Chương 31: Được cứu và ôm đùi

12.1K 742 39
                                    



Hàn Liệt không ngờ rằng tên sắc lang này lại có hạ nhân mai phục, sau khi cậu bị vài người bắt lấy, cũng không giãy dụa nhiều, lẳng lặng nhìn Hứa Viễn Chi, lạnh lùng nói: "Ta là người đã kết hôn, đã đăng ký ở chỗ quan phủ, căn cứ theo luật pháp Đại Nguyên thì hành vi cường đoạt dân nam này của ngươi sẽ phải ngồi tù."

Hứa Viễn Chi sững người, nếu vậy quả thật hắn sẽ ngồi tù, nhưng nhìn bộ dáng trẻ tuổi của Hàn Liệt hắn lại không tin rằng người này đã lập gia đình, trong mắt hắn lộ ra một tia âm trầm, người này chắc cũng chẳng có bối cảnh gì, phải biết tỷ tỷ hắn chính là thiếp thị được Thái tử sủng ái nhất hiện tại.

"Đúng thế thì sao? Gia không sợ." Hứa Viễn Chi cười lạnh nói, tới bây giờ hắn vẫn chưa cường đoạt nam tử đã lập gia đình lần nào, sự phản kháng lãnh tĩnh của người này thành công khơi dậy lòng hiếu thắng của hắn.

Hàn Liệt nhìn quanh bốn phía phát hiện người đến vây xem càng ngày càng nhiều, đột nhiên hô to: "Cứu mạng a! Phi lễ a! Cường đoạt dân nam đã kết hôn a!"

"Phụt!" Nguyên Cảnh Diệu đang xem náo nhiệt trên lầu không nhịn được phun ra nước trà trong miệng.

Khóe miệng Lý Thanh hơi hơi run rẩy, Hàn Liệt này bình thường rất ổn trọng, không ngờ lại có thể làm ra một màn như vậy, trước đó vẻ mặt còn rất bình tĩnh lạnh nhạt, giữa chừng đột nhiên chuyển biến như thế thật sự khiến người khác trở tay không kịp.

Hứa Viễn Chi không ngờ tiểu mỹ nam sẽ làm như vậy, hắn trợn mắt há mồm nhìn Hàn Liệt đang liên tục hô to, cứ như thế chắc chắn sẽ đưa nha dịch tới chỗ này, phải biết trước đó hai ngày tri phủ vừa hạ thông lệnh, yêu cầu trong lúc thi Hương không được gây chuyện lớn trong thành, nếu không sẽ ấn theo luật mà đánh ba mươi đại bản, chưa kể Văn tri phủ kia là người của Tam hoàng tử, vẫn luôn chờ dịp bắt thóp hắn đây.

"Còn không mau bịt miệng nó lại." Hứa Viễn Chi vội vàng giận dữ ra lệnh cho thủ hạ, đúng là một đám phế vật, có mỗi việc nhỏ nhặt này mà cũng làm không xong.

"Giết người kìa, phóng hỏa kìa, ăn cướp a!" Hàn Liệt nghiêng đầu tránh khỏi động tác muống bịt miệng của người nọ, tiếp tục hô lên thật to.

Hàn Liệt vừa hô xong đã bị mấy người liên hợp với ngay kiềm lại, một người trong đó còn dùng tay che lại miệng cậu, làm cậu chỉ có thể phát ra âm thanh a a.

Nhìn vẻ mặt hơi hơi lo lắng của Hứa Viễn Chi, cậu biết mình đã thành công. Lúc trước khi còn trên xe ngựa cậu vô tình nghe người bên cạnh nhắc tới điều lệnh vừa được công bố trong phủ thành, trong lúc thi Hương phủ nha sẽ tăng thêm số nha dịch tuần tra nhằm giữ gìn trị an, nghe nói mấy ngày nay có khả năng sẽ có quý nhân đến phủ thành Thanh Châu giám sát khoa khảo, cậu không tin mình làm loạn như thế này mà người của phủ nha không biết được, ngay cả khi lỡ bị tên này bắt đi, người của tri phủ không kịp tới giúp, Trì Tu sau khi thi xong ra ngoài mà không thấy mình cũng có thể lần theo tin đồn trên đường đến cứu cậu.

"Đồ phế vật mấy người, còn không mau đem nó đi." Hứa Viễn Chi rống lên với vài người nọ, dù hắn là hoàn khố nhưng cũng biết không thể nháo ra chuyện lớn trong mấy ngày này, nếu không thì có là tỷ tỷ cũng chưa chắc bảo vệ hắn được.

[ĐM - Edit] Xuyên việt chi nông gia lâm viên sư - Thanh Y Họa Mặc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ