Q.5 - Chương 3: Phẫn Nam Trang Lần Nữa

936 14 0
                                    

                 
Vu Phỉ lắc lư eo thon đi về phía phòng ngủ của Hoắc Liễm. Đi theo phía sau hắn là Bát Thập Bát đã thay bộ đồ nữ nô lam lũ, tắm giặt chải đầu. Trên gương mặt trắng nõn mang theo sự ngượng ngùng, nàng rất nhanh sẽ được nhìn thấy vị chủ nhân ngày sau của mình: Nàng từ trong miệng quý nhân biết được đối tượng thụ thai của mình hóa ra lại là Hoắc Liễm – thập Hoàng thúc của đương kim Hoàng thượng. Chức quan lớn nhất mà Bát Thập Bát được gặp cũng chỉ là huyện lệnh, giờ chuẩn bị gặp một nhân vật lớn như vậy nàng có chút bồn chồn, lo lắng.

"Vu phu nhân, xin dừng bước!" Binh lính đứng canh cửa dùng tay chặn Vu Phỉ lại, giọng nói máy móc

"Sao, ngay cả bản phu nhân cũng không có thể vào được sao?" Trên gương mặt quyến rũ lộ ra vẻ tức giận.

"Đại nhân đã hạ lệnh, bất luận kẻ nào cũng không thể đi vào." Binh lính kia cũng không vì sự tức giận trên mặt Vu Phỉ mà có chút sợ cũ, vẫn đáp lại máy móc như cũ.

Trong mắt Vu Phỉ hiện lên sự tức giận:Tên binh lính này tên là Trương Khuyết, cũng không phải gia đinh bình thường trong phủ, mà là cao thủ được lựa chọn từ trong quân đội, chỉ có trách nhiệm với đại nhân, đối với những người khác đều vô cùng lãnh đạm. Hắn không thể không buông tha, không cam lòng mà xoay người muốn rời đi. Nhưng laijd dụng phải cái Bát Thập Bát vẫn đứng ngốc ở kia không có phản ứng. Cơn giận kia không có chỗ phát giận cuối cùng cũng tìm được đối tượng trút giận.

Tay của Vu Phỉ không chút kiêng dè dùng sức véo lên tấm lưng gầy yếu kia của Bát Thập Bát, nhìn thấy trên gương mặt nhỏ nhắn trắng nõn vì đau đớn mà nhíu lại, mới buông ra, quát lớn: "Nhìn bộ dạng bẩn thỉu của ngươi, đại nhân có nhìn thấy cũng không có hứng thú! Người đâu tới đây! Mang nào đến ao rửa mặt chải đầu thật tốt thêm lần nữa!"

Nhanh chóng có gia đinh đi tới lôi Bát Thập Bát vẫn chưa rõ ràng lắm đang ở tình huống nào lôi đi, trên mặt Vu Phỉ mang theo sự tàn nhẫn đi cùng.

Trương Khuyết đã nhìn thấy tất cả, mặc dù có điểm đồng tình nữ nhân kia không biết vì sao lại bị lạnh lùng, nhưng đây cũng chỉ là đồng tình, hắn sẽ không quên nhiệm vụ của mình, chính là nghiêm khắc tuân thủ mệnh lệnh của đại nhân.

Thu sự đồng tình lại, Trương Khuyết lại bắt đầu tiếp tục mặt lạnh lùng chuyên nghiệp làm tốt công việc canh giữ.

Trong phòng:

Hoắc Liễm ngồi chờ ở ghế, ánh mắt nhìn Trần Khiêm – người đang chẩn mạch cho Thập Tứ. Ở Vân Châu, y thuật của Trần Khiêm rất có tiếng. Hắn từng trở thành đệ tử học tập y thập của thần y, làm người hờ hừng. Nếu không phải Hoắc Diễm đã từng có ơn cứu mạng với hắn, cũng không có khả năng hắn trở thành đại phu xem bệnh cho Hoắc phủ.

Cuối cùng, Trần Khiêm cũng ngừng chẩn mạch, gương mặt tuấn mỹ thanh cao như tiên giờ đây lại bị phủ kín bằng sự cẩn trọng.

"Nàng ta thế nào?" Hoắc Liễm đứng dậy, tầm mắt bất giác dừng ở trên gương mặt ngăm đen đang nằm ở trên giường.

"Nàng đã từng dùng hoa vong tình!" Trần Khiêm liếc mắt nhìn Thập Tứ trên giường một cái, nhẹ giọng trả lời.

"Hoa vong tình?!" Trong đôi mắt lam đầy kinh ngạc. Hắn đã từng nghe qua về hoa vong tình. Đó là một loài hoa có thể khiến cho người ta quên đi chuyện cũ trước đây, quên đi yêu hận tình thù. Thì ra, nàng ta thật sự mất đi trí nhớ.

[Xuyên không] Hạ Gục Tể Tướng - Diệp Vi LinhWhere stories live. Discover now