Chương 49: Tú ân ái

11K 598 109
                                    

Edit: Arisassan

Do có vị đại gia Nguyên Cảnh Diệu này giá lâm, Hàn Liệt chỉ có thể kéo cái thân nhức mỏi của mình đi làm cơm, Trì Tu cũng săn sóc đến phòng bếp hỗ trợ.

Nguyên Cảnh Diệu nghe bảo rằng phu phu hai người đang cùng nhau nấu cơm, trong lòng cảm thấy rất ngạc nhiên, Trì Tu đúng là dung túng phu lang mình mà. Hắn một mình đi đến phòng bếp, miễn cưỡng nghiêng người dựa vào cạnh cửa, chỉ thấy Hàn Liệt đang chỉ dẫn cho Trì Tu thái đồ ăn, trên mặt hai người đều mang theo tươi cười ấm áp, thường thường còn liếc mắt nhìn nhau, khiến người nhìn vào có thể cảm nhận được ân ái ấm áp giữa bọn họ, trong lòng hắn đột nhiên nảy lên một loại cảm xúc nói không nên lời, vừa hâm mộ lại vừa khó chịu.

Phu phu hai người cũng phát hiện ra Nguyên Cảnh Diệu, lúc đầu không hề để ý đến, chỉ nghĩ rằng có khi hắn đến nhìn một cái rồi đi, ai ngờ chẳng những không đi, mà còn nhìn chằm chằm vào bọn họ.

"A, sao Vương gia lại đến đây vậy?" Hàn Liệt giả vờ như vừa mới phát hiện Nguyên Cảnh Diệu, kinh ngạc hỏi.

Nguyên Cảnh Diệu dựa vào cạnh cửa, ánh mắt không có nhiều thần thái cho lắm: "Ta đến được một lúc rồi, đang xem các ngươi tú ân ái ấy mà."

"Xem chúng ta ân ái sao bằng tự mình ân ái được, Vương gia còn có thể thiếu người tri tâm có thể đem lại ấm áp cho mình à?" Hàn Liệt cười một tiếng.

"Đúng là vẫn còn thiếu một người như vậy, các ngươi sao có thể khoái hoạt đến thế nhỉ?" Nguyên Cảnh Diệu giờ khắc này đột nhiên cảm thấy thân tâm mỏi mệt, mệt muốn chết luôn.

"Chỉ vì được thỏa mãn thường nhạc [*niềm vui đời thường] mà thôi." Hàn Liệt cười trả lời.

Mơ ước quá nhiều ngược lại sẽ đánh mất niềm vui của bản thân, giống như cậu với Trì Tu vậy, tuy muốn kiếm thật nhiều tiền nhưng không bao giờ chỉ vì cái trước mắt, cho dù có một ngày đột nhiên nghèo nàn trở lại cũng không quá lo âu, bọn họ có thể bắt đầu lại từ đầu mà.

Nhưng đám người Nguyên Cảnh Diệu thì khác, nếu mất đi mục tiêu phấn đấu hiện tại, chờ đợi bọn họ chỉ có chết, không chết thì vẫn sống, nhưng những kẻ đã từng là thiên chi kiêu tử như bọn họ, sao có thể chịu được sinh hoạt ăn nhờ ở đậu, phụ thuộc vào người khác đây? Muốn đạt được bao nhiêu, thì nhất định phải trả giá bấy nhiêu, sống như thế ai lại không mệt cho được, chỉ phải xem tâm tính từng người thôi.

Nguyên Cảnh Diệu nhẩm lại một lần câu "thỏa mãn thường nhạc", cười lạnh trào phúng một tiếng, không phải đồ của mình thì không nên tơ tưởng đến, có vài thứ từ khi sinh ra đã định trước, không phải muốn trốn là có thể trốn được.

"Buông tay thứ gì đó chưa bao giờ là không thể cả, mỗi người sống trên đời đều có duyên phận của riêng mình." Trì Tu đột nhiên nói ra một câu, lại sủng nịch liếc mắt nhìn Hàn Liệt: "Nếu thật sự gặp được đúng người, thì dù làm chuyện gì cũng đều sẽ biến thành vui vẻ chịu đựng."

"Các ngươi đúng là phu xướng phu tùy." Nguyên Cảnh Diệu cười nhạt, nói xong liền xoay người rời khỏi.

"Tâm tình của hắn có vẻ như không tốt lắm thì phải?" Hàn Liệt nhìn theo bóng dáng rời đi của Nguyên Cảnh Diệu, bĩu môi nói với Trì Tu.

[ĐM - Edit] Xuyên việt chi nông gia lâm viên sư - Thanh Y Họa Mặc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ