tay, hướng đến sau lưng tên hắc y nhân kia.

Hàn Liệt còn chưa cảm thấy cơn đau trong dự đoán, đã trông thấy hắc y nhân trước mặt ngã xuống đất, hai mắt trừng to, có một thanh trường kiếm đâm xuyên qua thân thể hắn. Hàn Liệt khó hiểu sờ sờ ngực, tuy kiếm đã đâm vào da, nhưng miệng vết thương cũng không quá sâu, thân thể cậu lập tức mềm nhũn, liền ngã ngồi xuống đất thở hổn hển.

Hai mắt Trì Tu đỏ bừng, may là y đã quyết đoán làm thế, nếu không thì hậu quả không thể tưởng tượng được, trong lòng tuy đã thở phào một hơi, nhưng cảm giác tim đập thình thịch vẫn chưa biến mất, cánh tay lại bị cắt ra một vết máu.

[ĐM - Edit] Xuyên việt chi nông gia lâm viên sư - Thanh Y Họa Mặc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ