Chương 37: Gặp phải đám người muốn đoạt nam nhân

13.1K 642 80
                                    

Edit: Arisassan

Sau khi đưa xong vài khay trà kiểu mới cho Tụ Nhàn trà trang, lúc định rời đi thì Hàn Liệt chợt trông thấy trên khán đài có một người đang biểu diễn trà nghệ, liền kéo Trì Tu cùng nhau ngồi xuống dưới quan khán. Màn biểu diễn trên đài thật sự vô cùng hấp dẫn, khiến cậu đột nhiên hoài niệm lại những ngày vừa thực hiện nghệ thuật uống trà ở hiện đại vừa ngồi nói chuyện phiếm linh tinh cùng bạn bè.

"Đang suy nghĩ gì mà lại xuất thần vậy?" Trì Tu thấy màn biểu diễn trên khán đài đã chấm dứt từ lâu mà tiểu phu lang vẫn đang thất thần ngẩn người, y bắt chuyện mấy câu cũng không lay tỉnh được người nên mới phải lấy tay đẩy vai cậu, hỏi.

Hàn Liệt khẽ nhếch môi, khó hiểu nhìn Trì Tu, kéo lại suy nghĩ đang bay xa của mình, "Đang nhớ lại kỹ năng pha trà của ta."

"Nếu nhớ được rồi thì hôm nay liền đặt làm một bộ trà cụ thích hợp luôn đi." Trì Tu lấy mu bàn tay gõ gõ ót cậu rồi nói, bên trong con ngươi mang theo một chút sủng nịch.

Hàn Liệt phát hiện lúc cậu ngẩn người thì Trì Tu rất thích gõ đầu mình, cậu sờ ót, trợn mắt liếc Trì Tu một cái, nhếch môi nói đùa: "Ngươi cứ gõ đầu ta như thế lỡ làm ta bị ngốc luôn thì sao đây?"

"Ngươi ngốc thì cứ để ta nuôi." Trì Tu mỉm cười, nói một cách đương nhiên.

Lúc Hàn Liệt nghe được câu phía sau thì cảm thấy như có cái gì đó đang dâng trào trong tim mình, chỉ một câu ngắn gọn như thế, chẳng những khiến cậu ấm lòng mà còn làm cậu phải cảm động, đột nhiên cậu chợt nhận ra hôm nay mình có hơi nhạy cảm quá mức, thật không tốt tí nào.

"Hừ, gõ ngốc ta rồi thì ngươi có thể như hoa mỹ quyến, trái ôm phải ấp chứ gì." Hàn Liệt giả bộ bĩu môi nói, đồng thời thầm nghĩ trong lòng, chỉ cần ngươi thừa nhận một cái thôi là ta chắc chắn sẽ cho ngươi nhịn một tháng.

Trì Tu buồn cười nhìn cậu, hứa hẹn nói: "Yên tâm đi, dù ngươi có bị gõ ngốc đi thì ta cũng chỉ muốn một mình ngươi thôi, cái gì mà như hoa mỹ quyến, trái ôm phải ấp chứ, ta nhận không nổi đâu."

Kỳ thật tính tình của y vô cùng lạnh lùng, kiếp trước bao nhiêu tuấn nam mỹ nữ dâng lên trước mặt y còn không động tâm lấy một lần, thậm chí cả dục vọng cũng chưa từng dâng lên. Vì thế đôi khi y còn nghi ngờ rằng mình bị lãnh đạm về phương diện kia, nhưng theo bản năng lại không muốn chấp nhận, sau đó do công việc triều đình mệt nhọc, y cũng không còn sức để tìm nữ nhân hay nam nhân gì sất, đến cuối đời vẫn chưa thể gặp được người thích hợp với mình.

Một kiếp này lại xuất hiện Hàn mèo con hay thích trêu chọc khiến tâm y ngứa không thôi, y mới nhận ra không phải mình lãnh đạm về phương diện kia, mà là chưa gặp được người khiến mình phải chú ý, trọng sinh lại một lần gặp được Hàn Liệt mới khiến cho thế giới tình cảm bên trong y dần nhuộm đầy màu sắc.

Hàn Liệt nhìn thấy sự nghiêm túc trong mắt Trì Tu, rồi nghe được lời hứa hẹn của y, trong lòng cảm thấy ấm áp, cậu ngẩng đầu, giương cao cằm, vẻ mặt đắc ý, vui đùa nói: "Đúng là không còn cách nào mà, ai bảo ta lại có mị lực đến thế chứ, có vậy thôi đã chinh phục ngươi hoàn toàn rồi."

[ĐM - Edit] Xuyên việt chi nông gia lâm viên sư - Thanh Y Họa Mặc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ