Chương 4: Yêu cầu phân gia

13.5K 899 295
                                    

Edit: Arisassan

Hàn lão gia tử giơ tay chỉ vào Hàn Liệt, run run rẩy rẩy, thở hổn hển nói: "Ngươi... ngươi đang nói cái gì vậy? Chúng ta vẫn còn sống nhăn răng đây, ngươi muốn phân gia là thế nào, khụ khụ..."

Lưu thị thấy lão gia tử tức giận như thế, mụ cũng cực kỳ tức giận, mụ vốn có một nửa quyền quản chế toàn bộ người Hàn gia, sao có thể để gia đình của nhi tử cùng nhi tức mà mụ không ưa thoát khỏi chưởng khống của mụ đi sống một cuộc sống hạnh phúc chứ, tuyệt đối không được.

"Ối giời ơi ta đã làm gì mà phải chịu nghiệt thế này! Cái đồ súc vật lòng dạ hiểm độc kia, phân với chả gia cái gì, đừng có nghĩ đến chuyện đó, tao nói cho mày biết, còn lâu tao mới cho tụi bây toại nguyện." Lưu thị bước nhanh qua chỉ thẳng mặt Hàn Liệt mà mắng chửi.

Lửa giận trong ngực Hàn Liệt sắp phun trào, từ nhỏ đến lớn chưa ai dám chỉ thẳng vào mặt cậu chửi như thế đâu, mụ già này đúng là điên rồi.

Cậu không phải là cháu trai đích thực của hai người này cho nên cũng không thèm quan tâm họ tức giận mắng chửi cái gì, hơn nữa những trưởng bối cực phẩm như vậy cũng không đáng để cậu tôn trọng, thế nhưng thời đại này ai cũng bị hiếu đạo đè lên đầu, nên cậu không thể trực tiếp phản kháng được. Cậu hít một hơi thật sâu, kiềm chế ý định bẻ cánh tay trước mặt sang chỗ khác, ngẩng đầu lạnh lùng mà liếc Lưu thị một cái.

"Nãi nãi, không phải người với đại bá mẫu đang tính toán muốn đem Tứ tỷ nhi bán làm con dâu nuôi từ bé cho thằng ngốc con của địa chủ hay sao? Số tiền bán ta chưa đủ để cả nhà đại bá tiêu phí đi phủ thành à?" Trong mắt Hàn Liệt phát ra tia lạnh, nhìn thẳng vào Lưu thị, lạnh lùng nói.

Từ trước tới giờ Lưu thị chưa bao giờ thấy thằng cháu yếu đuối này lộ ra ánh mắt sắc lạnh nguy hiểm đến thế, mụ không khỏi hoảng sợ, không tự giác mà thu lại ngón tay đang chỉ thẳng mặt Hàn Liệt, thầm nghĩ trong lòng, thằng nhóc này sao có thể biết được chuyện đó chứ?

"Bán cho thằng ngốc con địa chủ cái gì?" Hàn lão gia tử không hiểu nhìn Hàn Liệt, mở miệng hỏi.

Lưu thị trốn tránh liếc mắt sang chỗ khác, mụ còn định sau khi Hàn Liệt đi xung hỉ sẽ đem tin này từ từ truyền ra ngoài, để tam phòng không chuẩn bị kịp, nhưng mụ cũng sợ lão gia tử không đồng ý.

Hàn lão gia tử nhìn thấy biểu hiện của vợ mình, trong lòng liền hiểu rõ, điều đó khiến lão thật sự không biết phải nói gì.

"Tức phụ lão đại nói là nhi tử của người địa chủ kia cũng không ngốc đến thế, Tứ tỷ nhi gả qua đó chỉ có hưởng phúc thôi, sau này không lo ăn mặc, còn có nha hoàn hầu hạ." Lưu thị bĩu môi.

"Nếu qua đó được hưởng phúc thật thì sao không để nhị tỷ nhà đại bá gả qua đi?" Hàn Liệt cười lạnh một tiếng, nói một cách châm chọc.

Lưu thị cảm thấy như bị người khác tát thẳng mặt, trước giờ trong cái nhà này có ai dám chống đối lại mụ đâu, liền lộ vẻ mặt hung hăng mà mắng chửi Hàn Liệt: "Cái đồ lòng dạ hiểm độc, biết thế lúc trước cứ để mày bệnh chết luôn cho rồi, đúng là sai lầm mà."

[ĐM - Edit] Xuyên việt chi nông gia lâm viên sư - Thanh Y Họa Mặc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ