Q.6 - Chương 12: Lựa Chọn Của Dịch Thiên

1K 19 0
                                    

                 
Thân vệ binh khó nén được sự đau lòng mà gọi tên vị anh hùng của mình.

"Dạ Xoa đại nhân—" Tinh anh binh nghẹn ngào gọi tên vị tướng quân của mình.

Nhất thời, bầu không khí đau buồn tràn khắp chiến trường. Ai cũng rơi vào trong sự đau buồn, không có cách nào thoát khỏi.

Giờ phút này, ánh mắt Phạm Dương Triệt mang theo nhu tình nhìn người ở trong ngực. Trong đôi mắt kia, ngoại trừ người trong ngực ra thì cũng không nhìn thấy ai khác nữa.

"Nếu như ngươi còn muốn cứu nàng, thì buông nàng ra đi!" Một giọng nói nhỏ nhẹ truyền vào trong tai Phạm Dương Triệt, nhen nhóm ngọn lửa trong đôi mắt vốn trống rỗng.

Phạm Dương Triệt vội ngẩng đầu lên, nhìn khuôn mặt của Dịch Thiên đã khôi phục lại dung mạo vốn có: Là hắn! Là vị quỷ ý đó! Là quỷ y mang theo tình cảm ái mộ với Vân Kiệt!

Con ngươi màu đen nhìn thẳng vào trong đôi mắt màu huyết sắc, thăm dò sự thành ý nơi đáy mắt Dịch Thiên.

Vào lúc phát hiện ra ở đáy mắt đôi mắt màu huyết sắc đó, ngoại trừ lo lắng vẫn là lo lắng, hắn biết nhất định người đàn ông này sẽ cứu Vân Kiệt.

Phạm Dương Triệt nhẹ nhàng đặt Phó Vân Kiệt đã lâm vào trong hôn mê sâu lên mặt đất. 

Dịch Thiên lập tức ngồi xổm xuống, bắt mạch cho nàng, cau mày: Tình hình còn nghiêm trọng hơn so với tưởng tượng của hắn. Chân khí của Vân Kiệt đã bị rối loạn, tổn thương đến kinh mạch, tâm mạch đã đứt, đã hết cách để xoay chuyển rồi. Dịch Thiên nhanh chóng đưa tay điểm huyệt trên cơ thể nàng, rồi sau đó lấy một cái bình nhỏ ở trong ngực ra, đổ một viên thuốc ở bên trong ra, cho vào miệng Phó Vân Kiệt.

Phạm Dương Triệt chờ Dịch Thiên làm xong các động tác liên tục này mới hỏi: "Kiệt, nàng thế nào rồi?"

Dịch Thiên cũng không ngẩng đầu, chỉ nói: "Thương thế của nàng đã tạm thời ổn định! Ta muốn đưa nàng đến cốc Vong Ưu, ở đó có thuốc để trị liệu cho nàng!"

"Ta cũng đi!" Phạm Dương Triệt lập tức nói.

Lúc này Dịch Thiên mới ngẩng đầu, đôi mắt huyết sắc nhìn thấy sự kiên trì trong đáy mắt hắn, mới gật đầu.

Phạm Dương Triệt thấy vậy mới nhẹ nhàng thở ra: Hắn rất sợ người đàn ông này sẽ lại mang Vân Kiệt đi. Căn cứ vào sự miêu tả của Tư Triệt, hắn đã đoán được đại khái, khi đó người mang Vân Kiệt đi, ngụy trang cái chết giả của Vân Kiệt chính là người đàn ông này. Trong thiên hạ, cũng chỉ có quỷ y tinh thông y thuật và dịch dung mới có thể làm được điều này. Bởi vậy, lần này cho dù có nói gì đi chăng nữa hắn cũng phải đi theo. Hắn không muốn lại mất đi Vân Kiệt. Cái loại đau đớn của việc mất đi người mình yêu, cái loại đau thấu tim này nếm một lần là được rồi.

***

Cốc Vong Ưu là một nơi vô cùng mỹ lệ: Trong cốc mọc đầy những loại hoa xinh đẹp, cỏ xanh mơn mởn, giống như chốn bồng lai tiên cảnh.

Dù là kiến thức rộng rãi, sau khi nhìn thấy cảnh đẹp như này, Phạm Dương Triệt cũng không nhịn được phải âm thầm tán thưởng.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now