Chương 47: Năm mới

11.7K 601 11
                                    

Edit: Arisassan

Sau khi dọn đến ở nhà mới được một tháng, Hàn Liệt nghênh đón năm mới đầu tiên của mình tại dị thế.

Lâm thị đã sớm làm xong quần áo mới cho cả nhà, của Hàn Liệt và Trì Tu là ba bộ trường bào màu đỏ cùng kiểu, trong lòng bà vẫn hơi tiếc lúc hai người kết hôn không thể cùng nhau bái đường, nên mới cố ý cho xiêm y của cả hai đều là màu đỏ, đợi đến khi hai người cùng nhau kính trà cho bà thì cũng coi như thỏa mãn một cọc ăn năn bên trong bà.

Hàn Liệt nằm trên giường lớn mở to mắt, chỉ thấy Trì Tu đang mặc quần áo, liền thầm khen dáng người đẹp thật nha.

"Ngươi mặc bộ này trông như một tân lang quan vậy." Hàn Liệt chui đầu ra khỏi chăn, thân mình thì vẫn vùi vào trong chăn, tựa như một chú cọp nhỏ lười biếng.

Nhìn thấy hồng y nhuộm đầy không khí vui mừng này, trong lòng cậu đột nhiên nổi lên một nỗi nuối tiếc, lúc hai người thành thân cậu chỉ có thể bái đường với quần áo của Trì Tu, ở hiện đại thì còn có thể tổ chức hôn lễ một lần nữa, nhưng ở cổ đại chuyện hệ trọng như bái đường không thể lặp lại hai lần được.

Trì Tu mặc quần áo tử tế xong, vừa quay người sang liền bắt được nỗi tiếc nuối chợt lóe lên trong mắt Hàn Liệt, y thở dài, đi qua ôm chú mèo nhỏ tựa như cọp con vào trong ngực, hôn hôn trán cậu.

"Vẫn tiếc nuối lễ bái đường của chúng ta à?" Trì Tu chưa bao giờ thích vòng vo với Hàn Liệt, cho nên liền hỏi thẳng.

Thân mình trơn bóng của Hàn Liệt trong ngực Trì Tu run lên một cái, Trì Tu vội vàng lấy chăn bao cậu lại, rồi cùng ôm cả chăn vào trong ngực, giờ thì cậu giống như một con sâu béo.

"Đương nhiên là tiếc rồi!" Hàn Liệt ôm chăn củng củng vào ngực Trì Tu, khuôn mặt nhịn cười ánh mắt sáng rỡ nói với y: "Vậy ngươi muốn bồi thường ta như thế nào nào?"

Trì Tu buồn cười nhìn mèo nhỏ biến thành sâu mập nhỏ, càng thấy người này đáng yêu, lập tức nhéo nhéo mũi cậu: "Ngươi muốn bồi thường cái gì?"

Hàn Liệt suy nghĩ một chút, mang theo vẻ mặt mong chờ, ngửa đầu nói với Trì Tu: "Chúng ta kiếm nhiều tiền hơn một chút rồi đi du lịch Tứ quốc đi."

Ước mơ muốn đi du lịch thế giới ở đời trước đành phải tiếp tục thực hiện ở đời này vậy, cùng người yêu du lịch khắp Tứ quốc là mục tiêu phấn đấu hiện tại của cậu.

Trì Tu cúi đầu hôn hôn môi Hàn Liệt, ôn ôn nhu nhu, tựa như có làm gì đi chăng nữa cũng hôn không đủ, mèo con của y sao có thể ngọt ngào đến như vậy?

"Chỉ cần du lịch khắp Tứ quốc thôi là đã đủ rồi sao?"

"Còn chưa đủ à? Đừng bảo ngươi còn có ý tưởng gì khác nhé?" Hàn Liệt vươn hai cánh tay trắng nõn ra ôm lấy cổ Trì Tu, vẻ mặt hưng phấn hỏi.

Trì Tu nhét hai cánh tay lộn xộn của cậu vào lại trong chăn, trời lạnh như thế lỡ bị cảm thì sao?

"Không có gì, chỉ muốn hỏi ngươi vậy thôi." Trong lòng y quả thật có chút ý tưởng, nhưng hiện tại tuyệt đối sẽ không nói ra, y muốn làm cho Hàn tiểu miêu bất ngờ.

[ĐM - Edit] Xuyên việt chi nông gia lâm viên sư - Thanh Y Họa Mặc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ