Chương 24: Tiểu bạch hoa đung đưa đung đưa ~

13.1K 722 129
                                    

Edit: Arisassan


Nghe thấy thanh âm kia vang lên từ sau lưng, Hàn Liệt tuy bị dọa đến nổi hết cả da gà, nhưng vì tò mò nên cậu thật sự muốn nhìn xem đây là dạng người gì.

Vừa quay đầu lại Hàn Liệt liền ngây người, khóe mắt giật đến mức co rúm, đây đích thực là một đóa tiểu bạch liên hoa hình người mà, vừa trông thấy thôi đã khiến cậu choáng váng luôn rồi.

Người xuất hiện là một thiếu niên khoảng mười bốn mười lăm tuổi, mặc bộ áo dài màu đỏ, theo Hàn Liệt quan sát được thì kiểu dáng bộ y phục này được cố ý thiết kế có hơi nữ tính, trên tay cầm quạt mỹ nhân, khuôn mặt trắng nõn, diện mạo thanh tú, dáng người thon nhỏ, khuôn mặt chỉ cỡ một bàn tay khiến cho người ta cảm thấy rất đáng thương, nếu thay nữ trang vào thì tuyệt đối sẽ không ai nhận ra đây là nam nhân.

Nam tử kia chớp chớp đôi mắt to tự cho là linh động của mình, trong mắt đong đầy hơi nước, con ngươi đảo quanh, khẽ nhìn Trì Tu một chút rồi thẹn thùng nói: "Tu ca ca, Tiểu Vinh đã lâu không được gặp ngươi nên cảm thấy rất nhớ."

Hàn Liệt là người thô tục, cậu thật sự không thể chịu đựng nổi một nam nhân yểu điệu như vậy, trong lòng thầm may mắn trước đó mình chưa ăn cơm, nếu không thì giờ sẽ ói ra hết mất, cậu có chút tò mò với thái độ của Trì Tu, đành dùng dư quang nhìn y.

Trì Tu nhăn chặt đầu mày, khuôn mặt vốn đang mỉm cười thoải mái chợt trở nên lạnh lùng, thản nhiên nói: "Xin Đổng công tử ăn nói cẩn thận."

Trong ấn tượng của y Đổng Gia Vinh là một tiểu nam hài tương đối thích ra vẻ, kiếp trước lẫn kiếp này tuy y không hề để ý đến chuyện nhà của Đổng gia, nhưng quả thật rất không ưa họ, lễ cúng thất của phụ thân vừa qua, Đổng gia đã liền tới cửa từ hôn ngay.

Y nhớ rõ sau khi từ hôn Đổng Gia Vinh lập tức được gả làm tiểu thị cho một phú thương trên thị trấn, đổi lại Đổng gia cũng nhận được rất nhiều bạc, còn dọn đến sống trong thị trấn. Kiếp trước lúc y lên làm Hầu gia đã từng gặp qua Đổng Gia Vinh một lần, lúc đó hắn đã trở thành chính thê của phú thương nọ, chứng tỏ thủ đoạn của hắn cũng rất cao minh, nhưng từ khi nhận ra y thì thường hay đến Hầu phủ dây dưa, khiến y vô cùng phiền chán, cuối cùng đành phải tìm người phú thương kia đến dẫn hắn về.

Y cũng không thích Đổng Gia Vinh cho lắm, sở dĩ hai nhà đính ước cho họ với nhau từ bé là vì lúc y sinh ra thường hay mắc bệnh, có mấy lần suýt nữa bệnh chết, sau đó khi cha mẹ y đến Quảng An Tự xin sâm, có một vị cao tăng bảo rằng số mệnh đời này của y buộc phải cưới nam nhân về làm vợ, nếu không thì sẽ bệnh tật không ngừng, trở về trước tiên phải định ra một nam tế, tạm thời hóa giải trước đã.

Cha y nửa tin nửa ngờ thả tin tức ra khắp thôn, bỏ hai mươi lượng bạc làm sính lễ để định ra một nam tế nuôi từ bé, lúc đó Đổng gia vô cùng nghèo khó, liền chủ động tới cửa kết thân, mà bát tự của y với Đổng Gia Vinh tuy không quá tốt nhưng cũng không có trở ngại gì, từ đó họ được đính ước với nhau.

Khi còn bé Đổng Gia Vinh rất thích đến nhà y chơi, miệng hắn rất ngọt, khiến cha mẹ y vô cùng yêu thích hắn, mỗi lần đến đều đãi hắn ăn uống rất tốt, y lại chỉ coi hắn là một tiểu đệ đệ có hơi nữ tính quá thôi, y biết Đổng Gia Vinh dần có cảm tình với y, lúc đó y cũng chưa thích ai cả, từng nghĩ rằng nếu người này có thể khiến cho cha mẹ hài lòng, đồng thời có thể hiếu thuận với cha mẹ thì cưới về cũng tốt.

[ĐM - Edit] Xuyên việt chi nông gia lâm viên sư - Thanh Y Họa Mặc [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ